บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2551

จำลองปฏิเสธข่าวอดข้าวประท้วง

พลตรีจำลอง ศรีเมือง ประกาศชัดจะไม่มีการใช้วิธีอดข้าวประท้วงเหมือนในอดีต ขณะที่การชุมนุมในวันนี้ก็ยังคงไม่มีการเคลื่อนไหวใด

ความเคลื่อนไหวของการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยในวันนี้ กลุ่มผู้ชุมนุมยังไม่ได้มีการเคลื่อนไหวกันไปที่ใด โดยการชุมนุมยังคงปักหลักที่บริเวณมัฆวานรังสรรค์

ซึ่งกิจกรรมส่วนใหญ่บนเวทีก็ยังคงใช้วิธีการปราศรัยโจมตีรัฐบาล สลับกับการแสดงดนตรีบนเวที แต่วันพรุ่งนี้อาจจะมีการเคลื่อนผู้ชุมนุมบางส่วนไปที่สถานีโทรทัศน์ เอ็นบีที. ซึ่งนายกรัฐมนตรีจะเดินทางไปจัดรายการสนทนาประสาสมัคร เพื่อรับฟังการจัดรายการของนายกรัฐมนตรี และในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ ก็จะเคลื่อนผู้ชุมนุมอีกบางส่วนไปให้กำลังใจคณะกรรมการ คตส. เนื่องจากเห็นว่าเป็นหน่วยงานที่ทำงานเพื่อประชาชนและประเทศชาติอย่างแท้จริง

สำหรับในส่วนของผลกระทบที่เกิดจากยุทธวิธีดาวกระจาย โดยเฉพาะการจราจรติดขัดนั้น นายสมศักดิ์ โกศัยสุข แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ก็ออกมาร้องขอความเห็นใจจากประชาชน ที่อาจจะทำให้เกิดการจราจรติดขัดไปบ้าง แต่ก็ขอให้เข้าใจว่าเป็นการทำเพื่อประเทศชาติ และต่อไปจะหลีกเลี่ยงเคลื่อนไหวในช่วงเวลาเร่งด่วน

ส่วนเรื่องของการอดข้าวประท้วงนั้น พลตรี จำลอง ศรีเมือง ก็ออกมายืนยันว่า จะไม่ใช้วิธีการอดข้าวประท้วง เพราะตอนนี้สถานการณ์ไม่เหมือนในอดีต ประกอบกับการชุมนุมในครั้งนี้ได้รับมอบหมายให้ดูแลเรื่องของความปลอดภัย ซึ่งต้องมีความเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา จึงไม่สามารถทำได้ แม้ว่าเรื่องการอดอาหารประท้วงจะเป็นเรื่องง่าย เพราะแค่ดื่มน้ำอย่างเดียวก็สามารถอยู่ได้นานถึง 2 เดือน พร้อมกันนี้พลตรีจำลอง ยังปฏิเสธด้วยว่าในที่ชุมนุมไม่ได้มีการซ่องสุมอาวุธสงครามอย่างที่มีข่าว หากจะมีก็เพียงแค่ไม้เบสบอล ด้ามธง โล่ เท่านั้นที่ต้องมีไว้เพื่อป้องกันตนเอง

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker