บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

ตายเพราะซีโฟร์??

ที่มา เดลินิวส์

หลังจากที่คาใจว่า น้องโบว์ หรือ น.ส.อังคณา ประดับปัญญาวุฒิ ซึ่งเสียชีวิตจากการชุมนุมร่วมกับพันธมิตรฯ ที่ยกกำลังบุกไปยึดรัฐสภาเมื่อวันที่ 7 ต.ค. 2551 นั้น

เกิดจากการพกระเบิด หรือตายเพราะแก๊สน้ำตาจากจีนที่ตำรวจยิงกันแน่

เพราะตอน นปก.บุก ล้อมหน้าบ้าน “ป๋า” ที่สี่เสาเท เวศร์ ตำรวจก็ระดมยิงแก๊สน้ำตาเข้าใส่ นปก.ไม่ยั้ง แต่ไม่มีการเสียชีวิตแม้แต่คนเดียว !!!

กรณีน้องโบว์ ผลออกมาแล้ว แต่กรณี สารวัตรจ๊าบ การ์ดพันธมิตรฯ ที่ตายในรถเชโรกีสีขาว หน้าพรรคชาติไทย ซึ่งต้องสงสัยเช่นกันว่า มีการขนซีโฟร์หรือไม่ ผลยังไม่ออก

กรณีน้องโบว์ ที่ว่าพบสารระเบิดซีโฟร์ในตัวนั้น

ตามข่าวบอกว่า พ.ต.ท.สมภพ พุฒศรี นักวิทยาศาสตร์ สบ 3 กลุ่มงานตรวจเคมี ฟิสิกส์ และชีววิทยา กองตำรวจพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) ได้ตรวจเสื้อยืดสีเหลืองของ น.ส.อังคณา 1 ตัว

เสื้อชั้นในสีครีมสภาพฉีกขาด 1 ตัว, กางเกงยีนขายาวสีน้ำเงินสภาพฉีกขาด 1 ตัว, ด้วยวิธีทางนิติวิทยาศาสตร์ ทั้งทางกายภาพและทางเคมี โดยเครื่องมือวิทยาศาสตร์

ไอออนสแกนตรวจหากลุ่มวัตถุระเบิดเบื้องต้น ใช้เครื่อง เอฟทีไออาร์, จีซี-เอ็มเอส เอ็กซ์อาร์เอฟ ตรวจยืนยันวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อสรุปแล้ว

พบสารเคมีที่เป็นวัตถุระเบิดชนิดซีโฟร์ ติดอยู่ที่เสื้อยืดสีเหลือง และเสื้อชั้นในสีครีมที่ส่งมาตรวจ

ยังตรวจพบเคมีชนิด “อาร์ดีเอ็กซ์” ซึ่งมีในแก๊สน้ำตาจีนทั้งชนิดยิงและขว้าง ที่ตำรวจเป็นจำเลยอยู่ แต่เป็นคนละตัวกัน

การตรวจพบนั้น มาจากวัตถุทรงกลมที่เหลือจากการระเบิดไม่ สมบูรณ์บริเวณรอยไหม้สีดำของเสื้อชั้นในและเสื้อยืด เมื่อนำวัตถุทรงกลมนั้น มาตรวจ ปรากฏว่าเป็นวัตถุระเบิดชนิด “ซีโฟร์”

ทั้งหมดตำรวจไม่ได้แถลง แต่เป็นรายงานข่าวที่นักข่าวไปจิกมา ที่ตำรวจไม่กล้าแถลง คงกลัวถูกพันธมิตรฯ เอาคืน เมื่อผลสอบออกมาไม่ถูกใจ ???

แล้วก็ตามคาด พันธมิตรฯ ออกโรงโต้ทันควัน ว่า เป็นการใส่ร้ายคนตาย มีการสอดไส้หลักฐานเท็จ เพื่อเอาตัวรอด เพราะ ป.ป.ช.กำลังจะมีการชี้มูลความผิดในกรณีนี้พอดี

ซึ่งผลสอบของ ป.ป.ช. น้องโบว์ตายเพราะแก๊สน้ำตา (รู้ล่วงหน้าซะด้วย แสดงว่า แหล่งข่าวลึกมาก) !!!

ใครของจริง พฐ. หรือ ป.ป.ช. ต้องติดตามดู แต่หากไม่ตรงกัน เรื่องคงยังไม่จบง่าย ๆ

ยิ่งดูจากที่ผ่านมา ซีกหนึ่ง ขาวจั๊วะตลอด ทำอะไรถูกหมด อีกซีก ดำปี๋ ใช้กฎหมายย้อนหลังเล่นงาน ยังทำเลย ผลก็คงคาดเดาได้ไม่ยากนัก

แต่นั่นล่ะ จะได้รู้กันไปเลย ที่คาใจ ชุมนุมโดยสันติ สวยงาม ปราศจากอาวุธ สุดอารยะนั้น ผลสอบของ ป.ป.ช.ชุดนี้ จะออกมารองรับยังไงบ้าง ???

ขอเรียกร้องให้รีบสรุป และแถลงโดยด่วน รวมทั้งกรณีสารวัตรจ๊าบ จะได้หูตาสว่างกันเสียที.

ดาวประกายพรึก

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker