บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันจันทร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

เพื่อไทยพบประชาชน ดีเดย์วาเลนไทน์แฉปมใหม่

ที่มา ข่าวสด

สังคมการเมือง



... การวัดกำลังคนเสื้อแดงที่เคลื่อนขบวนปิดล้อมทำเนียบเมื่อคืนวันเสาร์ ไร้การปะทะหรือเหตุนองเลือด ทั้ง สุเทพ เทือกสุบรรณ และนายกฯ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ที่ติดประชุมอยู่ที่สวิส ได้ยินข้อเรียกร้องของม็อบก็ประกาศเมินโดยไม่ต้องคิด อ้างแค่เรื่องเดิมๆ ทรรศนะต่าง

เครือข่ายนายใหญ่ไม่หยุดแค่นี้แน่

... ได้ใจจากวีรกรรมขุดคุ้ยเรื่องเหม็นๆ ในครม. พร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย คุยโวจะเดินหน้าแฉต่อ บอกใบ้ว่าเรื่องต่อไปดีกรีความเด็ดไม่แพ้ 2 เรื่องที่แล้ว เกี่ยวกับการครอบครองที่ดินแถวเมืองคอนของคนหน้าตาดี ถือฤกษ์เทศกาลแห่งความรักเปิดโปงหมดเปลือก

เด็ดสมราคาคุยรึเปล่า ต้องติดตาม!!

... ขุดจิกรัฐบาลจนหนำใจ พรรคเพื่อไทยเล็งทำงานในพื้นที่ต่อ เปิดศูนย์ประสานงานส.ส.ทั่วประเทศ 187 แห่ง เท่ากับยอดส.ส.ของพรรค ตามโครงการ "เพื่อไทยพบประชาชน" พร้อมเปิดช่องทางให้ประชาชนร้องเรียนปัญหาปากท้องที่ตู้ปณ.222 และเว็บไซต์ www.ptp.or.th

ระวังจะมีแต่คู่กรณีเข้าไปป่วน

... วรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล เป็นฝ่ายค้านดิบสมยุค ช่วงเกิด สุริยุปราคามีประชุมสภาพอดี เห็นส.ส.รัฐบาลแห่มาดูก็ตะโกนแซวให้ไปชะโงกดูในน้ำ จะเห็นเป็นดวงมืดๆ จากพิษปลาป๋องและเงินแนบนามบัตร แขวะต่อปลาป๋องไม่ได้เน่า ที่จริงคือปลาร้ากระป๋องเพราะรมต.สั่งตรงจากอีสาน

ไม่เหลือเค้าอดีตรมว.วัฒนธรรมเลยแฮะ

... ก่อนประเด็นฉาวของมท. บุญจง วงศ์ไตรรัตน์ แพลมออกมา 2 กกต. คือ สดศรี สัตยธรรม กับ สมชัย จึงประเสริฐ มีคิวพบปะเยี่ยมเยียนกกต.โคราช ซึ่งเป็นโปรแกรมล่วงหน้า พอถึงวันลงพื้นที่จริงเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา นอกจากบรรลุภารกิจแล้วยังได้ข้อมูลฮอตติดมือมาด้วย

เก้าอี้มท.2 นั่งไม่เป็นสุขแล้ว

... ไอเดียนำเงินกองทุนประกันสังคม 1 พันล้านซื้อข้าวสารแจกผู้ประกันตนคนละถุง โดนสวดยับจนรมต. ไพฑูรย์ แก้วทอง สั่งพับโครงการ ล่าสุดบอร์ดสปส.เปิดประเด็นใหม่ให้สังคมจวกกันต่อ เมื่อเตรียมทุ่มงบ 20 ล้าน ปรับปรุงเว็บไซต์และจัดคอนเสิร์ต สวนกระแสคนตกงาน

สั่งสำลีอุดหูรอได้เลย

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker