บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2554

กองเชียร์ปูเคืองเนชั่นอคติยำป้าย่นขึ้นปก

ที่มา Thai E-News

ภาพปกเนชั่นสุดสัปดาห์ กับภาพต้นฉบับ

โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
17 มิถุนายน 2554

ศึก เลือกตั้งที่นอกจากจะสู้กันที่นโยบาย ทัศนะแล้ว หน้าตาภาพลักษณ์ก็เป็นสิ่งสำคัญมาก ที่ผ่านมาภาพลักษณ์ของความเป็นคนสวยสดใหม่สมวัย 43 ของยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ทำให้มาร์ค-อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ "หล่อใหญ่"หมองลงไปมากทีเดียว

แต่ ล่าสุดภาพปกเนชั่นสุดสัปดาห์ ซึ่งเป็นสื่อที่ถือหางนายอภิสิทธิ์ พรรคประชาธิปัตย์มาโดยตลอด และทำตนเป็นอริต่อเสื้อแดง กับเพื่อไทยมาอย่างต่อเนื่อง นำภาพยิ่งลักษณ์ในโฉมที่ไม่คุ้นตาขึ้นปก คือมีรอยเหี่ยวย่นที่หน้าผาก หนังใต้ตาคล้ำเหมือนอาซิ้มคนหนึ่ง และรอยตีนกาเด่นชัด

ทำ เอาแฟนคลับกองเชียร์ของปู-ยิ่งลักษณ์ออกอาการฉุนขาด ไปตั้งกระทู้ในเวบบอร์ดยอดฮิตของคนเสื้อแดง อย่างกระดานสนทนาInternet Freedomว่า ** เนชั่ว...มึงตกแต่งภาพนายกหญิงในดวงใจของพวกกูทำไม ** ** โปรดเปรียบเทียบ 2 ภาพนี้.....วิจารณ์กันเอาเองนะครับ.... ** พร้อมกับนำภาพปกยิ่งลักษณ์บนมติชนสุดสัปดาห์ที่มีภาพลักษณ์สวยใสมาเปรียบเทียบ



เมื่อไทยอีนิวส์ตรวจที่มาของภาพปกนี้ของเนชั่นสุดสัปดาห์ ก็ได้พบภาพหนึ่งในมุมเดียวกันจาก เว็บบอร์ดInternet Freedom พร้อมคลิปยิ่งลักษณ์ขึ้นฮ.ไปหาเสียง และอาจเป็นไปได้ที่จะเป็นต้นฉบับซึ่งเนชั่นสุดสัปดาห์นำมาขึ้นปก

ส่วนภาพต้นฉบับนี้จะเหมือนหรือต่าง จากภาพปกเนชั่นสุดสัปดาห์หรือไม่อย่างไร โปรดตรองดูกันเอง

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker