บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2554

พท.เย้ยปชป. ตีแม้ว-ไร้นโยบาย

ที่มา ข่าวสด



พท.เย้ยปชป. ตีแม้ว-ไร้นโยบาย

ปูควงน้องไปค์หาเสียง จับอีกซีดีป้ายสีเพื่อไทย แฟนคลับรุมทึ้ง'มาร์ค' โดนรปภ.ผลักกระเด็น!


ควง'น้องไปค์'ลุยหาเสียง


เวลา 10.45 น.ที่ศูนย์จำหน่ายสินค้าโอท็อป ข้างอบจ.ตราด จ.ตราด น.ส.ยิ่งลักษณ์ พร้อมด้วย พ.อ.อภิวันท์ วิริยะชัย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ ปราศรัยช่วยผู้สมัคร ส.ส.ตราด พรรคเพื่อไทย หาเสียง โดยน.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้พาด.ช.ศุภเสกข์ อมรฉัตร หรือน้องไปค์ บุตรชาย สวมเสื้อแจ๊กเกตที่มีโลโก้พรรค เดินทางจากกรุงเทพฯมาหาเสียงในโซนภาคตะวันออกตลอดทั้งวัน เนื่องจากเป็นวันหยุด เมื่อมาถึงได้รับความสนใจจากประชาชนที่มารอฟังปราศรัยกว่า 300 คน บางคนเข้ามารุมล้อมเพื่อขอถ่ายรูปและมอบดอกไม้ ขณะที่น้องไปค์ ช่วยรับดอกไม้และชูนิ้วสัญลักษณ์พรรคช่วยหาเสียง โดยน.ส.ยิ่งลักษณ์ ปราศรัยเน้นย้ำการสานต่อนโยบายสมัยพรรคไทยรักไทยเป็นหลัก ขณะที่บางนโยบายพัฒนาคุณภาพชีวิตจะทำให้ดีขึ้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ปราศรัย น้องไปค์ได้นั่งฟังบนเวทีและร่วมถ่ายภาพกับประชาชนด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ทั้งนี้ น้องไปค์ได้พูดคุยกับสื่อมวลชนว่า "วันนี้ตื่นตั้งแต่หกโมงเช้า จึงรู้สึกเหนื่อยบ้าง แต่ไม่เป็นไร" พร้อมเล่าถึงการเล่นฟุตบอลซึ่งเป็นกีฬาที่ชื่นชอบว่า อยากเล่นในตำแหน่งกองกลางเพราะชอบแฟรงก์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ สโมสรเชลซี

'ปู'แวะขอพรหลวงพ่อโสธร

เวลา 20.00 น. น.ส.ยิ่งลักษณ์ และคณะ ได้แวะที่วัดโสธรฯ จ.ฉะเชิงเทรา เข้ากราบนมัสการพระราชมงคลรังษี เจ้าอาวาส ซึ่งเป็นช่วงการทำวัตรเย็นภายในพระอุโบสถ สร้างความประ หลาดใจให้กับอุบาสกและอุบาสิกา โดยน.ส. ยิ่งลักษณ์ใช้เวลาพบเจ้าอาวาสไม่นาน และกล่าวสั้นๆ ว่าไปมาหลายจังหวัด เมื่อมาถึงที่นี่จึงเข้ามากราบนมัสการ ซึ่งพระธรรมมงคลฯ อวยพรให้โชคดี จากนั้นมอบพระเหรียญหลวงพ่อโสธร และพระพุทธโสธร หน้าตักกว้าง 5 นิ้ว ให้ด้วย โดยเจ้าหน้าที่วัดระบุว่ามูลค่าไม่ถึง 3,000 บาทรับไว้ได้ และก่อนเดินทางกลับได้มอบพระอีก 1 กล่อง ให้กับคณะของน.ส.ยิ่งลักษณ์

ผู้ สื่อข่าวรายงานว่า การเข้าพบกับเจ้าอาวาส ทางเจ้าหน้าที่วัดขอให้น.ส.ยิ่งลักษณ์ และบุคคลใกล้ชิดเท่านั้นที่เข้าพบ อาทิ นายนิวัฒน์ ธำรงค์ บุญทรงไพศาล และผู้สมัครส.ส.ฉะเชิงเทรา คือนายวุฒิพงษ์ และน.ส.ฐิติมา ฉายแสง ทั้งนี้ ทันทีที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ ออกมาจากพระอุโบสถ มีประชาชนที่รออยู่ด้านนอกส่งเสียงเชียร์เบอร์ 1 และกรูเข้ามาขอถ่ายรูปและให้กำลังใจ ก่อนที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ จะปราศรัยย่อยที่ลานหน้าวัด เน้นย้ำนโยบายที่พรรคจะสานต่อและเป็นประโยชน์ต่อประชาชน จากนั้นคณะของน.ส.ยิ่งลักษณ์ เดินทางไปปราศรัยที่อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา เป็นจุดสุดท้าย


อ่านรายละเอียดทั้งหมดคลิ้ก ข่าวสด

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker