บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ไทยฟรีนิวส์ยินดีต้อนรับ ฯพณฯท่าน นายกรัฐมนตรีหญิง ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

ที่มา thaifreenews

โดย ลูกชาวนาไทย


ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปคุณยิ่งลักษณ์ชินวัตร ก็ได้เป็น ฯพณฯท่าน นายกรัฐมนตรีหญิง คนแรกของประเทศไทยอย่างสมบูรณ์แล้วครับ มีศักดิ์และสิทธิ์ รวมทั้งอำนาจในฐานะหัวหน้าฝ่ายบริหารอย่างสมบูรณ์

ณ วันนี้ ความเท่าเทียมกันทางเพศ ของประเทศไทยนับว่าเสมอภาคกันโดยสมบูรณ์แล้ว ผู้หญิงสามารถเป็นได้ทุกตำแหน่งในประเทศไทยแล้ว แม้แต่ ตำแหน่ง ผู้บัญชาการทหารบก หากมีความเหมาะสมในอนาคต และมีนายพลหญิงอยู่ฝ่ายคุมกำลัง

หนทางพันลี้เริ่มจากก้าวก้าวแรกเสมอ ไม่มีก้าวแรก ก็จะไม่มีก้าวที่สองที่สาม และก้าวที่หนึ่งพันตามมา ดังนั้นวันนี้จึงนับว่าเป็นก้าวก้าวแรกของสตรีไทยทั้งหมดในการเข้าสู่ ตำแหน่งในทุกตำแหน่งในสังคมนี้อย่างทัดเทียมกับบุรุษ

ผมไม่ฝากการทำ งานใดๆ ต่อ ฯพณฯท่าน นายกรัฐมนตรีหญิง ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นะครับ เพราะถือว่านโยบายต่างๆ แนวทางต่างๆ ได้เปิดเผยไปหมดแล้วในช่วงตอนหาเสียง ดังนั้น ต่อไปก็ใช้ความสามารถเฉพาะตน พลังในการนำหมู่คณะให้บรรลุเป้าหมายก็แล้วกัน

วันนี้ผมถือว่าเป็นวัน แห่งชัยชนะของประชาชน ที่ลงทุนลงแรงมากว่า 5 ปี เสียทั้งเลือดเนื้อ ชีวิต อิสระภาพ แรงกายแรงใจ หยาดเหงื่อน้ำตา เพื่อให้มีวันนี้ วันที่ประชาชนมีสิทธิ์ที่จะเลือกผู้นำของตนเอง มีสิทธิกำหนดอนาคตของตนเอง ด้วยสองมือและหนึ่งเสียงของเขาอย่างสมบูรณ์ ไม่มีใครที่จะขัดขวางเจตนารมย์ของประชาชนได้ หากมีใครต้องการขัดขวางเจตนารมย์ของประชาชน ประชาชนก็พร้อมที่จะสู้ เพื่อยืนยันความตั้งใจของเขา

ขอต้อนรับ ฯพณฯท่าน นายกรัฐมนตรีหญิง ยิ่งลักษณ์ ชินวัตรครับ

ประชาชนจงเจริญ

ลูกชาวนาไทย
8 สิงหาคม 2554

Re:

วันนี้ ผมไม่กลัวว่าจะมีนักการเมืองคนใด กล้าทรยศต่อประชาชน เพราะหากเขาทำอย่างนั้น อีกสี่ปีข้างหน้าประชาชนก็มีสิทธิ์ที่จะกระชากเขาลงมาเช่นกัน เหมือนกับอดีตนายกรัฐมนตรีมือเปื้อนเลือดคนที่ผ่านมาก

ใครฆ่าประชาชนเพื่อให้ตัวเองได้อยู่ในอำนาจ คนๆ นั้นไม่มีทางได้ครอบครองอำนาจตลอดไป และมีวันหนึ่งที่ประชาชนจะดึงเขาลงมาจนได้

ดังนั้น ในวันนี้ประชาชนเท่านั้นที่เป็นใหญ่ในแผ่นดิน
แม้มีอุปสรรคบางประการกีดขวาง แต่ในที่สุดก็ไม่อาจต้านทานประชาชนได้

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker