บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอังคารที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2551

ทักษิณ​ ​ให้​ ​ยอดรัก​ ​รักษาที่​ ​โรงพยาบาลพระรามเก้า​ ​จนหาย






"อริสมันต์​" ​เผย​ "ทักษิณ" ​สวมบทเศรษฐี​ใจบุญ​ให้​ "ยอดรัก" ​ไปรักษาที่​ ​โรงพยาบาลพระรามเก้าจนกว่า​จะ​หาย​ ​เจ้าตัวขอหารือแพทย์ศิริราชก่อนย้าย​ ​โรงพยาบาล​ ​ยัง​ไม่​มีการติดต่อขอซื้อบ้าน​ ​เข็ดถูกโจมตีอย่างหนัก​ ​หลังพูดอ้อนเศรษฐี​ใจดี​จาก​เมืองนอกมาซื้อบ้าน​

​เมื่อวันที่​ 3 ​เมษายน​ ​นายอริสมันต์​ ​พงศ์​เรืองรอง​ ​รองโฆษก​ส่วน​ตัว​ ​พ​.​ต​.​ท​.​ทักษิณ​ ​อดีตนายกรัฐมนตรี​ ​กล่าวเกี่ยว​กับ​กรณีกระ​แสข่าว​ ​พ​.​ต​.​ท​.​ทักษิณ​ ​ยื่นมือ​ช่วย​เหลือ​ ​นายนิพนธ์​ ​ไพรวัลย์​ ​หรือ​ "ยอดรัก​ ​สลักใจ" ​นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง​ ​เพื่อรักษา​โรคมะ​เร็งตับว่า ​กระ​แสข่าวดังกล่าว​เป็น​เรื่องจริง​ ​เนื่อง​จาก​ที่ผ่านมา​ ​พ​.​ต​.​ท​.​ทักษิณทราบข่าว​ไม่​สบายของยอดรักมาตลอด​ จึง​ให้​ติดต่อประสานไป​ยัง​ยอดรัก​ ​และ​ตัดสินใจ​ช่วย​เหลือทางการเงิน​ใน​การรักษาพยาบาลแก่ยอดรักเมื่อ​ 1 ​เดือนที่ผ่านมา​ โดย​ ​พ​.​ต​.​ท​.​ทักษิณ​ให้​ยอดรักไปรักษาตัวที่​โรงพยาบาลพระรามเก้าจนกว่า​จะ​หายดี​ ​โดย​ไม่​ต้อง​เสียค่า​ใช้​จ่าย​ใดๆ ​เนื่อง​จาก​เมื่อการเลือกตั้งปี​ 2549 ​ที่ผ่านมา​ ​ยอดรักเคยประสานว่า​จะ​มาลงสมัคร​ ​ส​.​ส​.​พรรคพลังประชาชน​ ​แต่บังเอิญมีปัญหาติดขัด​
ทั้ง​นี้​ ​ยอดรัก​ ​สลักใจ​ ​ก็มี​ความ​รักใคร่ชอบพอ​กับ​ ​พล​.​ต​.​สนั่น​ ​ขจรประศาสน์​ ​จึง​ทำ​ให้​ไม่​สามารถ​ตัดสินใจมาลงสมัคร​ ​ใน​นามพรรคพลังประชาชน​ได้​

เมื่อถามว่าพ​.​ต​.​ท​.​ทักษิณ​จะ​ช่วย​เหลือเฉพาะค่ารักษาพยาบาล​ ​หรือ​จะ​ซื้อบ้านที่ยอดรัก​ ​สลักใจ​ ​ประกาศขายมูลค่ากว่า​ 10 ​ล้านบาท​ ​ด้วย​หรือ​ไม่​ ​นายอริสมันต์กล่าวว่า​ ​ทางฝ่ายของยอดรักเสนอไป​ ​ซึ่ง​ตนทำ​หน้าที่ประสาน​อยู่​ ​แต่ตอนนี้​ ​พ​.​ต​.​ท​.​ทักษิณ​ยัง​ไม่​ได้​ตัดสินใจ​ใดๆ ​อยู่​ระหว่างการพิจารณา​ ​อีก​ทั้ง​ ​พ​.​ต​.​ท​.​ทักษิณบอกยอดรักว่า​ ​อยาก​ให้​รักษาตัว​ให้​หายก่อน​ โดย​ ​พ​.​ต​.​ท​.​ทักษิณ​ ​จะ​ช่วย​เหลือทางการเงิน​ใน​เรื่องค่ารักษาพยาบาล ​แต่​เรื่องการขายบ้านที่ยอดรัก​ต้อง​การขาย​นั้น​ ​พ​.​ต​.​ท​.​ทักษิณแนะนำ​ยอดรักไปว่า​ ​ให้​เก็บบ้าน​ไว้​อยู่​กับ​ครอบครัว​ ​นอก​จาก​นี้​ ​พ​.​ต​.​ท​.​ทักษิณ​ ​ยัง​เตือนยอดรัก​ใน​เรื่อง​ความ​ขัดแย้งระหว่าง​ ​สายัณห์​ ​สัญญา​ ​ว่า​ไม่​ควร​จะ​มาสร้างเรื่อง​ ​และ​ไม่​ควร​จะ​มาพูด​กัน​ผ่านสื่อ​ ​เพราะ​จะ​ทำ​ยิ่ง​ให้​เข้า​ใจผิด​

​ขณะ​เดียว​กัน​ยอดรัก​ ​สลักใจ​ ​กล่าว​ใน​งานเลี้ยงขอบคุณพี่น้องสื่อมวลชน​ ​และ​คน​ใน​วงการบันเทิง​ ​ที่หมู่บ้านกฤษดานคร​ 17 ​ถนนพุทธมณฑล​ ​สาย​ 3 ​ว่า​ ​ข่าวที่บอกว่าอดีตนายกฯ​ ​มาซื้อบ้าน​นั้น​ไม่​เป็น​ความ​จริง​ ​ก่อนหน้านี้มีคน​ทั่ว​ไปติดต่อมา​ ​แต่ก็​เงียบหายไป​ ​รู้สึกงง​กับ​ข่าวที่ออกไป ​แต่​เรื่องการรักษาพยาบาลยอมรับว่ามีการคุย​กัน​จริง​ ​โดย​นายอริสมันต์มาพูดคุยเมื่อวันที่​ 26 ​มีนาคม​ ​ที่ผ่านมา​ ​ว่าทาง​ผู้​ใหญ่​ให้​เป็น​ผู้​ประสานเรื่องการรักษาพยาบาล​ ​โดย​ให้​ไปทำ​การรักษาที่​โรงพยาบาลพระรามเก้าฟรี​ทั้ง​หมด​ ซึ่ง​เป็น​การ​ช่วย​เหลือ​กัน​ใน​เบื้องต้น​ ​ส่วน​จะ​ไปรักษาที่​โรงพยาบาลดังกล่าวเมื่อไร​ ​กำ​ลังปรึกษาหมอที่​โรงพยาบาลศิริราช​อยู่​ ​ซึ่ง​น่า​จะ​ไปรักษาหลังสงกรานต์​
โดย​อาจ​จะ​ใช้​รักษาวิธีบล็อกเส้นเลือด​

"ผมยืนยันนะ​ ​ว่า​เศรษฐี​ใจบุญที่ว่า​ไม่​ใช่​อดีตท่านนายกฯ​ ​บอก​ได้​แค่ว่า​เป็น​เศรษฐีนิรนาม​ ​ที่อยากมา​ช่วย​เหลือผมจริงๆ​ ​แต่​ไม่​อยาก​เป็น​ข่าว​ ​แต่​ถ้า​ทางโน้น​จะ​ให้​ข่าวก็​ให้​ไป​ ​ผมเข็ด​แล้ว​ ​เพราะ​ตั้งแต่ที่บอกว่า​ให้​เศรษฐี​ใจดีมาซื้อบ้าน ​ผมก็​โดนโจมตีกระหน่ำ​แล้ว​ ​ส่วน​เรื่องการรักษา​โรค​ด้วย​วิธีบล็อกเส้นเลือก​ ​คาดว่าหลังสงกรานต์​จะ​ให้​หมอที่ศิริราชเช็กอย่างละ​เอียดอีกครั้งหนึ่ง​ ​ว่าขั้นตอนการบล็อก​จะ​เป็น​อย่างไร​ ​ซึ่ง​ใน​ขั้นต้นหมอ​ให้​พักผ่อนมากๆ​ ​เพื่อ​จะ​ได้​มีพลัง​ใน​การรักษา​" ​ยอดรัก​ ​สลักใจกล่าว​

​เมื่อถาม​ถึง​การรักษาตัวที่ประ​เทศอังกฤษ​ซึ่ง​เศรษฐี​ใจดี​จะ​เป็น​ผู้​ดู​แลค่า​ใช้​จ่าย​ให้​ทั้ง​หมด​ ​ว่ามี​ความ​เป็น​ไป​ได้​มากน้อยแค่​ไหน​ ​นักร้องชื่อดังบอกว่า​ ​คง​ต้อง​ฟังหมอศิริราช​เป็น​หลักก่อนว่าการรักษา​จะ​ออกมา​ใน​ลักษณะ​ไหน​ ​จะ​รักษาหาย​หรือ​ดีขึ้นอย่างไร​
ถ้า​รักษา​แล้ว​ ​แต่​ยัง​ไม่​หาย​ ​ก็คง​ไม่​จำ​เป็น​ต้อง​ไป​ถึง​อังกฤษ​ ​เนื่อง​จาก​เชื่อ​ใน​ความ​สามารถ​ของหมอศิริราช​

"ผมเข็ด​แล้ว​ ​ถ้า​มีข่าวอะ​ไร​ยัง​ไง​ ​ผม​จะ​แจ้ง​ให้​สื่อมวลชนทราบอีกครั้งหนึ่ง​ ​ข่าวลือต่างๆ​ ​อย่า​เพิ่งไปหลงเชื่อ​ ​จนกว่า​จะ​มี​ความ​ชัดเจนออกมา​จาก​ทางผม​ ​ข่าวลือก็คือข่าวลือ​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​อยากฝากผ่านสื่อ​ ​แสดง​ความ​เสียใจไป​ถึง​ครอบครัวของ "น้ำ​" ​เดอะ​ ​สตาร์ ​ที่​เสียชีวิต​ด้วย​โรคมะ​เร็ง​ด้วย​ ​เพราะ​โรคพวกนี้มัน​เร็ว​มาก" ​นักร้องลูกทุ่งรุ่น​ใหญ่​กล่าว​

ข้อมูล​และ​ภาพประกอบ​จาก

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker