บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

HBD 62 ปี ทักษิณ ชินวัตร:คนจะรักกัน

ที่มา Thai E-News




ตรวจสอบกำหนดการจัดงานทำบุญคล้ายวันเกิด 62 ปีของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ซึ่งผู้สนับสนุนของทักษิณจัดขึ้นได้ในข่าวนี้

โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
26 กรกฎาคม 2554

ประเดิมจัดงานวันเกิดทักษิณ:สะพานบุญในดวงใจที่ราชบุรี


เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม กลุ่มคนเสื้อแดงราชบุรี ได้จัดกิจกรรมเลี้ยงอาหารเด็กด้อยโอกาส และบริจาคช่วยโรงเรียนธรรมจาริณี อำเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี เนื่องในโอกาสวันเกิดปีที่ 62 นายกฯทักษิณที่ราชบุรี ก็ผ่านไปได้ด้วยดี มีพี่น้องเสื้อแดงมาร่วมบำเพ็ญประโยชน์อนุโมทนาบุญกันประมาณ 300คน

นายแพทย์พงษ์ศักดิ์ ภูสิทธิ์สกุล ผู้ประสานงานเสื้อแดงราชบุรี เปิดเผยว่า งานนี้มีการรวบรวมเงินบริจาคได้รวม 37,690 บาท และได้มอบให้โรงเรียน รวมทั้งข้าวสารอาหารแห้ง และอุปกรณ์การเรียนการสอน เสื้อผ้า ที่พี่น้องคนเสื้อแดงนำมามอบให้อีกส่วนหนึ่ง

"งานนี้ก็อิ่มอกอิ่มใจ และอิ่มบุญกันถ้วนหน้า คนเขารักเขาศรัทธา ไม่ต้องกะต้องเกณฑ์ก็มากันเอง จ่ายกันเอง ได้บุญกันก็ขอนุโมทมนาบุญส่งไปให้คนแดนไกล ให้กุศลบุญได้บังเกิดผลโดยเร็วพลัน"นายแพทย์พงษ์ศักดิ์กล่าว ทั้งนี้ผู้ร่วมงานบุญต่างก็มีความสุขที่ได้ทำบุญกัน และก็ไม่ได้พากันทำในทางที่เสื่อมเสียใดๆทั้งต่อเจ้าของงานวันเกิด และต่อบ้านเมืองดังที่ศัตรูทางการเมืองของดร.ทักษิณพยายามจะกล่าวหาแต่อย่าง ใด

จัดฉลองวันเกิดนายกฯในดวงใจ และว่าที่นายกฯประชาชนเลือกมาทั่วไทยทั่วโลก



เชียงใหม่ บ้านเกิดอดีตนายกรัฐมนตรีนั้น ผู้สนับสนุนเปิดเผยว่า งานคล้่ายวันเกิดของนายกฯทักษิณท​ี่แดงเชียงใหม่จะจัดในปีนี้ มีกำหนดการ แปดโมงเช้า ทำบุญร่วมกันที่วัดดอนจั่น สี่โมงเย็นเป็นต้นไป กิจกรรมบนเวทีจะฉลองวันเกิดให้ท่านยิ่งใหญ่ที่วัดดอนจั่นเช่นกัน มีโฟนอินจากท่านด้วยเน้อ ห้ามพลาดเด็ดขาด

ที่เมืองหลวงเสื้อแดงอุดรธานี ร.ต.ต.กมลศิลป์ สิงหะสุริยะ ประธานกลุ่มคนเสื้อแดงอุดรธานี ในฐานะประธาน นปช.อุดรธานี พ.ต.อ.ไกรจิต รักษาพล ประธานที่ปรึกษากลุ่มฯ ร่วมกับ นายอานนท์ แสนน่าน เลขานุการกลุ่มฯ ในฐานะผู้ริเริ่มโครงการ "หมู่บ้านเสื้อแดง" พร้อมกับคณะกรรมการกลุ่มฯ ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเตรียมจัดงาน "สวดภาณยักษ์ใหญ่ สืบชะตา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร"

เนื่องในวันคล้ายวันเกิด 26 กรกฎาคม ณ ศาลากลางบ้านชุมชนบ้านสามพร้าว ต.สามพร้าว อ.เมือง จ.อุดรธานี ในวันที่ 26 กรกฎาคม 2554 เวลา 16.00 น.

กรุงเทพฯ-มีหลายจุด สำหรับชาวเฟซบุ๊ค นัดหมายกันวันที่ 26 กค. นี้ เป็นวันเกิดท่านทักษิณ ขอเชิญพี่น้องร่วมพบปะ พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน ที่ร้านสบายๆสไตล์เสื้อแดง ที่อยู่ร้าน 9/194 ม.3 ถนนเลียบคูนายกิม แขวงสีกัน ดอนเมือง กรุงเทพ โทร 02 978 6201 , 085 8038510 , 0819299631 ค่าใช้จ่ายแบบใครกินใครจ่ายนะคะ ใครที่จะไปสังสรรค์ วันที่ 26 กค. นี้ ช่วยมาลงชื่อที่หน้า เพจNOTEBOOK สังสรรค์ตั้งแต่เวลา 5โมงเย็น เป็นต้นไป

-กรุงเทพฯอีกแห่ง วิทยุ 95.25 MHz. วิทยุชุมชนนักเลงประชาธิปไตย มีการทำเค้กวันเกิดที่ใหญ่ที่สุดด้วย ใครว่างก็เชิญนะครับ ตั้งอยู่ที่ ตลาดสะพาน 2 หรือ โชคชัยสี่ แยก 3 (โรงหนังเก่า)

ปทุมธานี-ทำบุญพระเพล และสังสรรค์ตอนค่ำที่ลำลูกกาคลอง 3 สอบถามเส้นทาง084-4502889

26 ก.ค. จัดงานวันเกิดแด่นายกฯในดวงใจหลายแห่ง

-นนทบุรี งาน"62ปี คืนคนดี กลับบ้าน" งานใหญ่ที่วัดแก้วฟ้า จ.นนทบุรีมีพิธีสงฆ์ นิมนต์พระ 63 รูปทำพิธีสงฆ์ สวดมงคลคาถา เพื่อเสริมศิริมงคลให้ท่านนายกทักษิณ เริ่มตั้งแต่ 6.00น.เป็นต้นไป

พิธีนี้ จะจัดพร้อมๆกัน 4 ภาคทั่วประเทศ

-ภาคเหนือที่ จ.เชียงใหม่ จ.ลำปาง
-ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ จ.นครราชสีมา จ.ร้อยเอ็ด จ.ขอนแก่น
-ภาคตะวันออกที่ จ.ชลบุรี
ภาคใต้ ที่จ.ภูเก็ต

-นครราชสีมา ทำบุญเลี้ยงพระเพล ที่วัดพระนารายณ์มหาราชวรวิหาร(วัดกลาง)ใกล้ศาลหลักเมือง พร้อมขอเชิญร่วมพิธีเสริมดวงบารมีอดีตนายกฯทักษิณ และว่าที่นายกรัฐมนตรียิ่งลักษณ์ ชินวัตร

-จ. กาญจนบุรี ทำบุญ เลี้ยงพระเพล ที่วัดไชยชุมพลชนะสงคราม อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

-จ. พิษณุโลก กลุ่มคนเสื้อแดงภาคเหนือตอนล่าง นัดทำบุญเลี้ยงพระเพล ที่วัดธรรมจักร อ.เมือง จ.พิษณุโลก

-จ.อุบล จัดพิธีทำบุญเสริมบารมี ที่วัดเรไรยกาวาส อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ตกเย็นมีสังสรรที่สถานีวิทยุชุมชนเสื้อแดง

-จ.ศรีษะเกษ ทำบุญเลี้ยงพระเพล ที่วัดเจียงอีศรีมงคลวราราม จ.ศรีษะเกษ

-จ.กาฬสินธุ์ ทำบุญเลี้ยงพระเพล ที่วัดหนองกาฬสินธิ์ อ.เมือง จ.กาฬสินธิ์

-จ.นครราชสีมา ร่วมพิธีทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคี ที่วัดหลวงปู่สอน จ.นครราชสีมา

-จ.พะเยา ทำบุญตักบาตร เช้า 07.00น.ที่วัดติโลกอาราม ริมกว้านพะเยา จ.พะเยา

-จ.ลำปาง ทำบุญเลี้ยงพระเพล ที่วัดบ้านหล่ายทุ่ง อ.แม่ทะ จ.ลำปาง

-จ.เชียงราย ทำบุญตักบาตรเช้า กลางเมืองเชียงราย หน้าร้านก๋วยเตี๋ยวรสเยี่ยม

-จ.เชียงใหม่ เช้าทำบุญทีวัดโรงธรรมสามัคคี อ.สันกำแพง เย็นมีกิจกรรมเลี้ยงอาหารเย็นเด็กกำพร้าและด้อยโอกาสกว่า 800คน ที่วัดดอนจั่น อ.เมือง พร้อมเวทีกิจกรรม



ยุโรป-นปช.สหภาพยุโรป(UDD EUROPE)เป็นเจ้าภาพจัดงานทำบุญวันเกิดนายกฯทักษิณที่วัดพุทธบารมี เมืองHAMBERG ประเทศเยอรมนี ตั้งแต่ 10.00 น.เป็นต้นไป









ที่มา VOICETV

กลุ่มบูชาคุณแผ่นดิน แถลงเตรียมจัดงาน "ทำบุญบูชาคุณแผ่นดิน และวันคล้ายวันเกิด 62 ปี คืนคนดีกลับบ้าน" ของพันตำรวจโททักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมกันทั้ง 4 ภาค ในวันที่ 26 กรกฎาคมนี้ พร้อมทั้งยืนยันเป็นการจัดภาคประชาชน ไม่เกี่ยวข้องกับพรรคเพื่อไทย และกลุ่ม นปช.

กลุ่มบูชาคุณแผ่นดิน และชมรมสื่อมวลชนเพื่อประชาธิปไตย นำโดยนายสิงห์ทอง บัวชุม ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย แถลงข่าวที่วัดแก้วฟ้า อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี เตรียมจัดงาน "ทำบุญบูชาคุณแผ่นดิน และวันคล้ายวันเกิด 62 ปี คืนคนดีกลับบ้าน" ให้กับพันตำรวจโททักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมกันทั้ง 4 ภาค ในเวลา 9 นาฬิกา วันที่ 26 กรกฎาคมนี้ โดยถือโอกาสวันเกิดของอดีตนายกรัฐมนตรี เป็นการทำบุญครั้งใหญ่อุทิศส่วนกุศลให้ผู้เสียสละคุณแผ่นดิน และทำบุญเสริมดวงชะตาให้อดีตนายกรัฐมนตรี เพื่อให้ประเทศเกิดความสงบสุข

ทั้งนี้นายสิงห์ทองยืนยันว่า การออกมาเป็นแกนนำจัดงานวันเกิดอดีตนายกรัฐมนตรีครั้งนี้ เป็นการจัดในนามภาคประชาชนไม่เกี่ยวข้องกับพรรคเพื่อไทย และกลุ่ม นปช. หรือองค์กรใด

รูปแบบการจัดงานปีนี้ จะจัดแบบเรียบง่ายเน้นการตักบาตรทำบุญ และสวดนพเคราะห์บทชนะมาร ซึ่งการสถานที่จัดงานมีครบทั้ง 4 ภาค ทั้งวัดโรงสามัคคีธรรม อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ /วัดบ้านหล่ายทุ่ง อำเภอแม่ทะ จังหวัดลำปาง วัดพระนารายณ์ จังหวัดนครราชสีมา รวมทั้งวัดอีกหลายจังหวัด ทั้ง จังหวัดร้อยเอ็ด ภูเก็ต ชัยนาท และชลบุรี โดยมีวัดแก้วฟ้า จังหวัดนนทบุรี เป็นสถานที่หลักในการจัดงาน ซึ่งคาดว่าจะมีประชาชนเข้าร่วมงานกว่า 7 พันคน
******
ชมคลิปงานแซยิด 60 ปีทักษฺณเมื่อ 26 กรกฎาคม 2552

http://57000.net/picture/

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker