บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2554

‘ปู’ยันภาพหลุด‘กี้ร์’แค่มุมกล้อง เมินถูกทำลายความน่าเชื่อถือ

ที่มา ข่าวสด







เมื่อ วันที่ 16 มิ.ย. ที่จ.มุกดาหาร น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อลำดับ 1 พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีให้สัมภาษณ์ว่าพรรคเพื่อไทยจะได้ส.ส. 270 ที่นั่งและควรจับมือกับพรรคขนาดเล็กจัดตั้งรัฐบาลน่าจะดีกว่าพรรคขนาดกลาง ว่า น่าจะเป็นเพียงการประเมินของพ.ต.ท.ทักษิณ แต่ส่วนตัวเห็นว่าขณะนี้เหลือเวลา 2 สัปดาห์ก่อนจะถึงวันลงคะแนนเลือกตั้ง ดังนั้นยังไม่อยากประเมินอะไรล่วงหน้า สำหรับตนเข้าใจว่าพ.ต.ท.ทักษิณ คงอยากเห็นหลายพรรคมาร่วมกันทำงาน แต่พรรคเพื่อไทยมีโอกาสจัดตั้งรัฐบาลจะดึงพรรคใดมาร่วมด้วยนั้นก็ต้องดูว่า มีอุดมการณ์และเห็นชอบต่อนโยบายที่หาเสียงเป็นสัญญาประชาคมกับประชาชนไว้ หรือไม่ ถ้าเป็นอย่างนั้นพรรคเพื่อไทยก็ยินดี แต่ตอนนี้ยังไม่มีการพูดคุยกับพรรคใดเป็นพิเศษต้องรอให้ทราบผลการเลือกตั้ง เสียก่อน

เมื่อถามถึงกรณีภาพถ่ายกับนายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง แกนนำคนเสื้อแดงที่เผยแพร่ในสื่ออินเตอร์เน็ต น.ส.ยิ่ง ลักษณ์ กล่าวว่า ตนได้เห็นภาพนั้นแล้ว ความจริงไม่มีอะไร เป็นเรื่องของมุมกล้องและผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทราบดีว่าข้อเท็จจริงคืออะไร ตนไม่ขอวิพากษ์วิจารณ์

เมื่อถามว่าเป็นกระบวนการทำลายความน่าเชื่อถือหรือไม่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า ตนเสนอเข้ามาทำงานรับใช้ประชาชน ดังนั้นก็จะอดทน อดกลั้นพร้อมทำหน้าที่ให้ดีที่สุด แต่ก็อย่างที่บอกว่าอยากให้มีการต่อสู้ภายใต้กติกาที่เป็นธรรมตนเชื่อวาพี่ น้องประชาชนมีวิจารณญาณ ส่วนตัวไม่อยากจะวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นฝีมือของกลุ่มใด แต่ประเด็นที่อยากพูดคือจะทำอย่างไรให้พี่น้องประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดี ขึ้นซึ่งประชาชนอยากเห็นเรื่องนี้มากกว่า

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker