บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

"ป๋าเหนาะ"ตอบรับคำเชิญเพื่อไทย ขน"ลูกชาย-ลูกสาว"เข้าร่วมพรรค ชี้มีเจตนารมย์เทิดทูนสถาบันร่วมกัน

ที่มา มติชน

ภาย หลังจากที่แกนนำพรรคเพื่อไทย นำโดย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. บัญชีรายชื่อลำดับที่ 1 พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยนายยงยุทธ วิชัยดิษฐ์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เดินทางไปพบนายเสนาะ เทียนทอง หัวหน้าพรรคประชาราช ที่ บ้านพักเมืองทองธานี เพื่อเชิญมาร่วมงานทางการเมืองกับพรรคเพื่อไทย ตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 11.00 น. วันที่ 12 พฤษภาคมนั้น


นาย เสนาะ เทียนทอง หัวหน้าพรรคประชาราช แถลงเข้าร่วมงานการเมืองกับพรรคเพื่อไทย พร้อมกับ นายสรวงศ์ เทียนทอง นายฐานิสร์ เทียนทอง และ น.ส.ตรีนุช เทียนทอง อย่างเป็นทางการ โดยให้รองหัวหน้าเป็นรักษาการหัวหน้าพรรคประชาราช ส่วนตำแหน่งของตนในพรรคเพื่อไทย จะมีความชัดเจนในวันประชุมใหญ่ของพรรค วันที่ 16 พฤษภาคมนี้

ทั้งนี้ การเปิดตัวแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย ขึ้นอยู่กับมติของพรรค ซึ่งชัดเจนในวันประชุมใหญ่เช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตาม ตนและพรรคเพื่อไทยมีเจตนารมณ์ร่วมกันคือ เทิดทูนและธำรงไว้ซึ่งสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และร่วมกันสร้างไมตรีจิตมิตรภาพกับประเทศเพื่อนบ้านบนพื้นฐานความเสมอภาค ไม่แทรกแซงกิจการภายในของกันและกัน รวมทั้งร่วมกันทำสงครามขั้นเด็ดขาดกับยาเสพติด

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker