บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2554

พี่น้องชาวอีสานครับ ไอ้ห้อยมันแจกเงินก็รับ เงินมันโกงมา แต่เลือกเพื่อไทย

ที่มา thaifreenews

โดย ลูกชาวนาไทย



ก็มีข่าวว่าพรรคไอ้ห้อยจอมเนรคุณ ลุยแจกเงิน สส.เขตเต็มที่เพื่อให้ได้รับการเลือกตั้ง

เรื่อง นี้พวกเราควรจะทราบกันแล้วนะครับว่าจะทำอย่างไร คือ มันให้เงินก็ให้รับเอาไว้ แต่ไม่ต้องไปคิดว่าเป็นบุญเป็นคุณ เพราะนั้นเป็น" เงินแผ่นดินที่พวกมันปล้นมา" โกงมาจากการเป็นรัฐบาลสองปีที่ผ่านมา ถือว่ามันเอาเงินงบประมาณแผ่นดินมาแจก ไม่เป็นบุญเป็นคุณอะไรกัน มันให้เราก็รับ ก็เหมือนกับมาร์กที่แจก 2,000 บาท ตอนเป็นรัฐบาล

เงินหลวงให้เรารับเอาไว้ แต่ไม่ต้องไปเลือกมัน


เลือกพวกมันไป ชีวิตของพวกเราก็ไม่ดีขึ้น เป็นอย่างไรพวกเราก็น่าจะรู้กันแล้ว

ไม่ต้องเลือกมัน เราไม่ได้โกงมัน เพราะนั่นคือเงินของแผ่นดิน เราจึงไม่บาปอะไร

เงิน แค่ 500 บาท 1,000 บาท ซื้อกับข้าวก็ไม่ได้ถึงอาทิตย์ แต่เราต้องจนกันต่อไปอีกหลายปี หากเลือกพวกมัน เพราะมันก็ไปเลือก อภิสิททธิ์เป็นนายกฯอีก

วันนี้มันให้เงินก็รับ แต่เลือกพรรคเพื่อไทย จำไว้ให้ดีนะครับ

Re:

โดย dแดง

ผม ว่า..ตอนนี้เรื่องแจกเงินไม่น่ากลัวเท่าเอา เงินมาใส่ร้ายพรรคเพื่อไทยนะ มันใช้เงินน้อยกว่าได้ผลทันที จะอย่างไรต้องระวังให้ดี มันอาจติดกล้องมาหลอกให้เรารับ จะเหมือนตอนยุบพรรคที่เอาคนมาโกหกจนพรรคถูกยุบ วิธีการน่าจะให้เขาวางเงินไว้ เขาไปแล้วค่อยให้เด็กไปเอามา จะดีกว่าไหม เพราะ ยังไงเพื่อไทยก็ไม่มีเงินแจก สู้พวกมันไม่ได้ทั้งโกงมาทั้งได้เงินอุดหนุนจาก กกต. ส่วนเพื่อไทยนี่ไม่ได้เงินอุดหนุนเพราะเป็นพรรคตั้งใหม่
.....สรุป...เงินเอาแต่อย่ารับตรงเด็ดขาดนะ


Re:

โดย dแดง

ผมขอเสริมอีกหน่อย...เวลาเขาจะแจกเงินมักทำกันกลางคืนหรือไม่ก็ปล่อยข่าวให้คนมาเอาเงิน เพื่อให้คนมารวมกันที่บ้านหัวคะแนน เป็นต้น
.......มาถึงวันนี้..อยากให้เราคิดใหม่กันไปเลย จริงๆก็อยากให้รับเงิน แต่กลโกงพวกนี้มันมากกลัวเราตามมันไม่ทัน อีกอย่างเขาแจกอย่างมากก็ 500-1000 บาท แต่ถ้าเราตกเป็นเหยื่อเงินเท่านี้ผมว่าไม่คุ้มกับนโยบายที่พรรคเพื่อไทยมอบ ให้ประชาชน ที่สำคัญเราต่อสู่ถูกจองล้างจองผลาญมาจนถึงทุกวันนี้ หากไม่เปลี่ยนแปลงวันหนึ่งก็จะถึงทุกคน
.......ตัดใจมันสักครั้ง 500-1000 บาทกินวันเดียวใช้ 2 วันก็หมดแต่ต้องทนทุกข์เป็นปี ไม่รับมันโทรแจ้ง กกต./ถ่ายรูปไว้
.......ยังไงก็ตามก็คงมีคนไปรับเงินแน่ สิ่งที่อยากบอก คือ อย่าไปหาเขาเลย ท่านเสียเปรียบ เวลามีเรื่องมีภาพท่านก็ถูกดำเนินคดีด้วย สู้ให้มันเดินมาที่บ้านไม่ได้ ยังไงหัวคะแนนรับเงินมาต้องแจกอยู่แล้วถ้าไม่แจกหัวคะแนนนั่นหละจะโดน เมื่อเป็นแบบนี้ก็ให้ใช้วิธีวางเงินไว้/จดยี่ห้อ/ทะเบียนรถ/ถ่ายรูป
.......ปล.เงินซื้อคะแนนเสียง ลองหาข่าว..จากหัวคะแนนพรรคการเมืองในพื้นที่ดูว่าเขาแจกวันไหน ก่อนวันแจก..โดยขนมาในนตอนกลางคืนจะมีการขนเงินใส่รถ ถ้า.ตามหมู่บ้านตั้งด่านร่วมกับ ตำรวจ/กกต.จะค้นเจอแน่นอน
สุดท้าย..ช่วงนี้หัดใช้กล้องจากโทรศัพท์ให้คล่อง หรือพยายามหากล้องถ่ายรูปไว้ใกล้ตัว..ครับ ไม่ว่าเป็นรถ/คนถ้าแปลกเข้ามาในชุมชน/หมู่บ้านรีบถ่ายรูปไว้ ถ้ามาดีปัญหาไม่เกิดแต่ถ้ามาร้ายในภายหลังเราจะได้มีหลักฐานนะ

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker