บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพุธที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2551

“ทักษิณ”ขึ้นเหนือเดินสายทำบุญ 3-4 เม.ย.นี้ ปลอบขวัญ“ยงยุทธ”ที่เชียงราย

หลังจากที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางกลับสู่ประเทศไทยและได้ใช้เวลาพักผ่อนกับครอบครัวเป็นการส่วนตัวในช่วง 2 – 3 วันที่ผ่านมานั้น มีรายงานล่าสุดในช่วงวันที่ 3 – 4 เมษายนนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ และครอบครัว มีกำหนดการจะเดินทางไปทำบุญในจังหวัดภาคเหนือ หลังจากนั้นจะเดินทางไปอีกครั้ง เพื่อทำบุญกระดูกอัฐิบรรพบุรุษในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 12 – 13 เมษายนนี้

แหล่งข่าวจากบุคคลใกล้ชิด เปิดเผยถึงความเคลื่อนไหวของ พ.ต.ท.ทักษิณ หลังเดินทางกลับประเทศไทย ว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ใช้เวลาพักผ่อนอยู่ภายในบ้านพักซอยจรัญสนิทวงศ์ 69 กับครอบครัว โดยช่วงเช้าวันนี้ (2 เม.ย.) ได้ออกจากบ้านเพื่อปฏิบัติภารกิจส่วนตัวกับครอบครัวอย่างเงียบๆ

และในช่วงวันที่ 3 - 4 เมษายนนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ พร้อมครอบครัว จะเดินทางไปทำบุญที่ภาคเหนือ โดยวันที่ 3 เมษายน จะเดินทางไปที่วัดศรีโคมคำ หรือ วัดพระเจ้าตนหลวง อ.เมืองพะเยา เพื่อสักการะพระเจ้าตนหลวง ซึ่งเป็นพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง จ.พะเยา เพื่อความเป็นสิริมงคล

จากนั้นในวันที่ 4 เมษายน จะเดินทางไปยังโครงการปลูกป่าดอยตุง พร้อมกับไปไหว้พระธาตุดอยตุง จ.เชียงราย จากนั้นจะไปทำบุญไหว้พระตามวัดต่างๆ นอกจากนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ จะแวะพบเพื่อให้กำลังใจนายยงยุทธ ติยะไพรัช ประธานสภาผู้แทนราษฎร และ อดีต ส.ส.สัดส่วน พรรคพลังประชาชน ที่จ.เชียงราย


ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker