บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

‘ยิ่งลักษณ์’ลุยโคราช-โชว์ผัดหมี่

ที่มา ข่าวสด





เมื่อ เวลา 07.30 น. วันนี้ 31 พ.ค. นางยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อหมายเลข 1 ของพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยคณะได้เดินทางไปทำพิธีบวงสรวงและสักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี (ย่าโม) ที่อ.เมืองฯ จ.นครราชสีมา พร้อมโชว์ผัดหมี่โคราชท่ามกลางผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทยจ.นครราชสีมาทั้ง 15 เขตเลือกตั้งและผู้สนับสนุนเป็นจำนวนมาก ในโอกาสนี้นางยิ่งลักษณ์ฯได้กล่าวขอฝากตัวเป็นหลานย่าโมอีกคนหนึ่งด้วยก่อน จะเดินทางตระเวนปราศรัยช่วยผู้สมัครของพรรคในหลายเขตเลือกตั้งวันนี้

เมื่อถามถึงอดีตนายกฯ เป็นห่วงหากพรรคเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาลจะเกิดการปฏิวัติเงียบ น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า ตนอยากเห็นการเลือกตั้งที่เป็นไปตามกติกา และขอเชิญชวนทุกคนเคารพกติกา เพราะขณะนี้ประเทศไทยยังไม่เป็นประชาธิปไตยอย่างแท้จริง จึงขอเชิญชวนทุกฝ่ายให้มาร่วมกัน เมื่อถามว่ากังวลหรือไม่หากพรรคเพื่อไทยชนะเลือกตั้งแต่ไม่ได้เป็นรัฐบาลจะ ทำให้ประชาชนลุกฮือ น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า ตนไม่อยากให้เกิดขึ้น

เมื่อถามถึงสถานีโทรทัศน์ช่อง 11 มีบางรายการพาดพิงพรรคเพื่อไทย น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า เป็นเรื่องเจ้าหน้าที่จะดำเนินการ

น.ส.ยิ่ง ลักษณ์ กล่าวถึงการตั้งเป้าส.ส.นครราชสีมาของพรรคว่า ขออุบไว้ก่อน แต่ความตั้งใจคือต้องการให้ได้ส.ส.ในพื้นที่เดิมทั้งหมด จากการลงพื้นที่ อ.โนนสูง และอ.คง บรรยากาศโดยรวม มีกระแสตอบรับดี ทำให้ตนมั่นใจ เมื่อถามว่ากังวลพื้นที่ไหนเป็นพิเศษหรือไม่ เพราะหลายเขตมีพรรคภูมิใจไทยเป็นคู่แข่งสำคัญ น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า ยังเร็วไปที่จะบอก โดยรวมการแข่งขันที่นครราชสีมาถือว่าสูง แต่เชื่อว่าประชาชนตอบรับนโยบายของพรรคเพื่อไทยคาดว่าอีกสัก 2-3 สัปดาห์ประเมินได้

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker