บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ฤกษ์ดี26สิงหาวันเกิดป๋าเปรม-เผาอากงเชิญVIPร่วมพรึ้บ สุชาติโดนแกล้งเลื่อนปล่อยสู่อิสรภาพพรุ่งนี้

ที่มา Thai E-News

  รูปภาพ : ร่วมต้อนรับวีรบุรุษประชาธิปไตย แดงรุ่นก่อตั้ง จากกลุ่มคนวันเสาร์ไม่เอาเผด็จการ สู่อิสรภาพในวันพรุ่งนี้ หลังจากถูกกฎหมายเผด็จการ มาตรา112 เล่นงานมากว่า 3 ปี
นายวราวุธ ฐานังกรณ์ (สุชาติ นาคบางไทร) และ นายสุริยันต์ กกเปือย ผู้ถูกคุมขัง ม.112 ได้รับพระราชทานอภัยโทษจากพรฎ.พระราชทานอภัยโทษ 2555 โดยจะได้รับการปล่อยตัวในวันที่ 23 สิงหาคมนี้ เวลา 8.00 น. (นัดรวมตัว 6.00 น. พรุ่งนี้ หน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพ

โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
23 สิงหาคม 2555

ตามที่มีรายงานว่า สุชาติ นาคบางไทร แกนนำคนวันเสาร์ไม่เอาเผด็จการ กับนายสุริยันต์ กกเปือย (หมี ช่างซ่อมรองเท้า) จะพ้นโทษคดี112 สู่อิสรภาพ ในวันที่ 23 สิงหาคม เวลา 08.00 น. และผู้สนับสนุนได้นัดรวมตัวกันตอน 6.00 น. ประตู3หน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพนั้น ปรากฎว่า ทั้งสองยังไม่ได้รับปล่อยตัวอต่อย่างใดในวันนี้

  
"เลื่อนปล่อยตัวไปเป็นพรุ่งนี้(24สิงหาคม)ครับ วันนี้มันแกล้ง เพิ่งเอาป้ายมาแปะเมื่อบ่ายสาม ลำดับที่สามร้อยกว่าๆ พรุ่งนี้ชัวร์ครับ เริ่ม 6 โมงเช้า"Nithiwat Wannasiri หรือป๋าจอมตั๊บฯ นักกิจกรรมที่เคลื่อนไหวรณรงค์ช่วยเหลือนักโทษการเมือง และนักโทษคดี 112 กล่าว และย้ำว่า กำหนด ปล่อยตัวน้าชาติจากเรือนจำกลางกรุงเทพฯ เป็นที่แน่นอนแล้ว ตามเอกสารที่เรือนจำได้นำมาติดไว้ที่บอร์ดหน้าทางเข้า เริ่มทยอยปล่อยตัวเวลา 6 โมงเช้าเป็นต้นไป น้าชาติได้ปล่อยตัวลำดับที่ 33 หมีลำดับที่ 34 จากทั้งหมด304คน.....หลังจากที่วันนี้โดนสับขาหลอก.....(ไม่รู้จากฝ่าย ไหน).....เจอกันประตู 3 ที่เดิมที่ตั้งเวทีประจำ .....เครื่องเสียงเข้าตั้งแต่คืนนี้.....อย่าลืม เราไม่ทอดทิ้งกัน.....

วันเดียวกันนี้ป๋าจอมตั๊บได้ไปแจกการ์ดเชิญบรรดาผู้เกี่ยวข้องกับความตาย ของ"อากง" และบรรดาแขกVIPให้มาร่วมงานฌาปนกิจศพอากงในวันที่ 26 สิงหาคมนี้

รูปภาพ


ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker