บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2554

ครั้งแรกก็ว่าเลวแล้ว ครั้งที่2ต้องเรียกว่าสันดาน

ที่มา Thai E-News








ภาพต้นฉบับ คนในงานเชิญคุณยิ่งงลักษณ์ขึ้นไปร้องเพลง คุณยิ่งลักษณ์เคอะเขิน คุณอริสมันต์จึงไปคะยั้นคะยอขึ้นเวที อริสมันต์อธิบายภาพนี้ว่า คุณยิ่งลักษณ์ถูกเชิญให้ขึ้นร้องเพลงแต่ร้องไม่ค่อยเก่ง ทุกคนบอกพี่กี้ร์ดีงพี่ปูไปร้องเพลงก็เท่านั้น ไม่มีใครเมาครับ
เว็บASTVผู้จัดการตัดตอน-โดยคร็อพภาพมาเหลือแค่อริสมันต์ประคองยิ่งลักษณ์ แล้วบรรยายว่า"ด้วยท่าทางเคลิบเคลิ้ม" เพื่อให้คนเข้าไปในทำนองเรื่องชู้สาว
ภาพที่ASTVตัดต่อขึ้นปก-ยิ่ง ลักษณ์ไม่ได้โต้ตอบใดๆในคราวนั้น นอกจากจะบอกว่า "ปูขอขอบคุณมากๆเลยค่ะที่(ผู้สนับสนุน)ช่วยบอกเล่าความจริง ถึงแม้ความจริงนี้จะไม่ได้เผยแพร่หรือกระจายไปเร็วและแพร่หลายเท่ากับภาพลบ และข้อความหยาบคายที่ออกไป แต่ได้เห็นโพสต์ของ(ผู้สนับสนุน)ปูก็พอใจแล้ว ปูก็ยังยืนยันว่าปูจะไม่อ่อนแอ ปูจะไม่ท้อแท้ และจะทำงานการเมืองอย่างสร้างสรรค์ต่อไป เยาวชนรุ่นต่อๆไปควรจะได้เห็นการทำงานเพื่อประเทศชาติ ทำงานเพื่อคนไทยทุกคน ปูขอขอบคุณอีกครั้งค่ะ :)"

นี่อาจทำให้ASTVผู้จัดการได้ใจ เริ่มจากมีพันธมิตรแต่งเพลงล้อเลียน"คันหู"ที่โด่งดังก่อน แล้วก็กลายเป็นภาพตัดตอนขึ้นปกASTVผู้จัดการสุดสัปดาหฺฉบับล่าสุด แล้วสาวกพันธมิตรก็นำไปเสียดสีล้อเลียนอย่างแพร่หลาย
กาละเทศะและความไร้รสนิยม-ปก ผู้จัดการASTVสุดสัปดาห์ฉบับอื้อฉาวออกวางจำหน่าย ระหว่างนายกฯยิ่งลักษณ์ปรากฎตัวบนเวทีนานาชาติ โดยการเยือนบรูไนได้รับการต้อนรับจากพระราชาธิบดีบรูไน

การล้อเลียนเสียดสีผู้บริหารหรือผู้นำประเทศ แม้แต่ประมุขของประเทศเป็นกิจกรรมปกติของสื่อมวลชนในต่างประเทศ เพื่อความบันเทิง หรือล้อเลียนให้เป็นที่ขำขันของผู้อ่าน แต่เจตนาของASTVผู้จัดการที่นำภาพนี้มาตัดตอน และตัดต่อซ้ำๆขนาดนี้ จะเพื่อความบันเทิง หรือมีเจตนาเพื่อดิสเครดิตผู้บริหารประเทศระหว่างที่กำลังมีบทบาทในเวทีนานา ชาติกันแน่

เป็นการตัดตอนเพื่อเน้นความบันเทิงของคนดู หรือตัดตอนนำเสนออย่างไร้รสนิยม ไม่รู้กาละเทศะของสื่อค่ายนี้

วิญญูชนย่อมรับรู้ได้

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker