บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

รอยเตอร์ยันข่าวทักษิณยกเลิกปาฐกถาเศรษฐกิจที่ฮ่องกงแน่ โทษรบ.ไทยโอเวอร์รีแอ๊ค

ที่มา Thai E-News

ทีมข่าวไทยอีนิวส์
28 กุมภาพันธ์ 2552

ผู้สื่อข่าวของรอยเตอร์ นายนพพร วงศ์อนันต์ เปิดเผยว่าตนเองได้พูดคุยกับอดีตนายกรัฐมนตรีทักษิณ ชินวัตร ด้วยตนเอง โดยทักษิณได้กล่าวว่าตนขอยกเลิกการปาฐกถาเพราะไม่ต้องการให้มีปัญหาความสัมพันธ์ระหว่างฮ่องกงและจีน

"ผมตัดสินใจที่จะไม่กล่าวปาฐกถาเพราะว่าผมไม่ต้องการให้การปรากฏตัวของผมกระทบต่อความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ"

"ผมรู้สึกรำคาญเสียงจากรัฐบาลมาก ดังนั้นผมจึงคิดว่ามันคงจะดีกว่าที่ผมไม่ไป"

ในรายงานข่าวดังกล่าวยังเปิดเผยว่าคุณทักษิณพูดว่า ทางรัฐบาลไม่ควรจะแสดงตนเกินกว่าเหตุต่อการปาฐกถาของเขา ซึ่งจะเน้นไปที่คำแนะนำในการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจระดับโลก ไม่ได้เกี่ยวข้องกับประเทศไทย

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker