บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2555

"สนามบินดอนเมือง" เปิดบริการเต็มรูปแบบวันนี้

ที่มา Voice TV



ท่าอากาศยานดอนเมืองเปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ ภาพรวมพบว่าการให้บริการเรียบร้อยดี 
 
ท่าอากาศยานดอนเมือง เปิดให้บริการเต็มรูปแบบวันนี้ มีสายการบินโลวคอสเปิดทำการบินเต็มรูปแบบวันนี้เช่นกัน ได้แก่ สายการบินแอร์เอเชีย สายการบินนกแอร์ สายการบินโอเรียนท์ไทย สายการบินโซลาร์แอร์ และสายการบินนกมินิ 
 
 
โดยเฉพาะสายการบินแอร์เอเชีย ที่ได้ทำการบินเที่ยวแรกที่ท่าอากาศยานดอนเมือง เป็นเที่ยวบินขาออก FD 3677 กรุงเทพฯ-บาหลี ออกเวลา 05.00 นาฬิกา 
 
 
ส่วนเที่ยวบินในประเทศ FD 3131 กรุงเทพฯ-หาดใหญ่ ออกเวลา 06 นาฬิกา 30 นาที และ ขาเข้า ระหว่างประเทศ FD 3771 ย่างกุ้ง-ดอนเมือง ถึงท่าอากาศดอนเมืองเวลา 10 นาฬิกา 20 นาที และในประเทศ FD 3021 ภูเก็ต-ดอนเมือง 08 นาฬิกา 15 นาที 
 
 
นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม กล่าวว่า ภาพรวมการเปิดใข้ท่าอากาศยานดอนเมืองในวันนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและ เป็นไปตามมาตรฐานสากล การตรวจคนเข้าเมืองมีความสะดวก หากมีผู้โดยสารบางส่วนไปขึ้นเครื่องที่สุวรรณภูมิ ทาง ทอท.ได้จัดรถรับส่งไว้แล้ว ส่วนรถรับจ้างสาธารณะก็มีหมุนเวียนเพียงพอถึง3,000คันต่อวัน และมีรถประจำทางสาย555 รังสิต-สุวรรณภูมิ และมีรถตู้ 555ดอนเมือง-สุวรรณภูมิ ทั้งนี้จะมีการประเมินผลทุกวัน และสรุปผลภายใน7วัน 
 
 
ด้านนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม กล่าวว่า ในส่วนของการบริหารจัดการการคมนาคมด้านนอก ที่จะมีรถโดยสารสาธารณะ โดยเฉพาะแท็กซี่มาให้บริการประชาชน พบว่ามีความคล่องตัว 
 
 
ส่วนรถโดยสารสาธารณะด้านนอกท่าอากาศยาน ดอนเมืองพบว่า บริเวณป้ายรถเมบ์อยู่ใกล้กับจุดกลับ ทำให้การคมนาคมด้านนอกติดขัด อาจสร้างความเดือดร้อนให้ประชาชนที่อยู่ภายในพื้นที่ ดังนั้นจึงได้มอยหมายให้อธิบดีกรมการขนส่งทางบก จับตาและประเมินผลการขนส่งรอบนอก เพื่อสนับสนุนนโยบายจุดเชื่อมต่อกับแอร์พอร์ตลิงค์มายังดอนเมือง เพื่อลดความแออัดในการเดินทางได้
1 ตุลาคม 2555 เวลา 09:52 น.

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker