บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

'โอ๊ค' จัดทัวร์พาแฟนเพจพบ 'ทักษิณ'

ที่มา Voice TV

 'โอ๊ค' จัดทัวร์พาแฟนเพจพบ 'ทักษิณ'


นายพานทองแท้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กจัดทัวร์พาแฟนเพจ"เยี่ยมคนแดนไกล ให้หายคิดถึง" 

นายพานทองแท้ ชินวัตร โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเกี่ยวกับรายละเอียดจัดทัวร์พาแฟนเพจ"เยี่ยมคนแดน ไกล ให้หายคิดถึง" โดยระบุว่า มีข่าวดีมาฝากแฟนเพจทุกท่านครับ
 
จำที่ผมโพสต์ไว้เมื่อสัปดาห์ก่อนได้มั๊ยครับที่บอกว่า ทีมงานของผมแนะนำให้จัดทัวร์
"เยี่ยมคนแดนไกล ให้หายคิดถึง" และผมก็บอกว่าจะไปขออนุญาตคุณพ่อก่อนแล้วจะเรียนให้ทุกท่าน ทราบเมื่อวานนี้ผมได้คุยกับคุณพ่อเกี่ยวกับเรื่องเฟสบุ๊คของผม แล้วก็เลยมาเข้าเรื่องที่ทีมงานเสนอให้จัดทัวร์ไปเยี่ยมคุณพ่อ 
 
 
คุณพ่อผมตอบกลับมาทันทีเลยว่า "ยินดีต้อนรับแฟนเพจของลูก" ครับ
 
 
(เอ่อ....บรรดาแฟนเพจ "พานทองเก๊" "พานทองเทียม" ฯลฯ ไม่เกี่ยวนะครับ ของแท้ต้อง
http://www.facebook.com/oakpanthongtae?ref=ts 
เท่านั้นครับ)
 
 
แถมคุณพ่อยังบอกอีกครับว่า "ถ้าโอ๊คจะชวนแฟนเพจมาเยี่ยมพ่อ โอ๊คก็ต้องเป็นเจ้าภาพเอง" (งานเข้าทันทีครับพี่น้อง)แถมคุณพ่อยังให้เหตุผลต่อไปอีกว่า คนเค้ารักเราชอบเราถึงได้มา"กดไลค์"เป็น"แฟนเพจ"เรา เวลาใครมาว่าร้ายหรือคิดไม่ดีกับเราเขาก็เป็นเดือดเป็นแค้นไปกับเรา เราพูดอะไรไปเขาก็ส่งต่อ(share)ให้เรา ดังนั้นแฟนเพจจึงเหมือนกับผู้ที่มีบุญคุณกับเรา ซึ่งเป็นหน้าที่ที่เราจะต้องดูแลและตอบแทนบุญคุณนั้น ( อิอิ....รู้ได้ไง....แปลว่าคุณพ่อก็แอบตามเฟสบุ๊คผมอยู่ด้วยหรือป่าวครับ) 
 
 
ผมแอบคิดในใจครับว่า "แฟนเพจผมก็คือแฟนคลับพ่อทั้งนั้นแหละครับ" ผมเขียนเฟสบุ๊คอยู่นานเป็นปีมีแฟนเพจอยู่ หมื่นกว่าคน พอโดนนักการเมืองเข้ามาแขวะ ทำให้ตกกระไดพลอยโจนต้องเขียนโต้เท่านั้น ไม่ถึง2เดือนแฟนเพจเพิ่มขึ้นมาเป็น6หมื่นกว่าคน แล้วเรื่องการเมืองในเมืองไทยก็ไม่เห็นจะ "ก้าวข้ามทักษิณ" ได้สักที พอเขียนแตะเรื่องการเมืองปั๊บ ฝ่ายค้านตั้งแต่หัวแถวยันหางแถวก็โยงเข้า พ่อโอ๊คบ้าง พ่อพานทองแท้บ้าง ด่าพ่อล่อแม่กันทันที(ลองนึกดูซิครับ คุณพ่อผมไม่ได้อยู่เมืองไทยเกือบ6ปี มีวันไหนที่พวกเขาไม่พูดถึงมั่ง)
 
 
มาเข้าเรื่องเลยดีกว่านะครับสำหรับผู้ที่สนใจจะไป "เยี่ยมคนแดนไกล ให้หายคิดถึง" กับผมนั้น ผมจะพาไปโดย "ไม่คิดค่าใช้จ่าย" ครับ โดยจะจัดได้ครั้งละประมาณ 15-20คน ก็ขอเอาเป็นเวลาที่คุณพ่อเดินทางมาประเทศที่ใกล้ๆเช่น ฮ่องกง สิงคโปร์ ซึ่งไม่ต้องขอวีซ่า เพราะเดี๋ยวจะโดนเหมือน "ให้นาซาใช้อู่ตะเภาเพื่อแลกวีซาอีก" เพียงขอให้ท่านมีพาสปอร์ตนะครับ ซึ่งครั้งต่อไปก็น่าจะประมาณอีก3-4อาทิตย์ ข้างหน้านี้ บุคคลที่จะได้รับเลือกให้ไปด้วยกัน คร่าวๆก็จะคัดมาจาก
 
1. แฟนเพจที่คอมเม้นท์แล้วเข้าตาทีมงาน ประมาณ3-5ท่าน 
 
2. แฟนเพจที่แชร์และส่งข่าวให้เพื่อนๆอย่างสม่ำเสมอ 3-5 ท่าน
 
3. แฟนเพจที่เพื่อนแฟนเพจด้วยกันคอมเม้นท์เชียร์ให้เป็นตัวแทนไป3-5ท่าน
 
4. จับสลากจากแฟนเพจทั้งหมดอีก 5ท่าน
คร่าวๆประมาณนี้นะครับ
 
 
รายละเอียดต่างๆจะให้ทีมงานไปตระเตรียม และจะโพสต์ให้ทราบเร็วๆนี้ครับ
1 กรกฎาคม 2555 เวลา 19:20 น.

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker