บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ระวัง..!! คดี ปรส.(ผลงานพรรคแมลงสาบ) กำลังจะหมดอายุความ

ที่มา Thai E-News


โดย หรีฟุน
29 สิงหาคม 2554

เห็นเรื่องราวความเลวระยำของพรรคแมลงสาบ ทางชายแดนภาคใต้ ก็ทำให้นึกถึงความเลวระยำของพรรคแมลงสาบทางกรุงเทพมหานครเรื่องนึง

ที่เกือบจะลืมไปแล้วว่า ความเลวระยำของลูกพรรคแมลงสาบจะมีเพียงเรื่องของหล่อกลางที่ไปสวาปามรถดับ เพลิงในสมัยที่นั่งเก้าอี้เป็นผู้ว่า กทม.ที่ ปปช.ส่งเรื่องให้อัยการสั่งฟ้องเพียงเรื่องเดียว

แท้จริงยังมีเรื่องเลวระยำที่พรรคแมลงสาบทิ้งซากไว้เมื่อปี 2540 ไว้เรื่องหนึ่ง ครับ คดี ปรส.ไงครับ นี่ก็ปาเข้าไปสิบกว่าปีแล้ว ไม่ทราบว่าคดีดังกล่าวจะใกล้ขาดอายุความแล้วหรือยัง แต่ก็น่าจะฉิวเฉียดล่ะครับ

ยังไงเสียก็ต้องร้องไปยังรัฐบาลยิ่งลักษณ์ฯช่วยส่งมือดีติดตามคดีนี้ หน่อย DSI น่าจะรับผิดชอบเรื่องนี้ถ้าจำไม่ผิด ก็ฝากเรียนท่าน ประชา พรหมนอก รมว.ยธ.ช่วยสั่งกำชับอีกแรงหนึ่ง

บังเอิญผมมีข้อมูลเก่าจากท่านที่ใช้นามว่า “คุณที่ระลึก” ราวปี 2552 ทางเว็ปอะไรผมจำไม่ได้ แต่เห็นว่า เป็นการอธิบายเกี่ยวกับคดี ปรส.ที่ชาวบ้านระดับรากหญ้าธรรมดาๆทั่วไป สามารถเข้าใจความเป็นมาของคดีดังกล่าวได้อย่างแจ่มแจ้ง ก็เลยขออนุญาต

และขอขอบคุณ “คุณที่ระลึก” ในการนำชาร์ตอธิบายคดี ปรส.มาเผยแพร่อีกครั้งหนึ่ง เพื่อเป็นการเตือนใจชาวไทยทั่วโลก ได้รับรู้ถึงความเลวระยำของพรรคแมลงสาบพรรคนี้ ที่เก่งแต่สร้างความฉิบหายให้กับประเทศไทยมาโดยตลอด
ขอ ฝากเตือนไปยังรัฐบาลท่านยิ่งลักษณ์ฯอีกครั้ง อย่าลืมเกาะติดเรื่องนี้ อย่าปล่อยให้หลุดมือเด็ดขาด..ผลประเทศชาติที่ต้องแก้ไข อันนี้ไม่ใช่แก้แค้นครับ

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker