บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2554

แม่น้องเกด:ไม่เอาอนุสาวรีย์วีรชน เพราะสร้างเสร็จมันก็ฆ่าใหม่ แต่ต้องเอาคนฆ่ามาลงโทษให้หลาบจำ

ที่มา Thai E-News




ฆ่าประชาชนตอน 14 ตุลา 16 ตอน 6 ตุลา 19 และ 17 พฤษภา 35 แล้ว ก็มีการสร้างอนุสาวรีย์ให้คนที่ถูกฆ่า แต่ทหารที่ลงมือฆ่านั้นไม่เคยสักครั้งที่ต้องถูกลงโทษ

แต่เหตุการณ์ 19 พฤษภา 53 ต้องเป็นครั้งสุดท้ายเสียที คราวนี้ไม่เอาอนุสาวรีย์อีกแล้ว เพราะคราวหน้ามันก็จะฆ่าอีก เสร็จก็ทำอนุสาวรีย์ให้อีกแล้วฆ่าใหม่

คราวนี้ขอความยุติธรรม คนฆ่าคนบงการ รัฐบาลที่สั่งฆ่าต้องได้รับโทษต้องติดคุก ผู้มีอำนาจต้องได้รับบทเรียน เพื่อจะไม่ได้ก่อกรรมทำเข็ญต่อประชาชนต่อไปอีก

คนฆ่า ทั้งอภิสิทธิ์ สุเทพ อนุพงษ์ ประยุทธ์และกองทัพต้องสำนึกผิด ต้องมาขอขมาคนตาย และต้องติดคุก ต้องเอาโซ่ตรวนไปแขวนคอพวกมัน นี่แหละน้องเกดและคนตายถึงจะตายตาหลับ และไม่เกิดเหตุสังหารหมู่กลางเมืองซ้ำซากอีกต่อไป

ที่มีข่าวว่าจะให้เงินญาติผู้เสียชีวิตรายละ10ล้าน ก็ไม่ทำให้ฉันต้องหยุดต่อสู้ ฉันก็จะนำเงิน10ล้านนั่นแหละมาเคลื่อนไหวต่อสู้จนกว่าจะได้รับความเป็นธรรม จนกว่าคนฆ่าคนสั่งสังหารหมู่ ผู้อยู่เบื้องหลังจะได้รับการลงโทษให้เป็นบทเรียน ต้องลดอำนาจทหารลงมา ต้องมีทหารของฝ่ายประชาชนเสียที

ขอแบบนี้ได้ไหม ไม่เอาแล้วนะอนุสาวรีย์วีรชน-เพยาว์ อัคฮาด แม่ของน้องเกด พยาบาลอาสาที่เสียชีวิตในวัดปทุมฯเมื่อ19พฤษภาคม 2553 กล่าวในเวทีสัมมนาวันอาทิตย์สีแดง เนื่องในโอกาสวันแม่ 12 สิงหาคม 2554

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker