บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ช็อตเด็ดวันนี้:นักศึกษายุวชนนปช.ซิ่งสปอร์ตหรูบุกรังปชป. ประท้วงจี้มาร์คถอนคำพูดใส่ร้ายเสื้อแดง

ที่มา Thai E-News



นักศึกษาที่อ้างตัวว่าเป็น "ยุวนปช." ขับรถสปอร์ตหรูแบบเปิดประทุนบุกพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อเรียกร้องให้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ถอนคำพูดจากการพูดถึงอุดมการณ์ของกลุ่มคนเสื้อแดง ในวันที่นายอภิสิทธิ์สวมเสื้อแดงขึ้นเวที่ผ่าความจริง พร้อมกับทวงคืนสีแดงให้คนไทย ไม่ให้กลุ่มไหนผูกขาดสีแดง(ที่มา:เพจ สายตรงภาคสนาม)


“เด็กแดง” ขับรถปอร์ตสีขาวเปิดประทุน บุก “ที่ทำการปชป.” จี้ “มาร์ค” ถอนคำพูดบิดเบือนอุดมการณ์ นปช. #nsn
ภาพ-ข่าว : พิมพ์นารา ประดับวิทย์…สำนักข่าวเนชั่น twitter@ pimnara_nna
3 ·  · 


33 ·  · 







เด็กแดงขับรถสปอร์ตสีขาวเปิดประทุนบุกที่ทำการปชป.


ที่ พรรคประชาธิปัตย์ วันที่ 4 ส.ค.2555 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น. มีชาย 1 หญิง 2 รวม 3 คน อ้างตัวเป็นนักศึกษา "ยุว นปช." ได้ขับรถสปอร์ตหรูแบบเปิดประทุนสีขาว มาจอดหน้าที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อเรียกร้องให้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ผู้นำฝ่ายค้าน ในสภาผู้แทนราษฎรและหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ถอนคำพูดจากการพูดถึงอุดมการณ์ของกลุ่มคนเสื้อแดง ในวันที่นายอภิสิทธิ์สวมเสื้อแดงขึ้นเวทีผ่าความจริง โดยศึกษาทั้งสามคนไม่ยอมเปิดเผยชื่อจริง โดยคนหนึ่งบอกแต่เพียงว่าชื่อ "ซิม" พร้อมกับระบุว่า แม้ว่ากลุ่มตนจะรับได้ที่นายอภิสิทธิ์สวมเสื้อแดงในการขึ้นเวทีผ่าความจริง ที่สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดงในวันนั้น แต่ก็ไม่ควรพูดบิดเบือนอุดมการณ์ของคนเสื้อแดง จึงมาเรียกร้องในนายอภิสิทธิ์แสดงความรับผิดชอบ และขอให้ถอนคำพูดในเรื่องดังกล่าว โดยยืนยันจะปักหลักรอนายอภิสิทธิ์เพียงคนเดียว 


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ 1 ใน "ยุว นปช." บอกกับว่าผู้สื่อข่าวว่าได้ประสานนายแทนคุณ จิตอิสระ เพื่อเข้ายื่นหนังสือ แต่เมื่อผู้สื่อข่าวโทรศัพท์ไปสอบถามแทนคุณ ก็ได้รับคำตอบว่า มีคนโทร.ไปประสานให้มารับหนังสือ ซึ่งตนเองก็ตอบกลับไปว่าเป็นวันหยุดและพรรคหยุดทำการ จะมาก็มาถ้ามีเจ้าหน้าที่อยู่ก็ยื่นกับเจ้าหน้าที่ได้ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจากสน.บางซื่อ ซึ่งเป็นเจ้าของท้องที่รีบรุดมาดูแลความสงบเรียบร้อยภายใน 5 นาที ทั้งนายตำรวจระดับสารวัตร สายตรวจ และสายสืบนอกเครื่องแบบ รวม 9 นาย (ที่มา:สำนักข่าวเนชั่น)

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker