บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ล่วงหน้าวุ่น-พท.โวย หีบผีโผล่ วางไว้แล้วในที่เก็บ

ที่มา ข่าวสด



โรงพักลพบุรี-ผกก.โต้ สดศรีสั่งให้อายัดทันที แห่ใช้สิทธิ์เข้าคิวแต่เช้า กทม.6.3แสนคน-58% พิลึกบางบ่อบัตรไม่พอ



หีบผีโผล่- เหตุการณ์ขณะกกต.นำหีบเลือกตั้งล่วงหน้า(คลุมถุงพลาสติก)เข้าไปเก็บรักษาใน ห้องขังสภ.เมืองลพบุรี ปรากฏว่ามีหีบเลือกตั้งอีกใบ(รูปเล็ก)วางอยู่ก่อนแล้ว ซึ่งพรรคเพื่อไทยเรียกร้องให้ตรวจสอบ

เลือก ตั้งล่วงหน้าคึกคักประชาชนตื่นตัวใช้สิทธิ์แน่นขนัดต่อคิวยาวเหยียด บางรายไป รอตั้งแต่ 6 โมงเช้า หน่วยเลือกตั้งในกทม. หลายแห่งแคบไปถนัดตา ทั้งบางกะปิ บางเขน บางขุน เทียน ผลสรุปเบื้องต้นแห่กาล่วงหน้าเกินครึ่ง ประธานกกต.ให้เวลา 1 วันแค่ 7 ชั่วโมงรับมือไม่ไหว พิลึกหน่วยเลือกตั้งบางบ่อปากน้ำบัตรเลือกตั้งหมดต้องไปขอจากหน่วยอื่นมาแทน ตะลึงหลังปิดหีบหน่วยเลือกตั้งลพบุรีหีบบัตรผีโผล่รออยู่ในห้องเก็บรักษา ดื้อๆ ผกก.อ้างขุ่นๆ มีผู้มาฝากไว้และจะรับผิดชอบเอง พท.ไล่บี้จี้กกต. สอบด่วน

'ป๋า-ผบ.ตร.'ใช้สิทธิ์นอกเขต

เมื่อเวลา 07.45 น. วันที่ 26 มิ.ย. พล.อ. เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ใส่เสื้อเชิ้ตสีชมพู เดินทางมายังหน่วยเลือกตั้งที่โรงเรียนสุโขทัย เขตดุสิต พร้อมพล.ร.อ.พะจุณณ์ ตามประทีป หัวหน้าสำนัก งานมูลนิธิรัฐบุรุษ ซึ่งเป็นสถานที่ลงคะแนนของผู้ใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้านอกเขตจังหวัด โดยมารอตั้งแต่ก่อนเวลาเปิดหีบ และได้พูดคุยกับ เจ้าหน้าที่อย่างเป็นกันเอง มีกกต.ประจำเขต ผอ. สำนักงานเขตดุสิต ให้การต้อนรับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.เปรมได้ใช้สิทธิ์ลงคะแนนนอกเขตจังหวัดเป็นคนแรก มีสิทธิ์ลงคะแนนรับเลือกตั้งในชุดที่ 19 ในพื้นที่ภาคใต้ พล.อ.เปรมอยู่ในลำดับที่ 14,846 ของผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง และมีรหัสประจำตัวเลขที่ 90220 หลังลงคะแนนพล.อ.เปรมได้เดินทางกลับทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าการลงคะแนนใช้สิทธิ์เลือกตั้งนอกเขตจังหวัดที่โรงเรียน สุโขทัยเป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนจำนวนมาก รวมทั้งทหารที่มีหน่วยที่ตั้งในพื้นที่เขตดุสิตมารอใช้สิทธิ์ตั้งแต่ก่อน เวลา 08.00 น.

เมื่อเวลา 08.00 น. ที่ว่าการอำเภอบางบ่อ จ.สมุทรปราการ พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผบ.ตร. ได้เดินทางมาถึงหน่วยเลือกตั้งเป็นคน แรก มีชื่ออยู่ในลำดับที่ 908 หลังจากนั้นจึงเดินทางเข้าคูหาเลือกตั้งเพื่อใช้สิทธิ์ ที่โรงเรียนบางพลีราษฎร์บำรุง อำเภอบาง พลี ซึ่งเปิดให้มีการลงคะแนนล่วงหน้าสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 4 โดยมีผู้ขอใช้สิทธิ์ในเขตจำนวน 627 คน นอกเขต 45,474 คน ประชาชนต่างเดินทางมาใช้สิทธิ์จำนวนมากทำให้การจราจรโดยรอบอำเภอบางพลีและ ใกล้เคียงติดขัดอย่างมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.บางพลี ต่างเร่งระบายรถกันอย่างโกลาหล

อ่านรายละเอียดทั้งหมดคลิ้ก ข่าวสด

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker