บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2551

สมชาย หวัง ฟุตบอลยูโรผ่อนคลายการเมือง


รัฐบาลยืนยันไม่เกี่ยวการชุมนุมกลุ่มต้านพันธมิตรฯที่ประตูท่าแพ จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมหวังกระแสฟุตบอลยูโร จะช่วยผ่อนคลายกระแสการเมือง

นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ รองนายกฯ และรองหัวหน้าพรรคพลังประชาชน กล่าวถึงการที่กลุ่มพันธมิตรฯปรับรูปแบบการชุมนุมแบบดาวกระจายว่า

รัฐบาลไม่มีความกดันใดๆเพราะเป็นรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง เมื่อประชาชนมอบหมายให้ทำหน้าที่ก็จะมุ่งมั่นทำหน้าที่ให้ดีที่สุด โดยประชาชนจะเป็นผู้ตัดสินใจเอง แต่ขอร้องว่าอย่าผิดกฎหมายและทำให้ประชาชนเดือดร้อน รวมทั้งควรเคารพสิทธิเสรีภาพของคนอื่นด้วย ส่วนที่มีการจัดเวทีต้านการชุมนุมกลุ่มพันธมิตรฯที่ประตูท่าแพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่นั้น รัฐบาลยืนยัน 100 เปอร์เซ็นต์ ว่า ไม่ได้สนับสนุน หรือเกี่ยวข้องที่จะให้เกิดเหตุรุนแรง

เนื่องจากไม่ต้องการให้เกิดการปะทะกันแต่ความคิดของคนนั้นจะแทรกแซงไม่ได้ แต่ไม่ต้องห่วงว่าการชุมนุมครั้งนี้จะช่วยรัฐบาลนั้นมันเป็นไปไม่ได้-นายสมชายยังด้วยว่าการที่มีฟุตบอลยูโรในช่วงนี้ก็เป็นเรื่องดี เพราะจะทำให้คนกลับไปดูมันจะผ่อนคลายและรีแลกซ์ดี บ้านเมืองนั้นควรคำนึงถึงประโยชน์ของประชาชนให้มาก และรัฐบาลก็ไม่มีปัญหาเลย หากทำไม่ดีประชาชนก็ไม่เอาไว้


ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker