บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ภารกิจสำคัญของคนเสื้อแดงวันนี้คือ ปกป้องชัยชนะของเราไม่ให้ถุกปล้น

ที่มา thaifreenews

โดย ลูกชาวนาไทย


เรื่อง การชนะเลือกตั้งคงไม่ใช่ประเด็นที่น่าเป็นห่วงอะไรอีกแล้ว เพราะการเสนอชื่อคุรปูเข้ามาเป็นผู้ท้าชิงจากท่านายกฯทักษิณ นั้น นอกจากไม่เป็นภาระต่อคนเสื้อแดงที่จะต้องอุ้มชูกันสุดตัวแล้ว คุณปูยังเป็นตัวดึงคะแนนให้ฝ่ายประชาธิปไตยพุ่งขึ้นเกินความคาดหมายไปมาก

เราไม่ต้องห่วงเรื่องการหาเสียงและฐานคะแนนเสียงแล้ว

วันนี้สิ่งที่เราต้องห่วงคือ เราจะปกป้องชัยชนะของเราไม่ให้ถูกโกงได้อย่างไรมากกว่า
ซึ่ง ก็คงต้องทำตามที่ อ.ธิดา ประธาน นปช. เรียกระดมพลคนเสื้อแดง ให้ติดตามการเลือกตั้งให้ใกล้ชิด ทั้งจับตาการนับคะแนน และอื่นๆ เท่าที่จะทำได้

วันนี้เราต้องปกป้องชัยชนะของเรา

ก็คงต้องช่วยกันคิดและเป็นความริเริ่มของเสื้อแดงกลุ่มต่างๆ แล้วครับว่าจะต้องมีกิจกรรมในการปกป้องชัยชนะของเราอย่างไร

อ่านรายละเอียดทั้งหมด คลิ้กที่นี่

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker