บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ลีอองพยากรณ์: เปิดดวงพรรคการเมือง ใครจะอยู่ใครจะไป

ที่มา ประชาไท

'กา ระเกต์' ถอดรหัสพรรคการเมืองด้วยการดูดวงแบบเลขศาสตร์ เผยเพื่อไทยมาแรง จับคู่ภูมิใจไทยจะได้โดดเด่นที่สุด แต่เผชิญศัตรูหนัก ถ้าเพื่อไทยบวกชาติไทยพัฒนา จะสงบเรียบร้อย ตกลงกันด้วยดีมากกว่า ส่วนปชป. เลขฟ้องท่าดีทีเหลว

000

เบอร์ 1 พรรคเพื่อไทย
☼ รหัสรวมกับชื่อพรรค 7 ดาวเสาร์
รหัส ตัวเลข 1 ดาวอาทิตย์นำมา แสดงถึงโอกาสที่โดดเด่น การมีชื่อเสียง ผลงานด้านวิชาการ มีการนำเอางานวิชาการ หรือนักวิชาการจำนวนมากเข้ามาวางแผนนโยบาย และยังเกี่ยวข้องกับการเริ่มต้น การริเริ่มสร้างสรรค์ การวางกลยุทธ์ใหม่ๆ เน้นที่การแสดง “ภาพลักษณ์” ที่สง่างาม และโดดเด่น แต่ผลรวมร่วมกับชื่อพรรคเป็นดาวเสาร์ (7) แสดงถึงความเหนื่อยยาก สิ่งที่ท้าทายสุดคือการร่วมงานกับคนอนุรักษ์นิยม หรือผู้ที่มีบทบาทสูงมาแต่ดึกดำบรรพ์ อนึ่ง อาทิตย์กับเสาร์ ต่างเป็นประธานฝ่ายบาปเคราะห์ แรงส์เสมอกัน แต่เป็นคู่ธาตุ ซึ่งมีความแนบแน่นในลักษณะเครือญาติมากกว่าจะเป็นเพื่อน การเคลื่อนของพรรคจะเป็นไปในทิศทางเดียวกัน ศัตรูคู่แข่งขันหลักของพรรค คือบุคคลในเครื่องแบบ, ทหาร (3) และสตรี (6)

(ตามตำราโบราณว่า อาทิตย์ผิดกับอังคาร, ศุกร์กับเสาร์เป็นเสี้ยนศัตรู)

เบอร์ 10 พรรคประชาธิปัตย์
☼ รหัสรวมกับชื่อพรรค 3 ดาวอังคาร
รหัส 10 หมายถึงดาวอาทิตย์ที่ประกบมากับมฤตยู อาทิตย์หมายถึงการริเริ่มสร้างสรรค์ การเริ่มต้นด้วย “ท่าดี” แต่มฤตยู หมายถึงสิ่งที่เอาแน่นอนไม่ได้ การสิ้นสุด ความแปรปรวน พูดแบบบ้านๆ ก็คือ “ทีเหลว” จึงแสดงถึงต้นดีปลายเสีย และก็มักต้องมีการวางกลยุทธ์ใหม่ๆ อยู่เนือง ปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์เฉพาะหน้า สิ่งที่วางแผนไว้ จะเริ่มดูดีแล้วก็มีเหตุให้พังพาบไป

ผลรวมกับชื่อพรรค เป็นดาวอังคาร (3) บอกว่ามีการปะทะกันเองอย่างดุเดือด มีความเห็นไม่ตรงกันภายใน และมีการเกี่ยวข้องกับบุคคลในเครื่องแบบ ทหาร ผู้บริหารระดับสูง ซึ่งเป็นความหมายหลักของดาวอังคาร อนึ่ง พึงระวังการศึก การสงคราม การรบ การใช้อาวุธ และการใช้ความรุนแรงต่อกันและกัน การเคลื่อนของพรรคจะเป็นลักษณะจากบนลงล่าง มีการกำหนดนโยบายและปกครองตามลำดับขั้น ศัตรูคู่แข่งขันหลักของพรรค คือ นักวิชาการ, ข้าราชการหรือนักการเมืองที่มีตำแหน่งสูง และบุคคลที่อยู่ในราศีกรกฏ (เกิดระหว่าง (15 กค.-16 สค.) หรือลัคนาสถิต)

เบอร์ 16 พรรคภูมิใจไทย
☼ รหัสรวมกับชื่อพรรค 4 ดาวพุธ
รหัส 16 หมายถึงอาทิตย์กับศุกร์ อาทิตย์นั้นถือว่ามีความโดดเด่น เก่งวิชาการ มีเกียรติยศชื่อเสียงอย่างมาก มีความสามารถ ความขยันขันแข็งเป็นที่ต้องตา และยังมากับศุกร์ เป็นพรรคที่มีศิลปะในการแสดงความสามารถ มีเสน่ห์อย่างไม่น่าเชื่อ ไปไหนใครก็จำได้ มีชื่อเสียงไม่แพ้พรรคอื่นๆ แต่ผลรวมของรหัสเลือกตั้งเป็นดาวเสาร์ แสดงถึงความเหนื่อยยาก ปัญหาที่จะ “ฝืด” กว่าครั้งก่อนๆ ที่ผ่านมา เสาร์บอกถึงความเหน็ดเหนื่อย ความขรุขระทุรกันดาร ผลรวมกับชื่อพรรคเป็น 4 เด่นในการพีอาร์ประชาสัมพันธ์ ในพรรคมีการปรับเปลี่ยนเคลื่อนไหวรวดเร็ว มีสิ่งที่เป็นกลยุทธ์พลิกแพลง ยากที่ใครจะเดาใจได้ เน้นการวางแผนด้านสื่ออย่างเต็มที่ แต่ความที่มีเสาร์คุมอยู่ หลายเรื่องจึงพูดไม่ออกบอกไม่ถูก ที่ควรจะเร็วก็ช้า ที่ควรจะยั่งยืนก็พลิกโผเสีย

ศัตรูคู่แข่งขันหลัก ของพรรค คือนักวิชาการ, ข้าราชการหรือนักการเมืองที่มีตำแหน่งสูง (เช่นเดียวกับที่ประชาธิปัตย์เจอ) แถมด้วยมวลชนที่มีลักษณะรักพวกพ้อง ท้องถิ่นนิยม หรือคนที่มีความเชื่อทางเดียวกันอย่างแน่นแฟ้น ตลอดจนกลุ่มบุคคลที่มีลักษณะนอกกรอบ นอกกฏเกณฑ์ต่างๆ

► ► ดูความสอดคล้องของตัวเลข
♥ ♥ เพื่อไทย กับ ประชาธิปัตย์ ♥ ♥ 7+3 เสาร์กับอังคาร
บาง ตำราว่าเสาร์ (7) เป็นดาวของเกษตร กสิกรรม กรรมกร ชนชั้นล่าง ผู้ใช้แรงงาน ขณะที่อังคาร (3) คือดาวนักรบ นักปกครอง ทหาร บุคคลในเครื่องแบบ ซึ่งโดยทั่วไปถือว่ามีพลังกันคนละแบบ แต่อยู่คนละชนชั้นสถานะ ลำพังเสาร์กับอังคารไม่ได้เป็นศัตรูกันโดยตรง แต่รหัสเลือกตั้งเป็นอาทิตย์ (1) เป็นศัตรูกับอังคาร (3) อยู่เป็นนัยๆ ยังไงก็เข้ากันไม่ด้าย

♥ ♥ เพื่อไทย กับ ภูมิใจไทย ♥ ♥ 7+4 เสาร์กับพุธ
ได้ ออกมา 11 อาทิตย์ชิงดวง ผลรวมเป็นจันทร์ มีโอกาสเจรจาอย่างลึกซึ้งและไม่เปิดเผย ที่เด่นคือต่างฝ่ายต่างเห็นศักยภาพในกันและกัน ดวงแบบนี้ไม่เป็นศัตรูก็ต้องเอามาเป็นมิตรเสียจึงจะดี สมมุติว่ารวมตัวกัน (ผลรวมเป็น 2 ดาวจันทร์) ศัตรูจะกลายเป็น อังคาร (3) อันได้แก่ทหาร บุคคลในเครื่องแบบ ผู้ปกครองระดับสูง-สูงมาก

♥ ♥ เพื่อไทย กับ ชาติไทยพัฒนา ♥ ♥ 7+7 เสาร์กับเสาร์
รวม กันเป็น 14 อาทิตย์มากับพุธ ผลออกมาเป็นพฤหัสอีกที อันนี้แหละเรียกว่าปรองดอง ฮ่า เพราะว่าพฤหัสคือการเป็นใหญ่ สันติภาพ ภราดรภาพ การใช้แนวบุ๋นในการสู้รบปรบมือ และพฤหัสเป็นดาวใหญ่ ส่งอิทธิพลต่อดาวอื่นๆ อย่างมาก อย่างไรก็ตาม ศัตรูของพฤหัสคือ 2 ดาวจันทร์ กับ 8 ราหู อันได้แก่สตรีมียศ, บุคคลในราศีกรกฏหรือลัคนาสถิต และกลุ่มบุคคลที่กระทำการโดยไม่เปิดเผย มีลักษณะท้องถิ่นนิยม รักพวกพ้อง คนส่วนใหญ่จะมีผิวคล้ำ ผมบาง ชอบความรื่นเริงและดนตรี ถ้าเป็นนักการเมืองหรือบุคคลผู้มีอิทธิพลจะเป็นคนที่ชอบร้องเพลงมาก

♥ ♥ ประชาธิปัตย์ กับ ภูมิใจไทย ♥ ♥ 3+4 อังคารกับพุธ
รวม กันได้ 7 เป็นดาวเสาร์ เหนื่อยมาก ช้ามาก และต่างฝ่ายต่างได้ดาวประจำตัวที่เน้นความเร็ว ความคล่องแคล่ว พออยู่ร่วมกันต่างจะเห็นกันและกันไร้ประสิทธิภาพ (เสียนี่) ค่อนข้างจะต้องใช้ความอดทนต่อกันและกันมาก

♥ ♥ ประชาธิปัตย์ กับ ชาติไทยพัฒนา ♥ ♥ 3+7 อังคารกับเสาร์
รวม กันเป็น 10 อาทิตย์กับมฤตยู อย่างที่เรียกว่า “ท่าดีทีเละ” นั่นเอง เริ่มต้นหวานชื่นน ดูดี ดูมีความก้าวหน้า แต่จะไปกันไม่รอดจนได้ จุดสำคัญคือการเดาทิศทางกันไม่ถูก มีความแปรปรวนและไว้ใจไม่ได้ทั้งคู่ เดี๋ยวรักเดี๋ยวชัง เดี๋ยวแสดงออก เดี๋ยวไม่แสดงออก หนำซ้ำ มฤตยูเป็นตัวแทนของวิญญาณธาตุ มองด้วยตาเปล่าไม่เห็น จับกระแสการเคลื่อนไหวลำบาก จะอยู่ที่ไหนเมื่อไหร่ยังไง ใครจะรู้

☼ ☼ ☼ ดูในภาพรวมแล้ว เพื่อไทยกับภูมิใจไทย โดดเด่นที่สุด สอดคล้องกันที่สุด แต่ศัตรูคู่แข่งขันก็จะหนักสุดเช่นกัน

☼ ☼ ถัดลงมาจึงเป็นเพื่อไทยกับชาติไทยพัฒนา จะสงบเรียบร้อย ตกลงกันด้วยดีมากกว่า

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker