บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555

"เสรีพิศุทธ์" เปิดตัวลงชิงผู้ว่าฯกทม. ลั่นกรุงเทพฯเปลี่ยนใน 4 ปี

ที่มา ปร่ะชาไท

 

25 ส.ค. 55 - เนชั่นทันข่าวรายงาน ว่าที่ห้องบอลรูม 2 ชั้น 4 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล บางกอก พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จัดงานเปิดตัวลงสมัครเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) ภายใต้สังกัด "กลุ่มพลังกรุงเทพ" ซึ่งบรรยากาศก่อนเริ่มงานมีประชาชน ข้าราชการตำรวจทั้งในอดีตและปัจจุบันมาร่วมงานอย่างคึกคัก ภายในงานมีการแจกเสื้อสกรีนภาพ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ พร้อมข้อความ เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส ประธานกลุ่มเพื่อนเสรี 5-5-55 นอกจากนี้มีการแจกซีดี สติกเกอร์ และนามบัตรระบุข้อความ เพื่อกรุงเทพที่ดีกว่า ผมและเพื่อน กลุ่มพลังกรุงเทพ ขออาสารับใช้ครับ โดย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า กรุงเทพฯอายุ 200 กว่าปี ตั้งแต่เกิดมากรุงเทพฯ ยังมีปัญหาเรื่อยๆ ถ้าตนได้รับความไว้วางใจจากประชาชนโดยกลุ่มพลังกรุงเทพฯภายใน 1 ปี จะเห็นความเปลี่ยนแปลง อีก 4 ปีจะเห็นวามเรียบร้อยอย่างที่ต้องการ เพราะตนกล้าคิด กล้าทำ กล้าตัดสินใจ ภายใต้อุดมการณ์ ขยัน ซื่อสัตย์ สุจริต ตนประเดิมเปิดตัวเป็นคนแรกทั้งที่พรรคอื่นยังไม่เปิดตัว เพราะทำอะไรต้องมีความพร้อม 
 
จากนั้นนายสุวิช สุทธิประภา รับหน้าพิธีกรสอบถามพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ถึงการแสดงวิสัยทัศน์ลงสมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. โดยพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า ตนมีความพร้อม ทั้งร่างกาย จิตใจ สติปัญญา ตอนนี้อายุ 64 ข้าราชการประจำยังเป็นลูกน้อง ที่ผ่านมามีตำรวจในปกครองกว่า 200,000 นาย และประชาชนทั้งประเทศ ถ้าเป็นผู้ว่าฯกทม.ก็ดูแลกรุงเทพฯได้ กรุงเทพฯพื้นที่ไม่มาก จึงอยากใช้เวลาที่เหลือก่อนตายทำงานให้ประชาชน เพราะคนกล้าตัดสินใจมีน้อย ส่วนตำแหน่งทีมงาน ตนมีจำนวนมาก แต่ยังไม่จำเป็นจะเปิดตัววันนี้ รอเวลาที่เหมาะสม ขณะที่ฐานเสียงพรรคการเมืองนั้น ตนมีคนกรุงเทพฯและต่างจังหวัดสนับสนุนมหาศาล เพียงยังไม่มีการเลือกนายกฯเท่านั้นเอง 
 
"ปีนี้ถ้าน้ำมาเป็นหน้าที่ของรัฐบาลและผู้ว่าฯกทม.คนปัจจุบัน แต่ถ้ารัฐบาลเอาไม่อยู่ ผู้ว่าฯกทม.เอาไม่อยู่ไปฆ่าตัวตายซะ แต่ถ้าผมเป็นผู้ว่าฯกทม.น้ำไม่มีแน่ ทั้งนี้ ถ้าได้เป็นผู้ว่าฯกทม.จะไม่ทะเลาะกับใคร จะทำงานอย่างเดียว เพราะไม่อยากเสียเวลา และตั้งใจว่าถ้าใครด่าก็จะไม่ฟ้อง ผมมีชื่อเสียงตั้งแต่อายุ 30 คนที่อายุ 60 หรือคนอายุ 20 ก็รู้จักผม ตอนนี้อายุ 60 แล้ว คนที่อายุ 50 ขึ้นไปต้องรู้จักผม เด็กๆเจอหน้าก็รู้จัก ตอนนี้มีแฟนเพจเข้ามาได้ตลอดเวลา ดังนั้นที่ผมลงมาสู้รับรองชนะ"พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์กล่าว

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker