บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ยิ่งลักษณ์ นารีขี่ม้าขาว ฝ่ายตรงข้ามเริ่มหวั่นไหวแล้ว แค่โค้งแรก

ที่มา thaifreenews



โดย ลูกชาวนาไทย

ตอน นี้ตั้งหน่วย ปจว. ออกมาโปรประกันดากันแล้วว่า คำทำนายเรื่องนารีขี่ม้าขาวนั้นไม่จริง ไม่มีมีที่มาที่ไป แต่ก่อนหน้านี้เห็นเผยแพร่คำทำนายเพื่อโปรประกันดากันเต็มที่มาหลายปีดีดัก ว่า นารีขี่ม้าขาวนั้นคือาสตรีสูงศักดิ์นางหนึ่ง

วันนี้วิกฤติการ เมืองรุมเร้าประเทศไทยอย่างไม่เคยมีมาก่อน ท่ามกลางความแตกแยกในสังคมเหมือนกลียุค ไม่มีใครมีบารมีพอที่จะสยบปัญหา สร้างความหวังให้กับคนไทยได้ ผู้ใหญ่ที้งหลายที่โปรประกันดากันว่าเป็นรัฐบุรุษ ผู้มีคุณธรรมบ้าง เป็นเสาหลักของบ้านเมืองบ้านวันนี้กลายเป็นแค่คนแก่ดื้อด้าน จะตายวันตายพรุ่งกันก็ยังเสือกหวงอำนาจ จะกำหนดวิถีชีวิตลูกหลานที่พวกเขาควรเลือกเองอีก

ท่ามกลางความสิ้น หวัง การต่อสู้ที่เหน็ดเหนื่อยของทุกฝ่าย เมื่อมีการเลือกตั้ง ข่าวแรกๆ ก็คือ จะมีการชูคุณมิ่งขวัญเป็นนายกฯ คนเสื้อแดงก็สนับสนุน เพราะถือหลักว่าใครก็ได้หากทักษิณสนับสนุนและคอยช่วยเหลือ ก็จะเลือกทั้งสิ้น

พลัน "ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร" ก็ปรากฎตัวออกมาเป็น ผู้ท้าชิงตำแหน่งนายกฯ ภายใต้การเสนอของท่านทักษิณชินวัตร แรกๆ ก็ยังไม่มีกระแสมากมายอะไรนัก

บุคคลิกภาพ ความสวยงามสง่า ผลงานในฐานะซีอีโอบริษัทยักษ์ ความไม่ถือตัวต่างๆ ของคุณยิ่งลักษณ์ทำให้กระแสพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วจนเกิดกระแส "ยิ่งลักษณ์ฟีเวอร์" โหมแรงขึ้นมาเรื่อยๆ

ประกอบกับคำทำนาย "นารีขี่ม้าขาว" เผยแพร่ในสังคมไทยมาหลายปีดีดัก มันก็กลับมาสอดคล้องกับสถานการณ์พอดี ก็ยิ่งโหมกระแสคุณยิ่งลักษณ์ให้พุ่งสูงขึ้นไปอีก

คำทำนายทำลายขวัญฝ่ายตรงข้ามอย่างรุนแรง เพราะฝ่ายตรงข้ามเชื่อโหราศาสตร์คำทำนายอยู่แล้ว ก็ยิ่งร้อนรน

ตอนนี้เราคงเห็นมีการสร้างกระแสว่า "คำทำนายนั้นไม่จริง" เป็นแน่
แต่คนเสื้อแดงไม่ได้เลือกคุณยิ่งลักษณ์เพราะคำทำนาย แต่เลือกเพราะตัวคุณยิ่งลักษณ์เอง

ดังนั้น ต่อให้ปฎิเสธคำทำนายมันก็ไม่มีผลอะไร

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker