บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

'ลิเบีย ตูนีเซีย อียิปต์ ไทยแลนด์'!กระหึ่มแดนจิงโจ้

ที่มา Thai E-News

โดย Thai Red Australia
30 พฤษภาคม 2554

ไทยเรดออสเตรเลีย ผนึกกำลังหลายประเทศ ต่อสู้เผด็จการ

เมื่อ วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา กลุ่มประชาธิปไตยไทยออสเตรเลีย หรือ Thai red Australia ได้ไปร่วมงาน Culture of Resistance Green Left Weekly " A tribute to the revolutions in the Middle East, Africa and Latin America " , Ukrainian Assoc Hall, 59 Joseph St, Lidcombe ซึ่งเป็นงานระดมทุน และเป็นการจัดงานเพื่อความร่วมมือกันของประเทศต่างๆ ที่ต้องการปลดปล่อยประเทศตนให้พ้นจากอำนาจเผด็จการ อย่างเช่น ซีเรีย ลิเบีย อิหร่าน ปาเลสไตน์ ตูนีเซีย อียิปต์ และอีกหลายประเทศในตะวันออกกลาง และลาตินอเมริกา





ภาย ในงาน ทางกลุ่มพลังประชาธิปไตยไทยออสเตรเลีย ยังได้จัดบอร์ด แสดงถึงประวัติศาสตร์การต่อสู้ของประชาชนไทย ตั้งแต่คศ.1932 (พ.ศ.2475) จนถึง ปัจจุบัน อย่างเช่นเหตุการณ์ 14ตุลา 6ตุลา พฤษภาทมิฬ รวมไปถึงเหตุการณ์10เมษา และ19พฤษภาของปีที่แล้วด้วย ซึ่งประเทศต่างๆ ที่อยู่ในสถานการณ์ใกล้เคียงกัน ได้ให้ความสนใจ และพร้อมให้การสนับสนุนการต่อสู้ของประชาชนไทยอย่างเต็มที่

พร้อมงาน นี้ ได้มีการลงชื่อ เพื่อให้ยกเลิก กฎหมายมาตรา 112 ที่เป็นกฎหมายริดรอนสิทธิมนุษยชน และเป็นกฎหมาย ข่มขู่คุกคามฝ่ายตรงข้าม เป็นปัญหาของประเทศ อยู่ทุกวันนี้

เชิญชมวีดีโอจากงาน



******
ข่าวเกี่ยวเนื่อง:ไพร่ยุโรปเลือกเบอร์1เตือนอำมาตย์เลิกฝืนมติ


ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker