บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2554

แข่งเรือแข่งพายแข่งบอลVSแข่งบุญแข่งวาสนา

ที่มา Thai E-News





ฟุตบอลสันติภาพ-นภจักษ์ อัตนนท์ นักข่าวสนามของเครือเนชั่นรายงานจากขอบสนาม (ที่มา:Youtubeของnoppatjak1)

โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
25 กันยายน 2554

ก่อนจะยิงกันพรุน-สม เด็จฮุนเซ็น นายกรัฐมนตรีกัมพูชา หัวหน้าทีมชุดเสื้อแดง สัมผัสมืออดีตนายกฯสมชาย วงศ์สวัสดิ์ ของไทย หัวหน้าชุดทีมเสื้อน้ำเงิน ก่อนจะยิงกันพรุน10-7 เอาเข่งใส่กลับบ้านกันเกือบครบทีม ที่สนามโอลิมปิกสเตเดี้ยม ในกรุงพนมเปญ เมื่อวานนี้(ภาพ:รอยเตอร์)


คึกคัก-กองเชียร์เสื้อแดงที่ยกพลไปจากประเทศไทยพากันเชียร์กันอย่าง คึกคักกับฟุตบอลนัดมิตรภาพสันติภาพ ซึ่งฝ่ายไทยกับกัมพูชาได้จัดผู้เล่นคละกันสองทีม โดยแกนนำเสื้อแดงอย่างจตุพร พรหมพันธุ์ และณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ อยู่ทีมสมเด็จฮุนเซ็น ผู้นำกัมพูชา ขณะที่เจ้าหน้าที่ระดับสูงของทางการเขมรหลายรายเป็นลูกทีมของอด่ตนายกฯสมชาย ของไทย(ภาพข่าว:รอยเตอร์)
ลีลาผู้นำกัมพูชา-สม เด็จฮุนเซ็นลงเล่นอย่างทุ่มเทตลอดแมตช์นี้ และสามารถทำประตูได้ด้วย โดยทีมฝ่ายตรงกันข้ามดูจะจงใจสกัดไม่อยู่ ชาวกัมพูชาแห่เข้าชมนัดนี้หนาตาเพราะไม่ได้เห็นผู้นำประเทศลงเล่นในสนาม อย่างนี้มาก่อนเลย(ภาพข่าว:รอยเตอร์)
กองเชียร์เจ้าบ้าน-กองเชียร์เสื้อหลากสีของชาวกัมพูชา แต่หลายๆคนก็แอบแดงมาเหมือนกัน


ปูก็มา-กองเชียร์เสื้อแดงกับสีสันในสนามแข่งขันที่โอลิมปิกสเตเดี้ยม กรุงพนมเปญ

แย่งซีน-นาย อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกฯเงาเตะฟุตบอลกระชับมิตรกับดาราและสื่อกระแสหลักที่สนามจุ๊บ จุฬาฯช่วงวันเวลาเดียวกัน อ้างว่าหาเงินช่วยน้ำท่วม แต่บรรยากาศตามที่เห็นคือบนอัฒจรรย์นั้นมีแต่ทหารอากาศล้วนๆไม่มีผู้ชม เลย(ภาพ:บอร์ดIF)
แข่งบุญแข่งวาสนา-กองเชียร์ประชาธิปัตย์ฉวยโอกาสนี้โพนทะนาว่าหากอยากดูฟุตบอลช่วยชาติให้ไปสนามจุ๊บ อยากดูฟุตบอลขายชาติให้ไปที่พนมเปญ

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker