บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2555

'โอ๊ค' ให้ของขวัญวันเกิด อภิสิทธิ์ 'แก้ไข ไม่แก้แค้น'

ที่มา Voice TV

 'โอ๊ค' ให้ของขวัญวันเกิด อภิสิทธิ์ 'แก้ไข ไม่แก้แค้น'



นายพานทองแท้ ชินวัตร ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ว่าวันนี้เป็นวันเกิดของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ  พร้อมย้อนว่า เมื่อตอนวันเกิดของ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร  ได้ส่งข้อความเข้าไปยังทวิตเตอร์เพื่ออวยพรวันเกิด ซึ่งตนในวันนั้นไม่พร้อมที่จะตอบโต้ทางการเมืองกับใคร  แต่ตนไม่มีวันลืมสิ่งที่คนเยาะเย้ย ถากถาง คุณพ่อตัวเองในวันมงคลของครอบครัว   โดยในโอกาสนี้ นายพานทองแท้ ระบุว่า การที่ตนไม่พูดอะไรถือเป็นของขวัญวันเกิดจากตน เพื่อเป็นการนึกถึง อกเขาอกเราว่าหากลูกของนายอภิสิทธิ์ฯ ได้มาอ่านสิ่งที่ไม่เป็นมงคลกับคุณพ่อของตัวเองในวันเกิดครบ48ปี ลูกๆทั้ง2คนก็คงเสียใจ เหมือนกับที่เคยเกิดขึ้นกับผมและน้องสาวในวันนั้น รายละเอียดมีดังนี้ 
 
 
วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดครบ4รอบ ของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ครับ
 
ทีมงานผมหลายคน SMS มาเตือน พร้อมทั้งส่งข้อมูลเตรียมให้ผมโพสต์กันเพียบ โดยที่แต่ละคนต่างก็ไม่ได้นัดหมายกัน ส่วนใหญ่ก็จะเตือนความจำว่า
 
"ตอนวันเกิดคุณพ่อผมปีก่อนโน้น นายอภิสิทธิ์ฯ ได้ส่งข้อความเข้าไปยังทวิตเตอร์ของคุณพ่อผม และได้อวยพรวันเกิดคุณพ่อผมไว้อย่างไร"
 
ในวันนั้นผมไม่พร้อมที่จะตอบโต้ทางการเมือง กับใครนะครับ แต่อยากจะบอกกับทุกท่านว่า ผมเป็นลูกชายของคุณพ่อ ผมไม่มีวันลืมสิ่งที่คนเยาะเย้ย ถากถาง คุณพ่อตัวเองในวันมงคลของครอบครัวผมหรอกครับ ผมย่อมจำได้แม่นกว่าทุกคน แต่เหตุผลที่ผมไม่คิดจะเอาคืน ในวันเกิดครบ4รอบของนายอภิสิทธิ์ฯในวันนี้ ทั้งๆที่ขณะนี้ผมโตพอ, ผมมีข้อมูล และผมมีทีมงานที่พร้อม เนื่องจากเหตุผล3ประโยคนี้ครับ
 
"วุฒิภาวะ" "กาละเทศะ" และ "อกเขาอกเรา"
 
-เป็น วุฒิภาวะของตัวผมเองที่ที่โตขึ้น และรู้จักผิดชอบชั่วดีในสิ่งที่ควรและไม่ควรกระทำ
 
-เป็น กาละเทศะ ที่เป็นวันมงคลของนายอภิสิทธิ์ฯ ไม่ควรที่จะต้องมามีเรื่องขุ่นข้องหมองใจ
 
-และเป็นการนึกถึง อกเขาอกเรา ว่าหากลูกของนายอภิสิทธิ์ฯ ได้มาอ่านสิ่งที่ไม่เป็นมงคลกับคุณพ่อของตัวเองในวันเกิดครบ48ปี ลูกๆทั้ง2คนก็คงเสียใจ เหมือนกับที่เคยเกิดขึ้นกับผมและน้องสาวในวันนั้น
 
การที่ผมไม่พูดอะไรนี้ก็ถือเป็นของขวัญวันเกิดจากผมแล้วกันนะครับ
 
ถ้าเป็นศัพท์ของอาปู เขาเรียกว่า "แก้ไข ไม่แก้แค้น" นั่นแหละครับ
 
 

3 สิงหาคม 2555 เวลา 21:33 น.

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker