บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2555

นายกฯ เก่ง ถูกซักฟอกไม่น๊อก

ที่มา msn ข่าว

นายกฯ เก่ง ถูกซักฟอกไม่น๊อก

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการเตรียมยื่นญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจของฝ่ายค้านว่า ถือเป็นสิทธิ์ที่สามารถทำได้ หากมีข้อมูลและเหตุผล ซึ่งเห็นว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ไม่ต้องเตรียมตัวมากนัก เพราะหากทางฝ่ายค้านถามมา ก็สามารถตอบได้ในทุกประเด็นแน่นอน ยืนยัน ไม่ต้องตั้งทีมขึ้นมา เพราะนายกรัฐมนตรี เป็นคนมีความสามารถ ทั้งนี้ ไม่คิดว่าทางฝ่ายค้านจ ะตั้งทีมขึ้นมาเล่นนอกเกม เพราะมีการถ่ายทอดสด
ส่วนใน 5 ประเด็นที่ฝ่ายค้านเปิดเผยออกมานั้น เชื่อว่า จะไม่ทำให้รัฐบาลล้มอย่างแน่นอน เชื่อว่า หากรัฐบาลไม่มีเรื่องทุจริตก็จะทำให้พรรคประชาธิปัตย์ เป็นฝ่ายค้านต่อไปอีก 5 ปี นอกจากนี้ เห็นว่า การอภิปรายไม่ไว้วางใจนั้นไม่ควรมีการเปิดเผยข้อมูลก่อน
ร.ต.อ.เฉลิม ยังกล่าวถึงการแก้ไขปัญหาในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ว่า ที่ฝ่ายค้านเรียกร้องให้ นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องในการดูแลเรื่องความมั่นคงลงพื้นที่นั้น มองว่า รัฐบาล ทำงานแบบเป็น CEO ที่ต้องมีการวางแผนงาน จึงไม่จำเป็นต้องลงพื้นที่ให้เสียกำลังเจ้าหน้าที่ ที่ดูแลรักษาความปลอดภัย
นอกจากนี้ ยังเปิดเผยว่า หลังจากที่มีสำนักข่าวหนึ่ง ระบุว่า จะมีการติดต่อขอมอบตัวของผู้ต้องสงสัยในการก่อเหตุความไม่สงบ 40 คน โดยยื่นข้อเสนอ 3 ข้อกับตนนั้นจะต้องนำข้อเสนอดังกล่าวไปให้ฝ่ายความมั่นคงตรวจสอบอีกครั้ง
ร.ต.อ.เฉลิม ยังกล่าวถึง กรณีเหตุการณ์การขนอาวุธสงคราม บนรถทัวร์โดยสาร สายกรุงเทพฯ - นครราชสีมา ยังไม่ได้ข้อสรุปจากทางตำรวจ ซึ่งเห็นว่าเรื่องนี้จะไม่เชื่อมโยงการเมืองอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม ได้มีการสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบรถโดยสารเข้าออกอย่างเข้มงวด

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker