บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันศุกร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2551

คนเชียงรายแห่ต้อนรับ “ทักษิณ” คับคั่ง พร้อมให้กำลังใจ

พ.ต.ท.ทักษิณ ถึงเชียงราย ประชาชน - ส.ส. รอต้อนรับอย่างอบอุ่น ก่อนตรงดิ่งเข้าร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อรสเยี่ยมของนางมติ ท่ามกลางกลุ่มคนรักอีกจำนวนมากที่ยังพร้อมกล่าวให้กำลังใจอดีตนายกฯ ต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยต่อไป จากนั้นจะเดินสายทำบุญที่วัดศรีโคมคำ เมืองกว๊านฯ – ดอยตุง ก่อนกลับมาร่วมงานวันเกิด “ยงยุทธ” เย็นนี้

เมื่อเวลา10.30 น.วันนี้ (3 เม.ย.) พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย และนายยงยุทธ ติยะไพรัช ประธานสภาผู้แทนราษฎร ส.ส.สัดส่วน พรรคพลังประชาชน น.ส.ศันสนีย์ นาคพงศ์ โฆษกส่วนตัวของ พ.ต.ท.ทักษิณ และคณะติดตามอีก 2 คน ได้เดินทางด้วยเครื่องบินจาก กทม.มาถึงท่าอากาศยานเชียงราย โดยมีประชาชน และ 8 ส.ส.เชียงราย นำโดยนายสามารถ แก้วมีชัย ส.ส.เขต 1 พรรคพลังประชาชน ไปรอต้อนรับ โดย พ.ต.ท.ทักษิณ ได้รับช่อดอกไม้จากชาวบ้านและแจกลายเซ็นให้กับผู้ที่มารอขอ โดย พ.ต.ท.ทักษิณ มีสีหน้าสดชื่น

จากนั้น พ.ต.ท.ทักษิณ พร้อมคณะ ได้เดินทางด้วยรถยนต์มารับประทานก๋วยเตี๋ยวเนื้อวัวรสเยี่ยม ถนนพรรพปราการ อ.เมืองเชียงราย ของนางมติ แซ่อั้ง แกนนำชมรมคนรักทักษิณ จ.เชียงราย ที่ให้การต้อนรับและโห่ร้องดีใจ พร้อมโผเข้ากอด พ.ต.ท.ทักษิณ ก่อนจะมีผู้มารอขอถ่ายภาพจำนวนมาก ทั้งชมรมคนรักทักษิณ กลุ่มเสรีชนจาก กทม. กลุ่มเคลื่อนไหวต่อต้านเผด็จการ โดย พ.ต.ท.ทักษิณ ได้รับประทานก๋วยเตี๋ยวเนื้อวัว โต๊ะเดียวกับนายยงยุทธ ติยะไพรัช มีนายพานทองแท้ นั่งโต๊ะติดกันกับบรรดา ส.ส.เชียงราย

ขณะที่ภายในร้ายมีการจำหน่ายเสื้อชมรมคนรักทักษิณและติดสติ๊กเกอร์ชมรมคนรักทักษิณ และภาพถ่ายในอดีตของ พ.ต.ท.ทักษิณ ซึ่ง พ.ต.ท.ทักษิณ ได้กล่าวว่า มาทำบุญ และคิดถึงประชาชนทุกคนมากๆ

ด้านนางมติ กล่าวว่า ในสมัยที่มีการยึดอำนาจ หลายคนต้องถูกเจ้าหน้าที่ทหารกดดันต่างๆ นานา แต่ก็ต่อสู้มาจนได้ทุกวันนี้ เพราะมี พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นกำลังใจและจะต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยต่อไป พร้อมกันนั้นได้ขอให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ปลงผมให้สมาชิกชมรมคนรักทักษิณที่จะไปบวชด้วย 1 คน

นางปิยะวรรณ สนองญาติ อดีตครู วัย 60 ปี กล่าวว่า ดีใจที่ได้พบ พ.ต.ท.ทักษิณ และเป็นตัวแทนของประชาชนมามอบดอกไม้เพื่อเป็นกำลังใจให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ต่อสู้กับความไม่ถูกต้องต่อไป และดีใจมากในวันนี้ หลังจากติดตามข่าวสารมานาน

ต่อจากนั้น พ.ต.ท.ทักษิณ พร้อมคณะ ได้เดินทางไปทำบุญที่วัดศรีโคมคำ อ.เมือง จ.พะเยา และช่วงบ่ายเดินทางด้วยรถยนต์ กลัมาทำบุญต่อที่วัดพระธาตุดอยตุง อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย ซึ่งเป็นวัดเดียวกันกับที่ นายยงยุทธ ติยะไพรัช ประธานสภาผู้แทนราษฎร เคยมาทำบุญเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ส่วนในช่วงเย็นคาดว่าจะร่วมงานเลี้ยงวันเกิดนายยงยุทธ ติยะไพรัช ที่บ้านพัก ใน อ.แม่จัน จ.เชียงราย พร้อมกับพักค้างแรมที่เชียงราย1 คืน แต่ไม่ระบุว่าพักที่ใด จากนั้น พ.ต.ท.ทักษิณ จะเดินทางกลับ กทม.เวลา15.30 น.ของวันที่ 4 เม.ย.



ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker