บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2554

ฟาดแข้งไทย-กัมพูชา ทีม A (เสื้อแดง) เฉือนไป 10-7

ที่มา ข่าวสด


เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 24 ก.ย. ที่กรุงพนมเปญ มีการแข่งขันบอลกระชับมิตรไทย-กัมพูชา โดยสมเด็จฮุน เซน นายกรัฐมนตรีกัมพูชาร่วมกับนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี ร่วมในพิธีเปิดการแข่งขัน

การแข่งขันครั้งนี้เป็นการผสมผสานผู้เล่นทั้งฝ่ายไทยและกัมพูชา โดยใช้ชื่อว่าทีมเอ แข่งกับทีมบี โดยทีมเอ (นปช.) สวมเสื้อสีแดง ประกอบด้วย สมเด็จฮุน เซน สวมเสื้อสีแดง เล่นตำแหน่งกองหน้า หมายเลข 9 ณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ จตุพร พรหมพันธ์ แกนนำแดง ส่วนทีมบี (วีไอพีกัมพูชา) สวมเสื้อสีน้ำเงิน โดยมีนายสมชาย สวมเสื้อสีน้ำเงิน หมายเลย 9 พร้อมสวมปลอกแขนกัปตันทีม บี

เริ่มเล่นไปได้ 10 นาที ทีมเอทำสกอร์ไปได้ก่อน 1 - 0 หลังจากนั้น สมเด็จฮุน เซน เปลี่ยนตัวออกและให้ลูกชายลงสนามแทน อีกไม่กี่นาทีต่อมา ทีมเอก็ทำสกอร์ได้อีก เป็น 2-0 ต่อมา ณัฐวุฒิส่งลูกเข้าเท้าจตุพรยิงเข้าไปอีกเป็น 3-0

และสมเด็จฮุน เซน ก็กลับลงสนามอีกครั้ง หลังออกไปพักเอาแรง และโชคก็เป็นของทีมเอ อีกครั้ง เมื่อทำสกอร์ได้เป็น 4-0

ก่อนหมดครึ่งแรก ทีมบี สามารถตีไข่แตกได้ 1 ประตู สกอร์เป็น 4-1

เปิดครึ่งหลังได้ไม่กี่นาที สมเด็จฮุน เซน แตะบอลเข้าไปตุงตาข่าย ได้เป็น 5-1 ประตู

ทั้งสองฝ่ายผลัดกันยิงประตูได้มากขึ้นในครึ่งหลัง แต่ทีมแดงยังนำอยู่ ก่อนหมดเวลาเพียงไม่กี่นาที ทีมเอยิงเข้าประตูได้ ก่อนที่นายสมชายจะยิงประตูทำแต้มตีตื้นขึ้นมาได้ ทำสกอร์เป็น 10-7

สำหรับบรรยากาศการเชียร์ในสนามเป็นไปอย่างคึกคักมาก ผู้ชมเต็มสนามโอลิมปิก กรุงพนมเปญ ซึ่งกองเชียร์ฝ่าย นปช. สนุกสนานมาก และมีการชูก้ามปูขนาดใหญ่ 2 อันสร้างสีสันด้วย

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker