บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพุธที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2551

ตื่นเถิดคนไทย

ชาติไทยของเราผ่านร้อนผ่านหนาวมาแล้วหลายครั้ง ในระหว่าง 700 ปีที่ผ่านมา ดังนั้น แค่แก๊งข้างถนนกับขยะบนทำเนียบในปัจจุบัน คงทำอะไรให้ชาติย่อยยับไม่ได้แต่ที่น่าสงสารคือ ประชาชนคนไทยในชั่วชีวิตพวกเรา จะงอเข่าเก็บมือเก็บเท้า..คารวะให้กับความระยำตำบอนของแก๊งข้างถนนกันอยู่อย่างนี้หรือ
ไม่สงสารตัวเอง ก็ต้องสงสารลูกหลานที่จะต้องมีชีวิตอยู่ต่อไปเบื้องหน้า ต้องคิดย้อนหลังไปว่า ที่ตัวเองได้เกิดขึ้นโตขึ้นเล่าเรียน และมีอาชีพมีงานทำ สร้างบ้านสร้างครอบครัวขึ้นมาได้นั้น เพราะคนรุ่นก่อนเขาสู้ เขาเตรียมการไว้ให้

และจะมาแหลกยับฉิบหายในชั่วอายุของพวกเราหรือเคยมีครั้งไหน..ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ประมุขแห่งแผ่นดินขวัญชีวิตของพวกเรา.. จะทรงแสดงพระราชดำรัส..ทรงห่วงใยชาติ...พังอยู่แล้วและจะพังอีกเราทั้งหลายต้องเข้าใจเป็นเบื้องต้นว่า..ลำพังแต่การสวมใส่เสื้อสีแสดงความจงรักภักดี แต่ก้มหัวคุกเข่าให้กับความกาลีทั้งหลายที่ย่ำชาติ ทำลายความผาสุกแห่งชีวิตพวกเราและลูกหลานของเรา แบบไม่ยำเกรงต่อกฎหมาย ไม่ใส่ใจต่อความยากลำบากของพี่น้องร่วมชาติร่วมภพนั้น

มีแต่จะทำให้แผ่นดินนี้ดำดิ่งไปสู่นรกอเวจีเราทั้งหลายต้องรู้ว่า..ที่มันอ้างเหตุมาเข่นฆ่าทำลายกันนั้น...แท้ที่จริงมากกว่า 2 ใน 5 ของพวกมัน..ก็เคยร่วมเสพสุขสังวาสอยู่กับงบประมาณแผ่นดิน ในยามที่พรรคไทยรักไทยเกิดขึ้นและเติบใหญ่..1 ใน 5 ของพวกมัน..คือ คนที่เชิญ ทักษิณ ชินวัตร มาเป็น..หัวหน้าพรรค..แต่เพราะเมื่อเขาทนรีดไถ่ใช้หนี้ไม่รู้จักหมด..มันก็ร่ายเวทมนตร์อำมหิตออกมาเข่นฆ่า.. 1 ใน 5 ของพวกมัน..เคยรับคลื่นวิทยุสร้างลูก

สมุนเข้าไปยึดครองหน่วยงานใหญ่ แล้วอ้างงานสร้างเงินร่ำรวยไปเป็นพันล้านหมื่นล้าน..ก่อนจะแตกกันเพราะ...ไม่รู้จักอิ่มนั่นคือ เรื่องจริงที่ไม่ต้องอ้างอิงที่มา เพราะมันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาแล้ว ก่อนวันที่พวกมันจะหยิบยื่นกลียุคให้กับประเทศ และเผาผลาญปรกติสุขไปจากบ้านนี้เมืองนี้บ้านนี้เมืองนี้มันอยู่มาได้ใกล้พันปี..หลายปีก็ต้องพลีเลือดทุ่มชีวิตรักษา..แค่..ชวนกันลุกขึ้นมาแก้ไข..ความสงบสุขก็กลับมาได้..ทำไมถึงไม่กล้า

พญาไม้


ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker