บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2554

ผบช.น. เด้ง 3 ผกก. พญาไท เตาปูน บางยี่ขัน เซ่นพิษบ่อนพนัน

ที่มา ข่าวสด


ภาพ : พล.ต.อ.สถาพร หลาวทอง จเรตำรวจแห่งชาติ ตรวจสอบอาคารภายในซอยรัชดาฯ 14 ซึ่งนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ระบุในสภาว่าเป็นบ่อนใหญ่ โดยการตรวจสอบพบร่องรอยเพิ่งมีการเคลื่อนย้ายสิ่งของออกไปไม่นาน เมื่อวันที่ 26 ส.ค

เมื่อวันที่ 9 ก.ย. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อวันที่ 8 กันยายน พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบช.น. คำสั่ง บช.น. ที่ 364/2554 เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการและรักษาราชการแทน ระบุว่า


ด้วย บช.น. ได้ตรวจสอบพบว่ามีสถานีตำรวจบางแห่ง ไม่ปฏิบัติตามนโยบายในการกวดขันจับกุมแหล่งอบายมุข โดยเฉพาะอย่างยิ่งบ่อนการพนัน ดังนั้นเพื่อให้การบริการงานในภาพรวมของ บช.นง เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและไม่ให้เกิดความเสียหายแก่ทางราชการ

ดังนั้น อาศัยอำนาจตามมาตรา 72 แห่ง พร.บ.ตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2547 , ระเบียบ ก.ต.ช.ว่าด้วยหลักเกณฑ์การปฏิบัติราชการของผู้บัญชาการในฐานะเป็นอธิบดีหรือแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2551 และระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่า ด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2552 จึงสั่งการให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการและรักษาราชการแทน ดังต่อไปนี้

1.พ.ต.อ.สมาน รอดกำเนิด ผกก.สน.พญาไท ปฏิบัติราชการ บก.อก.บช.น. 2.พ.ต.อ.วิชาญญ์วัชร บริรักษ์กุล รอง ผบก.น.1 รักษาราชการแทน ผกก.สน.พญาไท 3.พ.ต.อ.วีระ จิรวีระ ผกก.สน.เตาปูน ปฏิบัติราชการ บก.อก.บช.น. 4.พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2 รักษาราชการแทน ผกก.สน.เตาปูน 5.พ.ต.อ.อดิศักดิ์ คุณพันธ์ ผกก.สน.บางยี่ขัน ปฏิบัติราชการ บก.อก.บช.น. และ6.พ.ต.อ.ชวลิต ประสพศิลป รอง ผบก.น.7 รักษาราชการแทน ผกก.สน.บางยี่ขัน มีกำหนด 30 วัน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ที่ผ่านมา มีการโยกย้ายนายตำรวจมาช่วยราชการไปแล้ว โดยการย้ายช่วยราชการล่าสุดมาจากการปล่อยปละละเลยให้มีการเล่นการพนัน ทั้ง บ่อนกิ่งเพชร พื้นที่ สน.พญาไท บ่อนเตาปูน พื้นที่ สน.เตาปูน และบ่อนลอยฟ้า พื้นที่ สน.บางยี่ขัน

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker