บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2554

เสื้อแดงต้องระดมพลแสดงพลัง ไปช่วยน้ำท่วม ตัดไม้ข่มนามอำมาตย์ ว่าเรายังมีพลังอยู่

ที่มา thaifreenews

โดย ลูกชาวนาไทย


กระแสที่จะล้มรัฐบาลยิ่งลักษณ์ให้ได้ในหกเดือนนั้น พวกเขาวางยุทธศาสตร์เอาไว้ให้สื่อปลุกกระแสเรื่องย้ายข้าราชการ เรื่องอะไรต่างๆ แต่ผมไม่คิดว่าเราต้องกลัว และยุติการกระทำในเรื่องที่ถูกต้อง

แต่ถึงอย่างไรคนเสื้อแดงเราก็ ต้องระดมพล แสดงพลังครับ เพื่อเป็นการส่งสัญญาณไปยังศัตรูว่า พวกเรายังมีพลัง มีเครือข่ายและเข็มแข็งอยู่นะโว้ย หากพวกอำมาตย์จะคิดการใหญ่ ก็ต้องคำนึงให้ดีว่า พลังของคนเสื้อแดงมีพร้อมมูล

หากเป็นสองประเทศที่เป็นปรปักษ์กันนั้น หากอีกประเทศหนึ่งสืบทราบว่า อีกประเทศหนึ่ง มีเจตนาที่จะก่อสงคราม หรือเคลื่อนไหวทางทหาร การที่ทำให้ไม่ต้องรบกันได้ นั้นอีกฝ่ายต้องแสดงแสนยานุภาพให้ประเทศปรปักษ์ดู การแสดงแสนยานุภาพทางทหาร ไม่มีอะไรดีกว่า "การจัดการซ้อมรบ" ขนาดใหญ่ ระดมทหาร ทัพต่างๆ เข้าซ้อมรบแสดงแสนยานุภาพข่มศัตรู

สงครามการเมืองครั้งนี้ก็เหมือน กันครับ หากคนเสื้อแดงนิ่งเฉย ไม่แสดงพลัง ออกมา ฝ่ายอำมาตย์อาจประเมินว่าเสื้อแดงเสื่อมสลายไปแล้ว เราต้อง "ซ้อมรบใหญ่" ให้พวกอำมาตย์ดู

แต่จะจัดชุมนุมใหญ่คงไม่เหมาะ

ดังนั้น การซ้อมรบของคนเสื้อแดง ควรเป็นการระดมพลไปช่วยน้ำท่วม ให้เอิกเกริกเกรียงไกร ดุจการซ้อมรบ การเคลื่อนทัพสีแดง นอกจากเป็นการข่มศัตรูว่าเครือข่ายเราเข็มแข็งแล้ว ยังได้ช่วยเหลือพี่น้องเราที่ประสบภัยด้วย เป็นการยิงหนังสติ๊กทีเดียวได้นกหลายตัว ไ

ได้ยืดเส้นยืดสาย ได้เจอหน้าสหายร่วมรบ ได้ทำความดี ได้กระชับความเหนียวแน่นของคนเสื้อแดง ได้สร้างสายสัมพันธ์ของกลุ่ม

ดังนั้นกิจกรรมช่วยเหลือน้ำท่วมของคนเสื้อแดงต้องตีปี็บ ตีฆ้องร้องเป่า ให้เอิกเกริกเกรียงไกรครับ

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker