บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2551

ถ้าคิดเป็นสักนิด!

หากคนทำหน้าที่ใน กระบวนการยุติธรรม ไม่ว่าจะเป็น ผู้พิพากษา หรือ กรรมการในองค์กรอิสระ คิดและทำ อย่างที่ คุณสุเมธ อุปนิสากร กรรมการการเลือกตั้ง คิดและทำ...ทุกคนล่ะก็

ปัญหาต่างๆ ของบ้านเมืองนี้ จะ คลี่คลาย ลงได้เยอะทีเดียว!!!ยุทธการ ดาวกระจาย ของ กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ถึงวันนี้...พวกเขาจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้อง เร่งวันเร่งคืน ปฏิบัติภารกิจที่ได้รับมอบหมายมาให้แล้วเสร็จโดยเร็วรัฐบาลของ คุณสมัคร สุนทรเวช อยู่นานเท่าไหร่???ต้นทุนดูแล...ค่าอาหาร ค่าเครื่องดื่ม ค่าใช้จ่ายส่วนตัว และอีกสารพัดรายจ่าย ที่จะต้องมีให้กับ แนวร่วม ม็อบพันธมิตรฯ ก็ย่อมต้อง สูง ยิ่งขึ้น...เป็นเงาตามตัวที่สำคัญ...เมื่อผลงานที่ปรากฏไม่ “เข้าตา” นายทุน...ผู้ประสงค์จะออกเงิน แต่ไม่ประสงค์จะออกนาม แล้วล่ะก็ทุนรอนก็คงต้อง ร่อยหรอ กันไปจำเป็นที่ กลุ่มพันธมิตรฯ จะต้องเลือกวิธี แยกกันเดิน...ร่วมกันตี เป็นธรรมดา

การเดินทางไปให้ “กำลังใจ” คุณหญิงจารุวรรณ เมณฑกา ของ กลุ่มก้อนพันธมิตรฯ นั้นถ้าคุณหญิง คิดเป็น สักนิด เธอก็คงจะปฏิเสธ เหมือนที่คุณสุเมธได้ปฏิเสธความหวังดีของพวกพันธมิตรฯ!!!ต่อให้กำลังใจที่ว่านี้...จะ สร้างพลัง และเป็น ขวัญกำลังใจ สักเพียงใดแต่กับตำแหน่งที่ยืนอยู่ โดยเฉพาะ...ผู้ว่าการตรวจเงินแผ่นดิน ซึ่งมีหน้าที่ตรวจสอบการใช้จ่ายเงินงบประมาณแผ่นดิน ที่สตางค์แดงเดียวก็ปล่อยให้สูญหายไม่ได้เท่านั้นยังไม่พอ คุณหญิงจารุวรรณ เธอยังมีตำแหน่งเป็น กรรมการ คตส. ซึ่งต้องปฏิบัติหน้าที่ตรวจสอบการกระทำที่ก่อให้เกิดความเสียหายแก่รัฐ แค่ “โฟกัส” หนักๆ เอากับ....ครอบครัวชินวัตร มันก็ไม่น่าจะ เป็นธรรม อยู่แล้ว

อีกอย่าง...ถึง คตส. ไม่ทำ บ้านเมืองนี้ก็ยังมี ป.ป.ช. องค์กรอิสระซึ่งมีหน้าที่ความรับผิด ชอบโดยตรงมากกว่า...อยู่แล้วฉะนั้น การที่ คุณหญิงจารุวรรณ เธอไปแสดงออกถึงความ สนิทสนม กับ กลุ่มพันธมิตรฯ ไม่กลัวสังคมเขาจะ ประณาม เอาหรือครับ???คนที่จะต้อง วางตัว เป็นกลาง และ มีใจเป็นธรรม อย่าง...คุณหญิงจารุวรรณ ผู้ที่ยึดมั่นศรัทธาในหลักคำสอนของ พระเยซูเจ้า ทำอย่างนี้...ไม่กลัวต้อง “ล้างบาป” หรือครับเอาตัวเองออกมา บ่วง ของพันธมิตรฯ เถอะ!!! ฟาก กกต. เขาวาง บรรทัดฐาน เอาไว้ดีแล้ว กลับตัวกลับใจ...ยังไม่สายหรอกครับ เชื่อผมเหอะ!!!

ไผ่สีทอง

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker