บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2555

พระองค์เจ้าหญิงสิริวัณณวรี ติดอันดับ 7 เจ้าหญิงโดดเด่นที่สุดในโลก

ที่มา ประชาไ่ท

 

พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงขยับอันดับจากปีแล้วซึ่งอยู่อันดับที่ 9 มาสู่อันดับที่ 7 ในปีนี้จากการสำรวจของ askmen โดยเว็บไซต์ดังกล่าวระบุเหตุผลที่ทรงเป็นเจ้าหญิงมาแรงที่สุดในอันดับ 7 ว่าทรงสำเร็จการศึกษาด้านแฟชั่นและการออกแบบเสื้อผ้าจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ และทรงแสดงพระปรีชาสามารถด้านแฟชั่นผ่านงานแฟชั่นโชว์ที่ปารีส
โดยปีที่ผ่านมา ซึ่งทรงติดอันดับ 9 นั้น askmen ให้เหตุผลว่า   ความทรงเสน่ห์ที่เหนือกว่าการเป็นเจ้าหญิงต่างแดนนั้นก็คือ การที่ทรงเป็นราชวงศ์ที่ครองทรัพย์สินสูงถึง 35,000 ล้านเหรียญสหรัฐ, พระเจ้าหลานเธอ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช พระมหากษัตริย์ของไทย ทรงเป็นนักออกแบบที่ประสบความสำเร็จและได้แสดงพระปรีชาสามารถในด้านงานออก แบบทั้งที่ปารีสและกรุงเทพ
สำหรับเจ้าหญิงพระองค์อื่นๆ ที่ติดอันดับในปีนี้ได้แก่
อันดับ 10 ซาร่า ฟิลิป แห่งราชวงศ์อังกฤษ
ทรงเป็นพระธิดาองค์โตของเจ้าหญิงแอน และมาร์ก ฟิลิป ทรงอยู่ในลำดับที่ 14 ในการสืบสันตติวงศ์ อภิเษกสมรสกับไมค์ ทินดัล นักกีฬารักบี้ทีมชาติ เมื่อเดือนกรกฎาคม ปีที่แล้ว
อันดับ 9. เจ้าหญิงโซนัม เดเชน วังชุก แห่งภูฏาน
30 ชันษา, ทรงสมบูรณ์พร้อมทั้งสิริโฉมและปรีชาสามารถ สำเร็จการศึกษาด้านการระหว่างประเทศจากสแตนฟอร์ด และปริญญาโทด้านกฎหมายจากฮาวาร์ด ทรงเป็นประธานสถาบันกฎหมายแห่งชาติสังกัดกระทรวงยุติธรรม ราชอาณาจักรภูฏาน พระสวามีคือ ดาชู พับ ดับลิว ดอร์จิ ซึ่งมีความสามารถทัดเทียมกัน ทำงานในกระทรวงการคลัง
อันดับ 8 เจ้าหญิงธีโอโดรา
พระธิดาในอดีตกษัตริย์คอนสแตนตินที่ 2 แห่งกรีซ (King of Greece Constantine II ) และเจ้าหญิง แอนน์-มารี แห่งเดนมาร์ก (Princess Anne-Marie of Denmark) แม้ประเทศกรีซจะยกเลิกสถาบันพระมหากษัตริย์ไปแล้ว แต่พระองค์ยังคงพระยศเดิมไว้ จุดเด่นที่สำคัญคือ "ความกล้าและความสวย" ซึ่งใครได้พบเห็น ย่อมไม่อาจปฏิเสธ
อันดับ 7 พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์
อันดับ 6. เจ้าหญิงชาร์ลีน แห่งโมนาโค
34 ชันษา,  ได้รับการขนามนามว่าเป็น “เจ้าหญิงอย่างไม่เต็มใจ” เนื่องจากมีข่าวหลายครั้งว่าพยายามหนีกลับประเทศแอฟริกาก่อนการพิธีอภิเษก อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันนี้ทรงดำรงตำแหน่ง เจ้าหญิงแห่งโมนาโค พระชายาในเจ้าชายอัลแบร์ที่ 2 แห่งโมนาโค
ก่อนหน้านี้ เจ้าหญิชาร์ลีนเป็นนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติแอฟริกา
อันดับ 5 เจ้าหญิงเลติเซียแห่งสเปน
39 ชันษา, ทรงสามารถทำให้ผู้พบเห็นต้องอ้าปากค้างในสไตล์ที่โดดเด่น ก่อนที่จะอภิเษกกับเจ้าชายฟิลลิปแห่งออสเตรีย ทรงเป็นผู้สื่อข่าว และเคยแต่งงานกับครู ทรงมีธิดา 2 องค์ ไม่เพียงทรงงานอย่างเต็มพระปรีชาสามารถ แต่ทรงเป็นผู้นำด้านแฟชั่นด้วย
อันดับ 4 เจ้าหญิงอเล็กซานเดรียแห่งลักแซมเบิร์ก
21 ชันษา, พระนัดดาแกรนด์ดัชเชสมาเรีย เทเรซา และดยุคแห่งลักแซมเบิร์ก ทรงขยับลำดับสืบสันตติวงศ์จากอันดับ 4 มาเป็นอันดับ 3 หลังจากพระเชษฐาสละสิทธิ์ โปรดเทนนิส สกี ว่ายน้ำ และเต้นรำ
อันดับ 3. เจ้าหญิงแมดเดอลีน แห่งสวีเดน
29 ชันษา, ทรงมีสิริโฉมงดงาม และอยู่ในลำดับ 4 ในการสืบสันตติวงศ์ ทรงหมั้นกับโจนาส เบิร์กสตอร์ม นักกฎหมายอยู่ 7 ปี ก่อนที่จะถอนหมั้นไปเนื่องจากถูกจับได้ว่าทรงนอกใจคู่หมั้น ไปมีใจให้กับเพื่อนนักเรียนด้วยกัน ปัจจุบันนี้ทรงพำนักอยู่ในนิวยอร์ก และมีความสัมพันธ์กับ คริส โอเนียล นักการเงิน
อันดับ 2. เจ้าหญิงฮายา แห่งดูไบและจอร์แดน
37 ชันษา, พระชายาแห่งชีคโมฮัมเหม็ด บิน ราชิด อัล มัคทุม แห่งดูไบ ทรงเป็นธิดาแห่งกษัตริย์ฮุสเซ็นแห่งจอร์แดน ทรงมีพระปรีชาสามารถหลายด้าน ร่วมการแข่งขันกีฬาหลายชนิด ปัจจุบันทรงดำรงตำแหน่งประธานสมาคมกีฬาและวัฒนธรรมนานาชาติแห่งจอร์แดน และประธานสหภาพนักกีฬาขี่ม้านานาชาติ และทรงเข้าร่วมในกิจกรรมด้านมนุษยธรรมบ่อยครั้ง ทรงโดดเด่นด้วยแฟชั่นที่ทันสมัยและน่าจะเป็นผู้ที่นำแฟชั่นที่สุดในลิสต์นี้ แม้จะทรงมีพระชนมายุมากที่สุดก็ตาม
อันดับ 1. ชาร์ล็อต คาซีรากี
25 ชันษา, พระธิดาของเจ้าหญิงคาโรลีนแห่งโมนาโค และสเตฟาโน คาซีรากี ด้วยรูปลักษณ์ทีงดงามนั้นทำให้หวนนึกถึงพระอัยกา คือพระราชินีเกรซ เคลลี ทรงเป็นนักเขียนพิเศษ (editor-at-large) ให้กับ Above นิตสารหรูที่ตีพิมพ์ในลอนดอน


ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker