บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2554

"แถลงการณ์กัมพูชาแฉ! "สุเทพดอดเจรจาลับ 2 ครั้ง"

ที่มา thaifreenews

โดย fee-faw-fum

"แถลงการณ์กัมพูชาแฉ! "สุเทพดอดเจรจาลับ 2 ครั้ง"

การที่เขาพูดแสดง ความนอบน้อม มีมิตรไมตรีที่ดี ไม่ใช่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมมิตรที่ดีด้วย นั่นเป็นไปตามลักษณะวิธีทางการทูตที่ดีต่างหาก เรียกว่าตีหน้ายิ้มระรื่นแต่หัวใจเต้นแรงใจแทบขาด…คุณคือศัตรูตัวร้ายกาจ อยู่ในอันดับต้นๆของกัมพูชา เข้าใจมั๊ยคนที่มีแขนไม่สามัคคี

ทาง กัมพูชาได้ออกแถลงการณ์ อย่างไม่ไว้หน้าเทือกเขาเหล่ากอ ดังนี้ ออกแถลงการณ์คายเรื่องลับ สุเทพดอดเจรจาลับ ซก อาน รองนายกรัฐมนตรีหลายครั้งทั้งที่ฮ่องกงและคุนหมิง(ไปที่นั่นทำไม ใครมีโรงแรมอยู่ที่นั่นต้องถามแป๊ะลิ้ม แกชอบเรื่องที่ทับซ้อนบนบกจังเลย ไม่ยอมแตะต้องทางทะเลสักที)ต้องการเจรจาเรื่องให้จบภายในรัฐบาลมาร์ค เขมรอ้างคายเรื่องลับเพื่อปกป้องตนเองและทักษิณจากพวกแมลงสาป

รัฐบาล ใหม่ นำโดยนายกรัฐมนตรี ยิ่งลักษณ์ ยังไม่ได้มีการพบหารือหรือยกข้อเสนอใดกับรัฐบาลกัมพูชา ในการแก้ปัญหาพื้นที่อ้างสิทธิ์ทับซ้อนแต่อย่างใด อย่าว่าแต่จะมีข้อเสนอใดเพื่อแก้ปัญหาขัดแย้งที่เป็นการแลกเปลี่ยนผล ประโยชน์ส่วนตัว ดังที่ได้มีการกล่าวหาโดยนางอานิก อัมระนันทน์ สมาชิกสภาฯ ไทย ของพรรคแมลงสาป ในการประชุมรัฐสภา เมื่อวันที่ ๒๓-๒๕ สิงหาคม ๒๕๕๔

นี่ ไงรัฐบาลกัมพูชาตอกหน้าพวกแมลงสาปได้อย่างเจ็บแสบโดยไม่ไว้หน้า ไม่ว่าจะเป็นตัวผู้หรือตัวเมีย…พวกแมลงสาปช่วยกระจายข่าวไปให้พี่น้องร่วม ชาติ ได้ทราบกันด้วย จักเป็นพระคุณยิ่ง

นี่คือการตัดใยไม่ให้เหลือ เยื่อของรัฐบาลท่านฮุนเซ็น เพราะเขารู้แล้วว่า พวกคุณเป็นไผ๋….ถ้าไม่มีมือที่มองไม่เห็นมาช่วยยกก้นให้กระดก…ยากๆๆๆและยาก มากๆๆๆที่จะเข้ามาบริหารประเทศนี้อีกต่อไป

ที่มา http://www.go6tv.com/2011/08/2_30.html
และ
ที่มา http://www.15thmove.net/news/petroleum-khmer-reveals-suthep-secret-talk/

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker