บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

แท็กซี่ทั่วประเทศ เฮ! ทักษิณรับนโยบายเครือข่ายคนไทยรักชาติ เตรียมลุยโครงการแท็กซี่มหาชน

ที่มา thaifreenews

โดย Palrak








(29 พฤษภาคม 2554 กรุงเทพฯ) - นายวิโรจน์ พูลสุข ประธานเครือข่ายคนไทยรักชาติ พร้อม นายนิคม บุญวิเศษ ประธานสภาการแท็กซี่มหาชน ประกาศความก้าวหน้าการดำเนินโครงการแท็กซี่มหาชน หลัง อดีตนายกฯทักษิณรับนโยบายดังกล่าวไปพิจารณา

นายวิโรจน์ พูลสุข ประธานเครือข่ายคนไทยรักชาติ กล่าวถึงความคืบหน้า โครงการแท็กซี่มหาชน ว่า "นโยบายแท็กซี่มหาชน ไม่ใช่นโยบายนี้ คิดโดยผมแล้วผมจะถือนโยบายนี้เป็นของตนเองแต่นโยบายดังกล่าวเป็นของพี่น้อง ประชาชน โดยจะเป็นเจ้าของร่วมกันทั้งประเทศ เราจะร่วมกันผลักดันนโยบายนี้ให้เป็นจริง ทั้งนี้ผมเองได้เดินทางพร้อม นายนิคม บุญวิเศษ ประธานสภาการแท็กซี่มหาชน เพื่อไปพบ พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร ที่นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร ได้รับนโยบายดังกล่าวไปพิจารณา ใช้เวลาหารือในเรื่องดังกล่าว ถึง 2 ชั่วโมงเต็ม ทั้งการออกรถโดยไมต้องดาวน์ ดอกเบี้ยต่ำ เงื่อนไขน้อย ประหยัดค่าใช้จ่ายกว่า 300,000.- บาท/คัน ทำให้ผู้ขับรถแท็กซี่มีรายได้เพิ่มประมาณ 20,000.- บาทต่อเดือน รวมทั้งมีสวัสดิการอีกมากมาย"

ขณะที่ นายนิคม บุญวิเศษ ประธานสภาการแท็กซี่มหาชน กล่าวว่า "นโยบายดังกล่าวจะสำเร็จ แม้ผมจะไม่ได้ขับแท็กซี่ แต่ผมตั้งปณิทานไว้ว่า ถ้ามีโอกาส ผมจะตอบแทนแท็กซี่ โดยแก้ปัญหาแท็กซี่ทั้งระบบ โดยมี นายวิโรจน์ พูลสุข เป็นคนนำร่อง ผู้ที่ขับแท็กซี่ทุกท่านต้องร่วมกันผลักดันให้โครงการดังกล่าวเป็นจริงให้ ได้ จนถึงทุกวันนี้ เราดำเนินการมาแล้ว 90% เหลืออีกเพียง 10% เท่านั้นเองก็จะสำเร็จ"

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โดยมีตัวแทนแท็กซี่ทั่วประเทศกว่า 3,000 คันให้ความสนใจร่วมกิจกรรมดังกล่าว ขณะที่มีการแสดงมายากลสลับกับการเปิดตัวเพลงใหม่ของสภาการแท็กซี่มหาชน ที่ร้องโดย แจ๊ค ธนพล ทำให้การจัดกิจกรรมดังกล่าว เป็นไปด้วยบรรยากาศคึกคัก ก่อนที่จะสิ้นสุดในเวลา 15.00 น.

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker