บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2551

บทความเสธ.แดง: เรื่องจริง 'เขาพระวิหาร' จะเชื่อเสธ.แดงหรือจะเชื่อเจ็กลิ้มกับควายพันธมิตร

โดย เสธ.แดง
ที่มา
เว็บบอร์ดคมเสธ.แดง
22 มิถุนายน 2551

เรื่องจริง "เขาพระวิหาร" จะเชื่อ เสธ.แดง หรือจะเชื่อ เจ็กลิ้มกับควายพันธมิตร นักการเมืองส้นตีน หรือ นสพ.-ข้าราชการ-นักวิชาการปัญญาอ่อน

ไอ้พวกควายโง่ที่ตามเรื่อง เราเสียเขาพระวิหาร เสียพื้นที่ 4.6 ตารางกิโลเมตรทับซ้อน เชื่อ เจ็กลิ้ม มหาจำลอง พระไม่โกนคิ้วแต่โกนหมอย เชื่อพรรค ปชป.ที่อยากเป็นรัฐบาลจนลืมธรรมะคุณธรรมและอุดมการณ์พรรค เชื่อเปลว สีเงิน หนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ ฯลฯ รับเงินต่างชาติ ทำลายประเทศไทย

แต่ทุกคนที่ออกมายืนยันว่าไทยไม่เสียดินแดน ขึ้นทะเบียนเฉพาะเขาพระวิหาร คือชนชั้นปกครองและออกมาจากปากผู้นำประเทศ ผู้นำเหล่าทัพ คณะรัฐมนตรี และที่สำคัญคือ กระทรวงการต่างประเทศ มึงไม่เชื่อ แต่เสือกไปเชื่อ เจ็กบ้า เอเอสทีวี ว่าเสียดินแดน

แม่ง...ด่าซ้ำอีก 100 ครั้ง ไอ้ควาย!...โง่ คนไทยหรือเปล่า ว่ะ...

จะให้ดูรูปและเน้นอีกที ว่าเขมรยุคนี้เขาน่ารักมาก แต่มึงอยากจะมีเรื่องเขมร อยากรบกับเขมร เราเคยรบกันแล้วเมื่อปี 2530 กูเคยจนศึกจบ ดีไม่ตายห่าไปอีกคน มึงรีบส่งชื่อสมัครกูเลย เวลารบกันเดี๋ยวจะให้ดูรูป ว่าเหลือแค่ไหน วันนั้นรัสเซีย-เวียดนาม ช่วยมัน วันนี้จีนแดงช่วยมัน

ส่วนไทย แม่งปากหมาอย่างเดียว เมื่อวานตำรวจตั้งแนว 7 ชั้น ใส่หน้ากากป้องกันไอพิษ ห้ามพันธมิตรผ่านราชดำเนิน หงอยแดก เลี้ยวซ้ายนึกว่าจะลุย ตำรวจเขาเปิดให้ เพื่อล่อไปเข้าซองเมื่อ 2 ปีก่อน รอลุยทิ้ง ไชโยโห่ร้องประกาศชัยชนะ แม่ง..ควายจริงๆ

ทบทวนเรื่อง "เขาพระวิหาร" อีกที
6 ต.ค.2502...สีหนุยื่นฟ้องศาลโลก ที่กรุงเฮก เนเธอร์แลนด์ ศาลตัดสินให้เขาพระวิหารเป็นของกัมพูชา

15 มิ.ย.2505...จอมพลประภาสยกธงชาติไทยลงจากเขาพระวิหาร มาไว้ที่ฐาน ตชด. ไม่ชักธงลง

46 ปี ผ่านไปไวเหมือนโกหก มาถึง 2551 เดือนกรกฎาคมหน้านี้ เขมรจะเอาเขาพระวิหารเข้าเป็นมรดกโลกที่เมือง ควิเบก ประเทศแคนาดา โดยเขาทั้งพื้นที่ที่เคยชนะไทยที่ศาลโลก เราต้องเสียดินแดน 4.6 ตารางกิโลเมตร แต่จริงๆ พื้นที่นี้คนไทยอยู่ทั้งนั้น ทั้งร้านค้าหน้าเขาพระวิหาร กระทั่งขอทาน คนไทยกระทืบเขมรหนีหมด เขมรไม่เคยขึ้นมายุ่งบนที่ราบสูง เรายังเรียกมันว่าเขมรต่ำ เหมือนเดิม

22 พ.ค.2551...รัฐมนตรีต่างประเทศ นพดล รีบแจ้นไปหาพี่ใหญ่เขมร คือฝรั่งเศส เจอ ซกอาน รองนายกเขมร รับผิดชอบเรื่องเขาพระวิหาร ที่สำนักงานใหญ่ยูเนสโก อยู่ในกรุงปารีส

รบกัน 3 เพลง เขมรยอมนพดล ไม่ขึ้นทั้งพื้นที่ที่ใช้แผนที่ฝรั่งเศสสมัยชนะไทยปี 2505 ขึ้นแค่ตัวปราสาท เหมือนแผนที่ไทยทำใหม่หลบเขาพระวิหารให้ ให้เขมรส่งแผนที่มาใหม่ ห้ามไปแดกไทย

1 ก.พ.2553...มึงทั้ง 2 ประเทศ ต้องเอาแผนที่ทับซ้อนมาเสนอแผนกมรดกโลก จะได้แบ่งเงินบริหารถูก เพราะเงินเยอะมาก ค่อยว่ากันอีกที คืออีก 2 ปี มึงค่อยรบกัน เตรียมตัวพวกปากหมา สาวกเจ๊กบ้า เก่งแต่ปาก ด่าเขมร ด่ารัฐบาล ไม่รู้จริง ให้รีบสมัครเป็นทหาร

5 มิ.ย.2551...กระทรวงต่างประเทศรับแผนที่ฉบับใหม่แค่ตัวปราสาท ส่งให้ พล.ท.แดน มีชูอรรถ นักเรียนเตรียมทหารรุ่น 12 เจ้ากรมแผนที่ทหาร ตรวจสอบด้วยดาวเทียม ยืนยัน ตรงแผนที่ไทยเปี๊ยะ แสดงว่าเขมรยอมไทย ใช้แผนที่ไทย ช่องละ 1 ตารางกิโลเมตร อัตราส่วน 1 ต่อ 5 หมื่น ไม่ใช้ แผนที่ฝรั่งเศส ช่องละ 2 ตารางกิโลเมตร 1 ต่อ 2 แสน ตั้งแต่โบราณ

16 มิ.ย.2551...สภาความมั่นคงแห่งชาติ พล.อ.สุรพล เผื่อยอัยกา ผอ.สมช.เตรียมทหารรุ่น 10 รับรอง

17 มิ.ย.2551...ผ่านความเห็นชอบ ครม.ไทย ไม่ใช่ ครม.เจ๊กลิ้ม รัฐบาลโจ๊ก กองพล 93 มีมหาจำลองเป็นรัฐมนตรีต่างประเทศ เจ็กลิ้ม เป็นนายกรัฐมนตรี โปรดเกล้า โดยไอ้สุริยไสย กับ ไอ้สมศักดิ์ เครา

18 มิ.ย.2551...รัฐมนตรีต่างประเทศ นพดล แถลงข่าวให้คนไทยฟังเรื่องจริง คนปกติเชื่อ แต่ควายที่ฟัง เจ๊กลิ้ม กับนักการเมืองส้นตีน และนักวิชาการ ไฟธาตุแตก ด่าว่าไม่จริง ประเทศไทยทำไมคนปัญญาอ่อนแบบนี้

ลองเอาตีนคิดอีกครั้ง...คนพูดว่าเขาพระวิหารเข้ามรดกโลกแค่ตัวปราสาท เช่น ผบ.ทบ.-รัฐมนตรีต่างประเทศ-ครม.-สมช.-บิ๊กจิ๋ว-หน่วยงานกระทรวงต่างประเทศ-กรมแผนที่ทหาร พูด ..แม่งควายไม่เชื่อ แต่ไปเชื่อเจ๊กบ้าว่าเสียดินแดน ...ควายจริงๆ

ไทยได้อะไรบ้างหลัง "เขาพระวิหาร" เป็นมรดกโลก สนามบินอุบลฯแตกแน่ คนไหลมาจากทั่วโลก แบบ เสธ.แดง ไปเที่ยว เมืองเพตรา จอร์แดน จากสนามบินอุบลฯไปเขาพระวิหารแค่ 60 กิโลเมตร ถนนจะกลายเป็น 4 เลน เงินไหล เข้าไทยเละ เพราะเขมรไม่มีสนามบิน กว่าจะสร้างเสร็จที่ตีนเขา หาเงินไม่ต่ำกว่า 20 ปี และกว่าจะเดินทางมาถึงเขาถูกเขมรปล้นก่อน เขมรมีสนามบินใกล้สุดเมืองเสียมราฐ ต้องวิ่งมาจังหวัดเขาพระวิหาร ทางลูกรัง แล้วจึงมาอ้อมขึ้นเขา ถูกปล้นไม่ก็ถูกข่มขืนตายห่าก่อน ดังนั้นคนทั่วโลก มาสนามบินอุบลฯ อย่างเดียว

จากกระทู้ 45902 ดูแผนที่เขาพระวิหารอีกครั้ง พวกควายโง่ สาวกเจ๊กลิ้ม กบฎผีบุญ ตั้งใจดู จะได้หาย

รูปแรก...เป็นแผนที่ฝรั่งเศสทำไว้ตั้งแต่ยึดครองอินโดจีน เราถึงแพ้ยับเยิน เพราะประเทศไทยสมัยนั้นไม่มีแผนที่ของตัวเอง ที่เห็นใน เอเอสทีวี และในไอทีวี คือแผนที่ฉบับนี้ มาจากเว็บ เสธ.แดง ที่เห็นคือลายมือ เสธ.แดง แผนที่ฝรั่งเศสช่องละ 2 ตารางกิโลเมตร มาตราส่วน 1 ต่อ 2 แสน แผนที่ไทย ช่องละ 1 ตารางกิโลเมตร อัตราส่วน 1 ต่อ 5 หมื่น แค่แผนที่ ถ้าทะเลาะกัน ก็รบกันไม่เลิกแล้ว แบบบ้านร่มเกล้า กระสุนปืนใหญ่เราหมดประเทศ บิ๊กจิ๋วต้องบินไปกอดกับสีสวาทแทบไม่ทัน รบต่ออีก 2 วัน รัชกาลที่ 1 เอาตาย ไอ้ลูกหลานจัญไรรบแพ้กระทั่งลาว เอาแต่ตีกอล์ฟ เส้นสีน้ำเงิน คือ แนวสันปันน้ำ เขตไทย เดี๋ยวมาดูแผนที่กัน



รูป 2..แผนที่ของไทยทำหลังปี 2505 ตอนนั้นจัสแม๊กเริ่มเข้าไทย เพระไอ้กันมาในรูปองค์การ ซีอาโต้ มาชวนไทยไปรบกับคอมมิวนิสต์ ทั้งลาว เวียดนาม ป้องกันคอมฯขยายตัว เดี๋ยวนี้ทหารไทยทำแผนที่เองเป็นแล้ว แนวสันปันน้ำ คือฝนตกน้ำไหล 2 ข้าง เห็นไหม แผนที่แนวเขตแดนไทย เกาะสันปันน้ำ พอถึงเขาพระวิกหารเราหลบให้ เพราะเป็นของเขา ตามคำตัดสินศาลโลก เขมรเอาเข้าเฉพาะตัวปราสาท คือที่เห็นเราหลบแผนที่ให้ ถือว่าเขาน่ารักมาก ไปด่าเขาทำไมทุกวัน พันธมิตรเจ็กบ้า ปากหมาจริงๆ



รูปที่ 3..เปรียบเทียบ ระหว่างพื้นที่ทับซ้อน 4.6 ตารางกิโลเมตร ที่ไทยเราใช้ 1 ต่อ 5 หมื่น เขมร ใช้ 1 ต่อ 2 แสน เอาทั้ง 2 แผนที่ มาย่อใหม่เหลือ 1 ต่อ 1 หมื่น ซึ่งถ้าตามคำตัดสินศาลโลก เราเสียดินแดน 4.6 ตารางกิโลเมตร ที่เห็นอาแดงเขียนเป็นเส้นเขียว ตั้งแต่ปี 2505 แต่เขมรไม่เคยมายุ่งพื้นที่นี้ คนไทยอยู่ทั้งนั้น แต่พูดเขมรได้ เพราะเป็นที่ราบสูง อิสานใต้ แต่ด้วยความบ้าทางการเมือง ห้ามกันไม่อยู่ เชื่อเจ็กบ้า และนักการเมืองเหี้ย ปั่นป่วน ประเทศชาติจะเข้าสงคราม รบกัน พวกปากหมาไม่ได้มารบด้วย แต่เป็นลูกเราที่จะเกรฑ์ทหารเป็นทหารต่อไป



ด้านหลังที่เห็นวิวสวยคือ เขาพระวิหาร... แผนที่..ของทหารพรานตรงนี้ ถ้าพื้นที่ทับซ้อน เขมรไม่ทำโง่ ที่ตรงเสธ.แดง นั่งนี้เราต้องคืนเขมร คนที่น่ากลัวคือจีน ถ้าเราไอ้กันจ๋า จีนหมั่นใส้ แม่ง..สั่งเขมรแข็งข้อ วันนั้นรบกัน เพราะไอ้ 4.6 ตารางกิโลเมตรนี่แหละ อาวุธหลักเราก็เหมือนเดิม "น้ำลายเจ็กลิ้ม พันธมิตรควายโง่ ปากหมา ด่าเขมร กับบ้องไฟพญานาค แต่ต้องรอออกพรรษาถึงจะพุ่ง"



รูปเตือนระลึก เวลาเรารบกับเขมร อาแดงนั่งยองๆหันหลัง แผนที่ตรงนี้เลยเขาพระวิหารไป 10 กิโลเมตร พันธมิตรสายเจ็กบ้า นักวิชาเกิน นักการเมือง ปากหมา ไปด่าเขมร ไม่รู้ว่าลูกหลานทหารไทย ใช้ศพถมลงไปตรงนั้นเท่าไหร่ เมื่อรบกัน เขมรไม่เคยว่าอะไรซักคำ เขายอมทุกอย่าง คนเหี้ยก็ยังตะแบงด่าเขา ให้มีเรื่อง



อีกรูปที่เตือนความทรงจำ วันที่เรารบเขมร (เสธ.แดง แต่งนอกเครื่องแบบ) นี่คือบรรยากาศในห้องยุทธการ ใต้ดินเมื่อ ปี 2530 เสธ.แดง ใส่เสื้อขาว เห็นหน้า จปร. ระดับ เสนาธิการ เครียดทุกคน เสียงปืนใหญ่ดังตลอดเวลา และอีก 2 วัน ต่อมาด้วยความที่เราไม่เห็นข้าศึก เขมร-เฮงสัมริน มันอยู่เนินไหนบ้าง เพราะเราเข้าตี 3 เนิน 408-382-500 มันยิงช่วยจนทหารเรา 7 กรม แตกหมด ปืนใหญ่ 52 กระบอก ของเราหยุดปืนใหญ่ขนาด 130 มิลลิเมตร ของรัสเซีย ไม่อยู่ เสธ.แดง จึงอาสาแม่ทัพ ขึ้นเครื่องบินไปถ่ายวีดีโอ และถูก ปตอ. ขนาด 37 มิลลิเมตร ยิงเป็น 1000 นัดแต่ไม่โดน ได้หนังมาให้แม่ทัพ แล้วเข้าตีใหม่เป็น 18 เนิน จนเขมรแตกลงจากเขาไป

ให้ดูว่า เวลาปากหมาด่าเขมรเขา ถ้ารบกัน ทหารตาย พวกปากหมาไม่ตายด้วย เหมือนหน้าถนนราชดำเนินเมื่อวาน พอตำรวจใส่หน้ากาก พันธมิตรหันหลังเผ่นผ่านวัดโสมอ้อมมาสนามม้านางเลิ้ง เสียถนนราชดำเนินทันที นึกว่าแน่



ภาพชุดหลักเขตไทย-เขมร ถ้านพดลผิด เจ็กลิ้มกับควายโง่พันธมิตรถูก รับรองกูฆ่านพดลกับมือ

ภาพที่ 7 ถ้ารัฐบาลเหี้ย เสียดินแดนให้เขมร คนไม่ยอมคือกู ไม่ต้องถึงมือพันธมิตรควายโง่ สาวกเจ็กลิ้มหรอก

ทางขึ้นเขากว่าจะเจอแต่ละหลักเขต ต้องกู้กับระเบิด ที่เขมรแดงวางไว้ อาแดง เดินนำหน้า พา พ.ท.เสงี่ยม สวางควัฒน์ (ใส่แว่น) ผู้บังคับกองพัน ขึ้นเทือกเขาบรรทัด หาหลักเขตที่ 28 ก่อนถึงเขาพระวิหาร ซึ่งเป็นพื้นที่อาแดงรับผิดชอบ ระวังปีก ขณะรบกับทหารเขมร เวียดนาม-เฮงสัมริน ปี 2525



ภาพที่ 8 ดูความจริงจังของหน้าตานายทหารจาก จปร. เวลาออกรบ

หลังซ้ายชื่อ ร.อ.จุมภฎ ศรีธรรม นายทหารยุทธการของกองพัน คนกลาง พ.ท.เสงี่ยม สวางค์วัฒน์ ผู้บังคับกองพัน ทหารม้าที่ 111 กองพลทหารม้าส่วนหน้า ขวามือเป็นผู้หมวดของอาแดง ซึ่งอาแดงเป็นผู้บังคับกองร้อย ชื่อ ร.ต.วรายุทธ ด้วงกลัด อาแดงยืนหน้าหลักเขต ดูความดุท่าทางนักรบผู้หมวด ผู้กอง กับผู้พัน และนายทหารยุทธการ จะลักษณะต่างกัน แต่จริงจังเรื่องดินแดนของชาติเหมือนกัน ถ้ารัฐบาลผิดเรื่องเขมร ไม่ถึงมือพวกพันธมิตร หรือฝ่ายค้าน พวก จปร.ที่ยืนอยู่นี้ ฆ่าทิ้งตั้งแต่ประตูเครื่องบินเปิดแล้ว ต่อให้เป็น 10 ทักษิณ 10 สมัคร 10 นพดล เพราะเราแลกพื้นที่มาด้วยชีวิต หวังว่าพวกควายพันธมิตร คงเข้าใจ



ภาพที่ 9 หลักเขต ไทย-เขมร ทำด้วยหินแกะสลัก ในสมัยรัชกาลที่ 5

รูปนี้เห็นอาแดงใส่เสื้อแขนด้วน ที่จริงเป็นเสื้อแม๊กเอ็ม 16 อาแดงใส่เลย ไม่มีเสื้อใน เพราะเท่ากับเป็นเสื้อเกราะในตัว เวลาเดินขึ้นเขาจะร้อนมาก เวลาเห็นทหารตำรวจใส่เสื้อเกราะให้รู้เลย นักรบจริงถอดทิ้งหมด ใส่เสื้อเกราะเดินกิโลเดียวในป่าประเทศไทย ตายห่าแดกน้ำเป็นถัง นอนอยู่ธารน้ำข้างตีนเขานั่นแหละ



ภาพที่ 10 ตอนขึ้นหลักเขต ต้องลากเอาเขมร 3 ฝ่าย ไปด้วย เพราะแม่งพวกนี้ เล่น...วางกับระเบิดถี่ยิบ ก่อนแพ้เขมร เฮงสัมริน คือฮุนเซ็นปัจจุบัน ที่เห็นในรูป หน้าตาประหลาด ยืนหน้าอาแดง อาแดงเกาะบ่า ทั้ง 4 คน เป็นทหารเขมรแดงของพอลพต ก่อนจะแพ้มาอยู่ชายแดนไทย และมาช่วยไทยรบ แต่ลูกหลานพระยาละแวก ไว้ใจไม่ได้ อาแดงเลยยึดปืนมันก่อน เดินมาด้วยกัน



ภาพต่างๆ เหล่านี้ แสดงให้เห็นว่า อาแดงรักษาแผ่นดิน ด้วยชีวิต นั่งหัวเสาหลักเขตกับลูกน้องในกองร้อย

ภาพนี้เหนื่อยกัน ดูหน้าตาก็รู้ นี่ขนาดไม่ใส่เสื้อเกราะ เรื่องขำๆ ทหารม้าทิ้งรถเกราะกันหมดวันนี้ ฝากรถไว้กับพลทหารสูทกรรม ถ้าเวียดนาม เฮงสัมริน เข้าตีนตอนเราขึ้นเขา เป็นลมคาหลักเขต 28 คงเหมือนลิโป้ ถูกขโมยทวนกับม้าเซ็กเทา รบไม่ได้เลย กลายเป็นลิงอยู่บนเขา รูปต่างๆ เหล่านี้ ถ้านพดลเสียรู้เขมร เสียแผ่นดิน แม้น 1 มิลลิเมตร ผบ.ทบ.โวยดังกว่าอาแดง แต่นี่ควายโง่ ที่เจ็กลิ้มจูงจมูกไปทางไหนก็ไป

อาแดงไม่อยากจะเชื่อ เราถึงเสียแผ่นดินให้พม่า เพราะคนไทยเป็นแบบนี้เอง พูดไม่รู้เรื่อง ให้เหตุผล มีรูปถ่าย ยังไม่ฟัง ตะแบงจนสิ้นชาติสิ้นแผ่นดิน



ที่อาแดงเล่าว่า ทหารม้าทิ้งรถไว้ตีนเขา ฝากพวกสูทกรรมเป็นแบบนี้ ถ้าทหารเวียดนามเข้าตีตอนนี้เป็นลม เทือกเขาข้างหลังคือเทือกเขาพนมดงรัก



ถ้าเราเสียพื้นที่เขาพระวิหารให้เขมรจริง ไม่ต้องถึงมืออาแดงหรอก แค่พลทหารเกณฑ์ที่ปลดประจำการ ที่เห็นอยู่รอบหลักเขตอันแสนภูมิใจที่เรารักษาไว้นี้ มันเอาไอ้นพดลรัฐมนตรีต่างประเทศ นิสัยขี้ประจบสอพลอ ตายห่าแล้ว

นี่มันเรื่องชาติ นิสัยส่วนตัวเอามาวัดไม่ได้ ผู้บัญชาการทหารบก สภาความมั่นคงแห่งชาติ เจ้ากรมแผนที่ทหาร มารับรอง ก็จบแล้ว

เหลือแต่คนไทย ควายโง่ แนวร่วม ไอ้เจ็กบ้า หน้าทำเนียบเท่านั้นที่เชื่อ ว่าไทยเสียดินแดน เห็นหน้าตาจริงจังลูกน้องอาแดงไหม นั่นแหละส่วนหนึ่งรักชาติแบบจริงจัง สุดชีวิต แลกด้วยชีวิต อีกส่วนหนึ่ง ผู้กองดุฉิบหาย



จาก thaienews

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker