บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

มาร์คหาเสียงบางกะปิเจอลุงตะโกนด่าลั่นคลองแสนแสบ

ที่มา ข่าวสด

วัน ที่ 30 พ.ค. นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ได้ลงพื้นตลาดบางกะปิ กทม. เพื่อช่วยนายณัฏฐ์ บรรทัดฐาน ผู้สมัครของพรรคหาเสียง ได้รับความสนใจจากบรรดาแม่ค้าย่านดังกล่าวพอสมควร โดยบางรายมอบมะนาว และผักกวางตุ้งให้กับนายอภิสิทธิ์ด้วย ขณะที่แม่ค้าบางส่วนที่ไม่ชอบพรรคประชาธิปัตย์และนายอภิสิทธิ์ ส่งเสียงไม่พอใจและถามว่าจะมาทำไม มาเฉพาะช่วงหาเสียง แต่เวลาเดือดร้อนกลับไม่เคยเห็นหน้า


จากนั้นคณะของนายอภิสิทธิ์ขึ้นรถแห่เดินทางมายังท่าเรือคลองแสนแสบ บริเวณวัดศรีบุญเรือง โดยเมื่อมาถึนายอภิสิทธิ์พร้อมผู้สมัครเดินเข้าไปขอคะแนนจากผู้ที่มาลงเรือ และพ่อค้าแม่ค้าในบริเวณดังกล่าว ก่อนเข้ากราบสมัสการพระครูสุนทรวีรวงศ์ เจ้าอาวาสวัดศรีบุญเรือง ระหว่างนั้นได้มีชายวัยกลางคนอาศัยอยู่ที่คอนโดฝั่งตรงข้ามคลองแสนแสบได้ ตะโกนตำหนิด้วยถ้อยคำที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์สลายการชุมนุม แล้วลงนั่งจ้องลงมาบริเวณที่คณะของนายอภิสิทธิ์ยืนอยู่ แต่ไม่มีเหตุการณ์อะไรรุนแรง

ต่อมา นายอภิสิทธิ์ ให้สัมภาษณ์ถึงเหตุที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องระหว่างการหาเสียง ถึงขั้นชูระเบิดปลอมข่มขู่ผู้สมัคร ว่า ต้องพยายามดูแล แต่เท่าที่รับรายงานบางเรื่องเจ้าหน้าที่ก็ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับการ เมือง แต่คนก็มักจะไปโยงว่าเป็นเรื่องการเมืองทั้งหมด อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ก็ต้องทำงานหนัก ตอนนี้ก็ต้องติดตามอย่างใกล้ชิดทั้งเรื่องบุคคลและอาวุธ เมื่อถามย้ำว่าจะกลายเป็นเลือกตั้งเลือดหรือไม่ นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า เรื่องนี้ก็พูดกันมาตั้งแต่ต้นและมีคนพยายามที่จะบอกว่ามันวุ่นวายมาก แต่โดยภาพรวมตนคิดว่าขณะนี้ทุกพรรคการเมืองและประชาชนก็มีความตื่นตัวในการ ที่จะเดินหน้าให้การเลือกตั้งเรียบร้อย เพราะเป็นกระบวนการที่ดีที่สุดที่จะเดินหน้าประเทศต่อไป ขอให้ช่วยกันรักษาบรรยากาศ และเจ้าหน้าที่ก็ต้องทำงานให้เข้มแข็ง

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker