บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอังคารที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2555

สุชาติ นาคบางไทร จ่อติวเข้มนักรบไซเบอร์ อดีตรมช.เจ้าของอิมพีเรียลหนุนสู้เพื่อประชาธิปไตย

ที่มา Thai E-News





โดย Picky Cyber Team 

เมื่อ วันศุกร์ที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา   กลุ่ม RED CYBER นำโดยนายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการะทรวงพาณิชย์ และเจ้าของห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียล ในฐานะประธานที่ปรึกษากลุ่ม RED CYBER พร้อมด้วยคณะได้มีการจัดงานพบปะสังสรรค์ แลกเปลี่ยน และ อัพเดทข่าวสารทางโลก  Social Network  เพื่อการขับเคลื่อนประชาธิปไตย ซึ่ง ยุคปัจจุบันนี้ ต้องก้าวหน้า ทันเทคโนโลยี

โดยงานนี้ได้รับเกีรยติจากรุ่นพี่ไซเบอร์ ถือเป็นตัวพ่อก็ว่า ได้คือคุณ สุชาติ  นาคบางไทร อดีตแกนนำคนวันเสาร์ไม่เอาเผด็จการที่เคลื่อนไหวจากโลกไซเบอร์หมู่บ้าน"ไซออ น"มาสู่ภาคสนาม เป็นกลุ่มต่อต้านการรัฐประหาร19กัีนยาฯที่โดดเด่นยุคแรกๆ และกลุ่มนักศึกษาเสรีปัญญาชน  กลุ่ม Cyber Ranger ตัวแทนกลุ่ม จากสถานีAsia Update  กลุ่ม นักรบไซเบอร์ อีกหลายกลุ่ม  มาร่วมกันขับเคลื่อนสื่อทาง  Social Network  

ซึ่งสถานการณ์ปัจจุบันนี้ในปี 2012  เรากลุ่มคนเสื้อแดงต้องรู้จักใช้สื่อทางด้านโซเชียลให้เป็นประโยชน์ อัพเดทข่าวสารได้ทันที 

ในที่ประชุม ครั้งนี้คุณสงคราม  กิจเลิศไพโรจน์  ได้ประกาศสนับสนุน และ ผลักดัน โครงการ สอน การใช้คอมพิวเตอร์เบื่องต้นแก่คนเสื้อแดง โดยมีคุณสุชาติ  นาคบางไทร  ในฐานะผู้เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์จะมาเป็นผู้สอน ซึ่งตอนนี้อยู่ในระหว่างเขียนแผนการสอนให้สอดคล้องและง่ายต่อ การเรียนรู้ ฉบับคนเสื้อแดง   ซึ่งเราชาวเสื้อแดง จะขยาย สื่ออีกช่องทางหนึ่ง  เพื่อ ข่าวสารที่รวดเร็วฉับไว  ใครสนใจ ติดตามรายละเอียดได้ เร็วๆนี้ 

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker