บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

"ยิ่งลักษณ์" หาเสียงตลาดสดที่ขอนแก่นเช้านี้ กองเชียร์ล้นหลาม เมิน "เนวิน" ทำนายชวดเก้าอี้นายกฯ

ที่มา มติชน



เมื่อ วันที่26พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลาประมาณ 06.30น. น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัครส.ส.แบบบัญชีรายชื่ออันดับ 1 พรรคเพื่อไทย พร้อมกับผู้สมัครส.ส.แบบแบ่งเขต ทั้ง 10 เขต ในพื้นที่จ.ขอนแก่น เดินทางออกจากที่พัก เพื่อไปหาเสียงในตลาดบางลำภู ตลาดโบ้เบ้ และตลาดสดเทศบาล 1 ขณะที่กลุ่มคนเสื้อแดงจำนวนมาก นำดอกกุหลาบและพวงมาลัยมาต้อนรับอย่างอบอุ่น


น.ส.ยิ่ง ลักษณ์ ชินวัตร กล่าวว่า ขอให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสินใจในวันที่3ก.ค.นี้ ไม่ว่าจะเป็นส.ส.แบบไหน และขอให้พี่น้องประชาชนเก็บพรรคเพื่อไทยไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วย ทั้งนี้ก็อยากเห็นการเลือกตั้งเป็นไปอย่างสร้างสรรค์ พร้อมกันนั้นก็อยากให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิ์ด้วย เพราะประชาชนเท่านั้นที่จะเป็นผู้ตัดสิน พร้อมทั้งบอกว่าไม่กังวลที่นายเนิวิน ชิดชอบออกมาบอกว่าไม่มีโอกาสนั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรี และเป็นตัวชูของพี่ชายในการสร้างกระแส


ทั้งนี้ บรรยากาศการหาเสียงของพรรคเพื่อไทยเช้านี้ ได้รับความสนใจจากพ่อค้า แม่ค้า และประชาชนที่มาซื้อของอย่างล้นหลาม พร้อมกันนั้นได้มีเสียงเชียร์ตะโกนตลอดเส้นทางที่ทีมผู้สมัครส.ส.เดินผ่าน และมีนายดนุพร ปุณณกันต์ ที่เดินทางมาพร้อมกับคณะได้แจกโบชัวร์หาเสียงในครั้งนี้อีกด้วย ก่อนที่ผู้สมัครส.ส.พรรคเพื่อไทยจะเดินทางต่อไปยังจ.ร้อยเอ็ด

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker