บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันศุกร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2551

อภิรักษ์ ขอหารือกับ กก.บห.พรรค ก่อนตัดสินใจเรื่องชิงผู้ว่าฯ กทม.อีกสมัย


พรรคประชาธิปัตย์ 5 มิ.ย. -“อภิรักษ์” ยังไม่ตัดสินใจว่าจะลงสมัครผู้ว่าฯ กทม.อีกสมัยหรือไม่ รอใกล้วันรับสมัคร จะหารือกรรมการบริหารพรรค ระบุมีผู้เปิดตัวบ้างแล้ว เป็นเรื่องดีให้ประชาชนได้พิจารณา พร้อมทำงานเต็มที่จนหมดวาระ ไม่หนักใจคดีรถ-เรือดับเพลิง เชื่อถึงเวลาเหมาะสม ทุกอย่างจะชัดเจน

นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ที่จะมีขึ้นในเดือนสิงหาคมนี้ ว่า ยังไม่ได้คุยกับพรรคอย่างเป็นทางการ เพราะพรรคกำลังมีภารกิจเกี่ยวกับสถานการณ์ทางการเมือง และการเปิดประชุมสภาฯ สมัยวิสามัญ จึงจะรอให้ใกล้วันรับสมัคร จึงจะหารือกับนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค และกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์อย่างเป็นทางการ แล้วจะแจ้งให้ทราบว่าจะลงสมัครผู้ว่าฯ กทม.อีกสมัยหรือไม่

“ส่วนที่ขณะนี้มีหลายคนเริ่มเปิดตัวว่าจะลงสมัครผู้ว่าฯ กทม.แล้วนั้น ผมไม่รู้สึกหนักใจ และเป็นเรื่องที่ดี เพราะประชาชนจะได้มีโอกาสพิจารณาและทราบว่ามีใครที่สนใจลงสมัครผู้ว่าฯ กทม.บ้าง แต่ในส่วนของผม วันนี้ยังทำงานอยู่ และพยายามเร่งทำงานในสิ่งที่เคยประกาศไว้เป็นนโยบาย” ผู้ว่าฯ กทม. กล่าว

ส่วนที่มองว่า การทำงานในช่วงสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง จะเป็นการหาเสียงไปในตัวหรือไม่ นายอภิรักษ์ กล่าวว่า ไม่อยากให้มองเช่นนั้น ถือว่าทำงานทุกวันอยู่แล้ว หากเป็นผู้ว่าฯ แล้วไม่ทำงาน น่าจะเป็นปัญหามากกว่า

สำหรับกรณีที่ใกล้การเลือกตั้งแล้ว แต่กรณีเรื่องการจัดซื้อรถและเรือดับเพลิงยังไม่ได้ข้อยุตินั้น นายอภิรักษ์ กล่าวว่า ความจริงไม่เกี่ยวกับเรื่องคดี เพราะเป็นเรื่องของกระบวนการตรวจสอบ และเป็นเรื่องที่ว่าประชาชนรู้สึกอย่างไรต่อการที่เราทำงานใกล้หมดวาระ ซึ่งตนจะตั้งใจทำงานเต็มที่ ทั้งนี้ ไม่หนักใจอะไรในเรื่องของคดี เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมจะมีความชัดเจน. -สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2008-06-05 19:13:09

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker