บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2554

นายกฯยินดีไปพบ"ป๋าเปรม"วันเกิด 26 ส.ค.นี้ ยันไม่มี"องครักษ์"พิทักษ์วันแถลงนโยบาย

ที่มา มติชน

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ในวันนี้ (21 สิงหาคม 2554) จะมีการประชุมร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อเตรียมความพร้อมในการแถลงนโยบายของรัฐบาลต่อรัฐสภาในวันที่ 23-24 สิงหาคมนี้ โดยได้มีการแบ่งให้รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีแต่ละกระทรวงที่เกี่ยวข้องได้ อภิปราย ส่วนตนเองจะดูในภาพรวม และขณะนี้มีความพร้อมบางส่วนแล้ว โดยประเด็นเร่งด่วนยังเป็นเรื่องของปัญหาภาระค่าครองชีพของประชาชน
นายกรัฐมนตรีระบุว่า จะไม่มีการตั้งองครักษ์พิทักษ์นายกรัฐมนตรี และไม่ได้กังวลที่จะถูกฝ่ายค้านตอบโต้ในระหว่างการแถลงนโยบาย

น.ส.ยิ่งลักษณ์ตอบคำถามเรื่องความเคลื่อนไหวของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ยืนยันว่า พ.ต.ท.ทักษิณไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับการเมือง รวมถึงไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดตั้งคณะรัฐมนตรี แต่แสดงความเห็นในฐานะผู้มีประสบการณ์ ซึ่งสุดท้ายทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของพรรคเพื่อไทย

นายกรัฐมนตรียังมั่นใจว่า นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ จะสามารถชี้แจงเรื่องต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ เพราะเป็นผู้มีความรู้ความสามารถ ขณะที่ผลการตรวจสอบศพไร้ญาติ จำนวน 169 ศพ ที่พบในอำเภอแกลง จังหวัดระยอง นั้น จะต้องรอผลการพิสูจน์ที่ชัดเจนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อน ส่วนการเข้าพบ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เนื่องในวันคล้ายวันเกิด วันที่ 26 สิงหาคมนี้ ตนเองต้องการที่จะเข้าไปอวยพรวันเกิด หาก พล.อ.เปรมเปิดโอกาสให้เข้าพบ


ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker