บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555

ปูขำๆชนส่วนน้อยเสื้อเหลืองชูป้ายถ่อยด่าในUN แดงนิวยอร์กลุกฮือพิทักษณ์นายกฯเสียงข้างมากเลือกมา

ที่มา Thai E-News

 


 เสื้อเหลืองอยู่ตรงนี้-สำหรับระบอบประชาธิปไตยแล้ว เสียงข้างน้อย(Minorityอย่างเสื้อเหลือง)เรายินดีจะรับฟัง แต่ควรต้องรู้สถานะและตำแหน่งแห่งที่ที่ถูกต้องด้วย เป็นคำเตือนของเสื้อแดงในมหานครนิวยอร์กต่อบรรดาสลิ่มเหลืองที่ไปยกป้ายด่า ทอนายกฯด้วยความหยาบคายถ่อยสถุล





ติดตาม · 3 ชั่วโมงที่แล้ว 

นายกปู โบกมือทักทายม็อบ พธม.นิวยอร์กหยอกเอินหัวใจสลิ่มและขี้เหลืองให้วูบไหวเป็นพักๆ...


โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
25 กันยายน 2555

ผู้สื่อข่าวพิเศษของเรารายงานจากมหานครนิวยอร์กว่า เมื่อเช้าคนเสื้อเหลืองประมาณ 30 คนไปดักรอนายกยิงลักษณ์ อยู่หน้าโรงแรมที่พัก ตำรวจให้อยู่ได้เฉพราะถนนฝั่
งตรงข้ามเท่่านั้น ตามที่ได้อนุญาตไว้ ส่วนคนเสื้อแดงที่มาให้กำลังใจท่านนายกฯยิ่งลักษณ์ฝ่ายเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอนุญาตให้ไปยืนรออยู่หน้าโรงแรมได้

งานนี้ตำรวจและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้ใจสุดๆกับคนเสื้อแดงและที่สุดประทับใจก็คือเมื่อนายกฯยิ่งลักษณ์เดินออกมาจากโรงแรมยังโบกมือส่งยิ้มหวานๆให้กับพวกเสื้อเหลืองที่มายืนคอยประท้วงอยู่บนถนนฝั่งตรงข้าม เล่นเอาอ้าปากค้าง ไปไม่เป็นไปตามๆกัน เธอน่ารักมากๆ นี่ไงนายกหญิงไทยของคนไทยทุกคน

เว็บไซต์ASTVผู้จัดการได้ รายงานข่าวเสื้อเหลืองพันธมิตรในสหรัฐอเมริกาไปยกป้ายประท้วงด่าทอนายก รัฐมนตรียิ่งลักษณ์ ชินวัตร ที่ไปประชุมUNในมหานครนิวยอร์กอย่างหยาบคายถ่อยสถุัล และโหยหาการรัฐประหาร
       
ASTVอ้างภาพข่าวจากหน้าเพจ Pad San Fran ได้โพสต์รูปพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ในนครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา รวมตัวถือป้ายขอความประท้วงดังต่อไปนี้




ยิืนดีต้อนรับสู่อเมริกาและอยู่แบบถาวรไปเลย คือข้อความในป้ายที่สะท้อนว่าพันธมิตรต้องกา่รให้เกิดการรัฐประหารยึดอำนาจ เหมือนที่อดีตนายกฯทักษิณเคยโดนเมื่อคราวมาประชุมUNที่นิวยอร์กเมื่อตอน19 กันยายน 2549




ชมภาพชุดเพิ่มเติมที่กระทู้พันทิป 
 มันต้องอย่างนี้ซิ......................สะดวกใจมาหน่อย.....................นายกปูโบกมือทักทาย สลิ่ม แมงสาป




  ติดต่อทีมงาน
พอนายกปู ไปทำงาน สลิ่มก็กลับ

สรุป มารถบัสคันเดียว 5555+





จากคุณ: โบกกรัก   
เขียนเมื่อ: 25 ก.ย. 55 09:02:06 A:180.183.111.125 X: 



ภาพชุดแดงนิวยอร์กคึกรับปูประชุมUN ชูป้ายเหลืองเสียงข้างน้อยอย่าซ่าไล่นายกฯคนไทยเลือกมา


ภาพข่าวโดย RED NY
 แดงนิวยอร์กสำแดงพลัง-พี่น้องชาวไทยผู้รักประชาธิปไตย และคนเสื้อแดงในมหานครนิวยอร์ก นัดรวมตัวต้อนรับนายกรัฐมนตรียิ่งลักษณ์ ชินวัตร บินไปประชุมUNระหว่าง23-26กันยายนนี้ และแสดงพลังบอกกับโลกว่าประเทศไทยต้องเรียนรู้ที่จะยอมรับมติมหาชนเสียงข้าง มากที่เลือกรัฐบาลเข้ามาบริการประเทศ(วงกลมสีแดงขนาดใหญ่ในภาพ) ขณะที่คนเสื้อเหลืองเสียงข้างน้อยที่เำพียงแต่โหวตโน ในการเลือกตั้งหนล่าสุด ไม่มีสิทธิ์จะขับไสไล่ส่งโดยไม่ชอบ






คนเสื้อแดงในมหานครนิวยอร์กไปยกป้ายต้อนรับนายกรัฐมนตรียิ่งลักษณฺ์ ชินวัตร หน้าโรงแรมที่พักพลาซ่า แทธินี หลังจากก่อนหน้านี้กลุ่มพันธมิตรเสื้อเหลืองได้นัดหมายจะมาประท้วงก่อกวน

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker