บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2554

"ภูมิธรรม"ทวีตอัด ปชป. จี้ทำงานเป็นฝ่ายค้านอย่างสร้างสรรค์ บอกประชาชนเบื่อการเมืองแบบทำลายล้าง

ที่มา มติชน

นายภูมิธรรม เวชยชัย อดีตรองเลขาธิการพรรคไทยรักไทย โพสต์ข้อความ ผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ @phumtham ว่า ข่าวตำรวจสากลออกหมายจับอดีตนายกฯทักษิณในต่างประเทศเปิดเผยออกมา กลายเป็นเรื่องโอละพ่อ เพราะเปิดเผยออกมาว่าไม่เคยมีหมายจับในต่างประเทศมาตั้งแต่ต้น งงครับ พร้อมข้อเท็จจริงว่าตำรวจสากลไม่ยอมออกหมายจับ เพราะถือเป็นคดีการเมือง ไม่อยู่ในวิสัยที่จะทำได้ ความจริงปรากฏที่รัฐบาลอภิสิทธิ์ โหมกระแสตีกิน แหกตาคนไทยมาตลอด 2 ปี ล้วนเป็นเรื่องเท็จหลอกคนไทยทั้งประเทศ อภิสิทธิ์กับกษิต (นายกษิต ภิรมย์) จะรับผิดชอบอย่างไรดี เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ต้องระมัดระวัง คุณหมอนักเคลื่อนไหวพาเพื่อนๆ ไปประท้วงหน้าสถานทูตญี่ปุ่น แล้วเยอรมนี ฟินแลนด์ อาหรับเอมิเรตส์ และอีกหลายๆ ประเทศในโลกที่ยอมให้อดีตนายกฯทักษิณเข้าประเทศ หมอตุลย์ (นพ.ตุลย์ สิทธิสมวงศ์) มิต้องพาพวกพ้องไปประท้วงทุกประเทศเหรอครับ ระวังประท้วงทั่วโลกจนเหลือไทยประเทศเดียวนะครับ


พรรคประชาธิปัตย์อยากให้แสดงบทฝ่ายค้านที่สร้างสรรค์มากๆ หน่อย ให้โอกาสรัฐบาลทำงานก่อนน่าจะดีกว่านะครับ ไม่ใช่รัฐบาลยังไม่ได้แถลงนโยบาย ก็ออกมาประท้วงกันแล้ว ไม่อยากให้การโหมกล่าวโทษเรื่องญี่ปุ่น กลายเป็นเรื่องแหกตาคนไทยเหมือนเรื่องตำรวจสากลออกหมายจับอดีตนายกฯทักษิณนะ ครับ กลัวเด็กเลี้ยงแกะครับ อยากให้ประชาธิปัตย์คิดดีๆ ที่กล่าวหาคนอื่น ตอนตัวเองเป็นรัฐบาลถูกกล่าวหาพายเรือให้โจรนั่ง ปล่อยให้ ครม.ตนถูกกล่าวหาเรื่องคอร์รัปชั่น ไม่เห็นออกมาทำอะไร พอคนไทยเปลี่ยนใจให้ทีมใหม่เข้ามาทำงานก็ตั้งหน้าตั้งตาถล่มกันไม่ยั้ง ไม่อายเหรอครับ คนไทยเบื่อการเมืองแบบทำลายล้าง ไม่สร้างสรรค์นะครับ น่าขัน ประชาธิปัตย์โจมตีรัฐบาลใหม่ว่าละเว้น ไม่ไล่จับอดีตนายกฯทักษิณ ก็นายกฯอภิสิทธิ์กับคุณกษิตใช้เวลา 2 ปีกว่ายังทำอะไรไม่ได้ จะมาโวยวายทำไม อายเขาครับ


อ่านจดหมายหมอวิชัย โชควิวัฒน ที่เคยเขียนถึงอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ขณะเป็นนายกฯ ลงวันที่ 1 กันยายน 2552 เพื่อเสนอให้ นพ.ชูชัย ศุภวงศ์ เป็นปลัดกระทรวงสาธารณสุข เหตุผลที่เสนอให้แต่งตั้ง นพ.ชูชัย ที่ปรึกษาระดับ 11 สำนักงานสิทธิมนุษยชนฯ เป็นปลัดกระทรวง คือเป็นผู้มีความรู้และที่สำคัญเป็นผู้ที่ทำงานรับใช้ประชาธิปัตย์มานาน อ่านจบแล้ว ทำให้เข้าใจและรู้จักหมอวิชัยและหมอชูชัยมากขึ้นจริงๆ มิน่าเรื่องราวหลายเรื่องที่เกิดขึ้นที่ทั้ง 2 ท่านทำเพิ่งเข้าใจวันนี้เอง ดีครับ ทุกวันนี้ใครทำอะไรๆ จะได้มีความชัดเจน ไม่ต้องปิดบังอำพราง ไม่ต้องใส่หน้ากากเข้าหากันครับ


ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker