บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2551

ผนึกเทพปราบมาร

นั่งไปบนปีกของเหล็กไกลใกล้หมื่นของกิโลเมตร พบไทยโพ้นทะเลหลากหลาย ล้วนมีวิตกเดียวกันทั่วหล้าประเทศไทยจะเป็นอย่างไรมันจะจบลงอย่างไรเขาจะฆ่ากันหรือไม่มีไหมปฏิวัติอีกครั้งก็คงจะเหมือนประชาชนคนไทยทั่วไปที่ต้องเดินทางออกไปจากแผ่นดินเกิด แล้วไปพบปะกับคนไทยที่ออกไปเลี้ยงชีพอยู่ในต่างแดน ที่จะต้องตอบคำถามซ้ำซากกันอยู่เรื่องเดียว

เรื่องการเมืองไทยและดูเหมือนว่าจะไม่มีใครสามารถตอบได้ ไม่มีใครแน่ใจในคำตอบของตนเอง นอกจากคาดหมายไปต่างๆ นานา แล้วก็หวังกันว่ามันคงจะจบลงได้สักที จบแบบไม่มีเลือดตกยางออกใครจะไปเชื่อว่า ประเทศของประชาชน 64 ล้านคนนี้ จะวุ่นวายเพราะกิเลศตัณหาของคนแค่ฝ่ามือเดียวใครจะไปเชื่อว่า..สิ่งผิดกฎหมายมากมายจะสามารถยั่งยืนอยู่ได้ จากการที่กฎหมายไม่ถูกบังคับใช้แต่สิ่งต่างๆ ดังพรรณนามานี้..เกิดขึ้น ดำรงอยู่ เป็นศัตรูกับความผาสุกของผู้คนมากมาย..เกิดขึ้นจากคนกลุ่มเดียวกันที่แตกแยกจากกัน เพราะการแย่งทึ้งผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัวกัน..เป็นสงครามของผีป่าซาตานในแผ่นดินที่มีนามว่าเมืองใหญ่ของเหล่าเทพเทวา

ถ้าวันนี้..มันได้เป็นเจ้าของโทรทัศน์ 1 คลื่น ที่แยกไปจากช่อง 11
ถ้าวันนี้..มันได้เงิน 2,000 ล้าน อ้างว่าไปเลี้ยงหมาฝึกคนเรื่องแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน..หรืออาจจะยังไม่เกิดขึ้น“ซึ่งพังมาแล้วและจะพังอีก”..ศูนย์รวมน้ำใจแห่งทวยราษฎร์..ตรัสชัดถึงอนาคตแห่งแผ่นดิน ตราบเท่าที่บัญญัติแห่งกฎหมายยังพ่ายแพ้ต่อกฎหมู่ตรัสแห่งพระองค์ท่าน..จะหล่อหลอมทวยราษฎร์ที่รักชาติบูชาแผ่นดิน เข้าเป็นปีกแผ่นแท่นหินไว้รองรับคุณธรรมและความดีงามให้มั่นคงดำรงอยู่แลพิพากษา..ผีห่าซาตานที่พร่าบ้านผลาญเมือง..ยุติกุลียุคซะที

พญาไม้

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker