บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เหลียวหลังแลไปข้างหน้า: ผ่าความเท็จประชาธิปัตย์

ที่มา uddred





ทีมข่าว นปช.
20 ตุลาคม 2555




รายการเหลียวหลังแลไปข้างหน้าเพื่อประชาธิปไตย (ออกอากาศทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 21.00-22.00 น.) ตอน “ผ่าความเท็จประชาธิปัตย์” ออกอากาศวันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2555 โดย อ.ธิดา  ถาวรเศรษฐ และผู้ดำเนินรายการร่วม คุณเกริกมนตรี  รุจโสตถิรพัฒน์ เลขานุการ นปช.
สืบเนื่องมาจากเวทีผ่าความจริง ใครบงการมัจจุราชชุดดำ รับจ้างฆ่าประเทศไทย ของพรรคประชาธิปัตย์เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2555 ที่สวนลุมพินีนั้น อ.ธิดา บอกว่าความจริงมันผ่าไม่ได้เพราะว่ามันเป็นหนึ่งเดียว และเมื่อได้วิเคราะห์คำพูดต่าง ๆ แล้วล้วนเป็นการบิดเบือนและพูดเท็จทั้งสิ้น
ดังนั้น อ.ธิดา จะมาผ่าความเท็จของพรรคประชาธิปัตย์ในสิ่งที่ประชาธิปัตย์พยายามแก้ตัวและ ดิ้น โดยเริ่มด้วยคลิปของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ที่พูดว่า “ถ้าวันนั้น ปีนั้น ไม่มีชายชุดดำ ไม่ว่าตำรวจ ทหาร ประชาชนคนธรรมดา หรือคนเสื้อแดง จะไม่มีใครเสียชีวิตเลยครับ” นี่เป็นวิธีคิดของประชาธิปัตย์ว่าจำเป็นต้องมีชายชุดดำ เพราะเมื่อมีชายชุดดำ จึงเป็นความชอบธรรมในการฆ่าประชาชนเช่นนั้นหรือ ? นอกจากนี้ในเบรกที่ 2 ยังมีคลิปของนายศิริโชค โสภา ในการพยายามจับแพะมาชนแกะนำภาพ 3 ภาพ ของชาย 3 คนมามั่วผูกเรื่องโยงให้เป็นนายวสันต์ สายรัศมี หรือเก่ง กู้ภัย ซึ่ง อ.ธิดา ได้นำคลิปของนายวสันต์ ตัวจริงมาเปิดให้ได้ชมกันด้วย
รายละเอียดต่าง ๆ ติดตามรับชมได้ในคลิปรายการเหลียวหลังแลไปข้างหน้าเพื่อประชาธิปไตยข้างต้นค่ะ.....

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker